Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Nội dung công việc
Nghiên cứu thị trường
- Khảo sát thị trường, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh
- Đánh giá tiềm năng thị trường và tham gia đồng thuận lựa chọn mặt bằng mở Phòng giao dịch mới
Phân tích các báo cáo thống kê vật phẩm, chi phí, chỉ số kinh doanh
- Đọc hiểu và phân tích các chỉ số kinh doanh trong các báo cáo kinh doanh cấp vùng. Từ đó có những hành động phù hợp để thúc đẩy.
- Kiểm soát việc sử dụng các công cụ, vật phẩm trade marketing tại KDML, kiểm soát chi phí phát sinh trong giới hạn cho phép
Quản trị vận hành công việc MKT kênh bán
- Quản lý và giám sát việc thực hiện kế hoạch Trade và triển khai thực tế tại PGD trong vùng
- Phân tích để có những cảnh báo khi có sự cố hoặc thay đổi theo định hướng chung toàn quốc
- Đề xuất và xây dựng các quy chuẩn, hướng dẫn, kịch bản cho hoạt động Trade tại PGD
Đào tạo, huấn luyện các hoạt động triển khai
- Đào tạo và huấn luyện các cách triển khai hiệu quả với từng hành động, các phương pháp triển khai theo đặc thù của từng vùng địa lý trong vùng kinh doanh
- Đề xuất các phương pháp, cách làm mới với quản lý trực tiếp
Lên kế hoạch, tổ chức các sự kiện, chương trinh khuyến mại
- Triển khai các hoạt động Marketing trực tiếp như roadshow, hoạt động cộng đồng, khai trương, các khuyến mại phục vụ cho việc thúc đẩy kinh doanh
Quản lý hình ảnh thương hiệu
- Giám sát thực hiện việc tuân thủ hoạt động trưng bày, hình ảnh của các PGD trong vùng kinh doanh theo quy chuẩn.
Tham gia các dự án thúc đẩy văn hóa doanh nghiệp, GTCL
- Tham gia đầy đủ các hoạt động của doanh nghiệp, kết nối các GTCL của doanh nghiệp trong các hoạt động vận hành trade hàng ngày
Yêu cầu khác theo phân công của quản lý trực tiếp
2. Thời gian làm việc: T2- T6 (Nghỉ T7 và CN)
Buổi sáng: 8h30 - 12h00; Buổi chiều: 13h30 - 17h30
3. Địa điểm làm việc:
- Tòa nhà N01A - 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Yêu Cầu Công Việc
B. YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
1. Trình độ Học vấn
- Đại học
2. Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan
- Marketing, quản trị kinh doanh và các chuyên môn có liên quan
3. Các năng lực
a. Năng lực chuyên môn
- Nghiên cứu thị trường, trải nghiệm khách hàng, trade marketing, phân tích dữ liệu, quản trị chuỗi
4. Các Kinh nghiệm liên quan
- Kinh nghiệm làm MKT, trade MKT tối thiểu 2 năm
C. ĐÃI NGỘ:
- Môi trường làm việc trẻ trung, văn hóa doanh nghiệp hiện đại.
- Làm việc tại công ty tài chính cá nhân hàng đầu Việt Nam.
- Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, giá trị văn hóa công ty mang đến môi trường làm việc hòa đồng, các cấp lãnh đạo luôn lắng nghe và lấy “NHÂN VIÊN” làm trung tâm của sự phát triển công ty.
- Cơ hội học hỏi, trải nghiệm và thăng tiến công bằng.
- Chính sách đãi ngộ và thưởng cuối năm hấp dẫn (F88 Bus, F88 My Day, F88 Happy Voucher, F88 Future Savings…).
- Khám sức khỏe, du lịch hàng năm.
- F88 care áp dụng với toàn bộ nhân viên với BH Chăm sóc sức khỏe PTI.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Dược phẩm ECO (ECO Pharma) được thành lập năm 2008, hoạt động trong ba lĩnh vực chính là Nhập khẩu ủy thác và Phân phối thuốc, thực phẩm chức năng, Hệ thống nhà thuốc bán lẻ.
Hàng chục triệu khách hàng, hàng trăm bệnh viện, hàng ngàn nhà thuốc trên toàn quốc đã và đang tin dùng các thuốc đặc trị chất lượng, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp do ECO Pharma nhập khẩu và phân phối.
Các danh hiệu chúng tôi: Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam 2014, vị trí thứ 7 Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhất Việt Nam 2015, Doanh nghiệp văn hóa UNESCO; Hệ thống nhà thuốc trong nước đầu tiên đạt cả ba chứng nhận của Tổ chức Y tế Thế giới: WHO – GSP (thực hành tốt bảo quản thuốc), WHO – GDP (thực hành tốt phân phối thuốc), WHO – GPP (thực hành tốt nhà thuốc); Hệ thống quản lý chất lượng 9001:2008 do Tổ chức TUV (Đức) cấp và hàng loạt các giải thưởng, chứng nhận có giá trị khác.
Review ECO PHARMALIFE., JSC
Về công việc, HR trả lời cũng không đúng trọng tâm. Rút kết là thành lập 15 năm nhưng qui trình thì chưa xây dựng xong, không thấy được định hướng phát triển.(rv)