Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Chủ trì thiết lập và vận hành hệ thống quản lý QC tại các Dự án theo yêu cầu của Công ty, Khách hàng và các yêu cầu của pháp luật.
- Trực tiếp triển khai và theo dõi công tác quản lý/ kiểm soát chất lượng, công tác nghiệm thu các công đoạn kỹ thuật, giám sát việc kiểm soát tài liệu các công việc tại Công ty và Dự án.
- Chịu trách nhiệm điều tra, phân tích và theo dõi việc khắc phục các vấn đề/ sản phẩm không phù hợp khi thực hiện các công việc của Công ty cũng như các Dự án.
- Chủ trì triển khai việc lập các quy trình về kiểm soát chất lượng, lên kế hoạch kiểm tra và nghiệm thu (ITP) tất cả các công đoạn chế tạo, công đoạn thi công các công việc của Công ty cũng như các Dự án.
- Triển khai việc lập và duy trì các hồ sơ cho công tác kiểm soát chất lượng, công tác nghiệm thu các công đoạn kỹ thuật tại Công ty và Dự án.
- Chịu trách nhiệm triển khai công tác quản lý tài liệu chất lượng; thiết lập thư viện quy trình hàn, thợ hàn phục vụ cho các dự án và sản xuất của Công ty.
- Triển khai tổ chức việc chuẩn bị tài liệu đấu thầu, xây dựng tài liệu và quản lý chất lượng cho các Dự án của Công ty.
- Triển khai nghiên cứu đề xuất các công nghệ, thiết bị hàn mới nhằm nâng cao về năng suất và chất lượng khi được phân công.
- Quản lý và duy trì hệ thống chứng nhận theo các tiêu chuẩn liên quan đến công tác Giám sát, đảm bảo chất lượng khi được phân công.
- Quản lý việc hoàn thiện hồ sơ hoàn công của các dự án: lập kế hoạch, triển khai theo dõi đốc thúc các bên liên quan, đảm bảo hoàn thành hồ sơ hoàn công đáp ứng tiến độ dự án.
- Tham gia công tác audit theo kế hoạch và đột xuất trong dự án, tham gia đánh giá của khách hàng; theo dõi việc thực hiện triển khai các hành động khắc phục cho các khuyến cáo trong các cuộc họp này.
- Tham gia đánh giá nhà thầu (cung cấp dịch vụ) về lĩnh vực QC; theo dõi việc khắc phục những khiếm khuyết của các nhà cung cấp dịch vụ sau các đợt đánh giá; tổ chức triển khai công tác hỗ trợ về mặt QC cho các nhà cung cấp dịch vụ để đáp ứng được các yêu cầu của Công ty và Khách hàng.
- Giao việc, trao đổi, xử lý, phân phối thông tin, phối hợp, điều phối công việc cho các nhân sự QC, điều phối các vấn đề liên quan giữa công ty và khách hàng, giao diện với các bên liên quan (nhà thầu phụ, cơ quan chức năng).
- Kiểm soát rủi ro: Áp dụng các công cụ hỗ trợ để nhận diện, đánh giá rủi ro/cơ hội và giải quyết rủi ro, tận dụng, xem xét các cơ hội; kịp thời khắc phục sự cố để đảm bảo tiến độ của dự án không bị ảnh hưởng.
- Quản lý sự thay đổi: có kế hoạch ứng phó và giải quyết các thay đổi một cách hợp lý để đảm bảo công tác QC của dự án.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên, chuyên ngành kỹ thuật như: điện, tự động, cơ khí, chế tạo, đường ống, giao thông/ hàng hải, thiết kế/ xây dựng…, hoặc các lĩnh vực tương đương.
- Có chứng chỉ như CSWIP 3.2; NDT level 2; NACE; FROSIO hoặc tương đương.
- Chứng chỉ Lead auditor ISO 9001.
- Có tối thiểu 10 năm kinh nghiệm về QC trong lĩnh vực công nghiệp dầu khí, năng lượng tái tạo. Trong đó,ít nhất 5 năm kinh nghiệm vị trí QC Manager/ Deputy Manager/ Leader các dự án EPC/EPCI về xây dựng, chế tạo và lắp máy. Đặc biệt ưu tiên các dự án về xây lắp công trình biển dầu khí, điện gió ngoài khơi (vận chuyển & lắp đặt T&I, đấu nối & chạy thử – HUC, cải tạo & nâng cấp – BFM đối với các công trình dầu khí biển) xây lắp giàn khoan, công trình biển (ưu tiên các dự án làm việc với khách hàng nước ngoài).
- Kinh nghiệm làm việc với chủ đầu tư, các nhà thầu phụ, nhà cung cấp, đặc biệt là kinh nghiệm về quản lý giao diện giữa các bên (interface management).
- Thành thạo các kỹ năng lập kế hoạch, chuẩn bị quy trình, kiểm soát nguồn nhân lực, thiết bị, báo cáo tiến độ về QC cho dự án.
- Có kinh nghiệm lập các yêu cầu về QC, tham gia chuẩn bị hồ sơ thầu về QC cho các gói chào thầu.
- Có thời gian làm việc offshore tối thiểu 1 năm.
- Tiếng Anh: nghe nói đọc viết lưu loát, tương đương Toeic 750 / Ielts 6.5. Biết thêm ngoại ngữ khác ngoài tiếng Anh là lợi thế.
- Thành thạo các phần mềm vi tính văn phòng (Word, Excel, Power point, Microsoft teams,…).
- Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức công việc hiệu quả.
- Nhiệt tình, nhạy bén trong việc nắm bắt, xử lý các yêu cầu phát sinh trong quá trình triển khai công việc.
- Có tinh thần trách nhiệm và thái độ hợp tác tốt trong công việc.
- Thể hiện được khả năng giao tiếp hiệu quả với khách hàng, đối tác, đồng nghiệp.
- Khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực cao trong công việc.
- Sẵn sàng đi công tác thường xuyên trong nước và nước ngoài, có khả năng làm việc linh hoạt trong bờ và ngoài biển để đáp ứng yêu cầu của dự án.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 40 - 50
- Lương: 70 Tr - 90 Tr VND
Công ty Cổ phần Dược phẩm ECO (ECO Pharma) được thành lập năm 2008, hoạt động trong ba lĩnh vực chính là Nhập khẩu ủy thác và Phân phối thuốc, thực phẩm chức năng, Hệ thống nhà thuốc bán lẻ.
Hàng chục triệu khách hàng, hàng trăm bệnh viện, hàng ngàn nhà thuốc trên toàn quốc đã và đang tin dùng các thuốc đặc trị chất lượng, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp do ECO Pharma nhập khẩu và phân phối.
Các danh hiệu chúng tôi: Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam 2014, vị trí thứ 7 Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhất Việt Nam 2015, Doanh nghiệp văn hóa UNESCO; Hệ thống nhà thuốc trong nước đầu tiên đạt cả ba chứng nhận của Tổ chức Y tế Thế giới: WHO – GSP (thực hành tốt bảo quản thuốc), WHO – GDP (thực hành tốt phân phối thuốc), WHO – GPP (thực hành tốt nhà thuốc); Hệ thống quản lý chất lượng 9001:2008 do Tổ chức TUV (Đức) cấp và hàng loạt các giải thưởng, chứng nhận có giá trị khác.
Review ECO PHARMALIFE., JSC
Môi trường thoải mái, đc đi trễ giới hạn thời gian quy định, cuối giờ bù lại số phút đi trễ là vẫn đc tính lương đầy đủ (RV)
Môi trường tưởng chừng êm ả lắm, nhưng ẩn bên trong là đấu đá
Lương cao nhưng quy trình làm việc rối rắm (RV)