Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
CÔNG VIỆC CHÍNH:
1. Hỗ trợ vận hành nhà hàng (Team Bếp và Team Bếp Bánh Pizza)
- Kiểm soát chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm và chất lượng món theo tiêu chuẩn Công ty trong khu vực Bếp và Bếp bánh Pizza của Nhà hàng.
- Điều phối sắp xếp nhân sự team Bếp phù hợp để đảm bảo vận hành.
- Đảm bảo chất lượng công việc của Team đạt tiêu chuẩn Pizza 4P’s;
- Quản lý và đảm bảo môi trường nhà hàng luôn đạt tiêu chuẩn & giá trị cốt lõi của Pizza 4P.
2. Đào tạo
- Chịu trách nhiệm đánh giá, lập kế hoạch lộ trình đào tạo phù hợp với từng nhóm năng lực của nhân viên. Đào tạo đội ngũ kế thừa.
- Giám sát chặt chẽ và đảm bảo rằng tiến độ đào tạo của từng bộ phận đúng kế hoạch và mục tiêu đề ra;
- Hiểu đầy đủ các quy trình, hệ thống đào tạo của Pizza 4P’s và đề xuất các ý tưởng cải tiến nếu có;
3. Kiểm soát chi phí
- Luôn lưu ý đến nhân công, thực phẩm và kiểm soát hàng hóa xuất nhập tồn đảm bảo đúng quy định của Pizza 4P’s.
- Hiểu biết nhu cầu khách hàng và có kế hoạch dự trù hàng hóa phù hợp trong các thời điểm khác nhau đảm bảo nguồn thực phẩm đủ cung cấp cho việc vận hành.
4. Nhiệm vụ khác
- Phối hợp chặt chẽ với Quản lý nhà hàng, Giám sát vận hành, team leader và phòng ban hỗ trợ để cải thiện hiệu quả hoạt động của nhà hàng;
- Tham khảo ý kiến nhân viên và hỗ trợ xây dựng Nơi làm việc tuyệt vời;
- Cập nhật và báo cáo các vấn đề liên quan đến hoạt động bộ phận Bếp và Bếp bánh Pizza của Nhà hàng.
PHÚC LỢI:
- Thu nhập hấp dẫn; Thưởng doanh số hàng tháng
- Thưởng lương tháng 13 và đánh giá tăng lương định kỳ hàng năm;
- Phụ cấp tiền giữ xe, tiền ăn theo quy định Công ty;
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT theo quy định
- Giảm giá ~50% dành cho nhân viên khi sử dụng dịch vụ của 4P’s trên toàn quốc;
- Nhiều cơ hội thăng tiến trong nội bộ, giao tiếp với người nước ngoài;
- Team building & company trip...
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU:
- Tiếng Anh: Trình độ giao tiếp cơ bản;
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý hoặc các cấp tương đương trong lĩnh vực F&B
- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý và giải quyết vấn đề tốt;
- Độc lập, chủ động, kiên nhẫn, tinh thần trách nhiệm cao, sẵn sàng làm việc dưới áp lực cao;
- Cam kết mục tiêu lãnh đạo đội ngũ nhà hàng nhằm mở rộng hoạt động kinh doanh của công ty;
- Hiểu biết về An toàn VSTP;
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 11 Tr - 14 Tr VND
Công ty Cổ phần Dược phẩm ECO (ECO Pharma) được thành lập năm 2008, hoạt động trong ba lĩnh vực chính là Nhập khẩu ủy thác và Phân phối thuốc, thực phẩm chức năng, Hệ thống nhà thuốc bán lẻ.
Hàng chục triệu khách hàng, hàng trăm bệnh viện, hàng ngàn nhà thuốc trên toàn quốc đã và đang tin dùng các thuốc đặc trị chất lượng, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp do ECO Pharma nhập khẩu và phân phối.
Các danh hiệu chúng tôi: Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam 2014, vị trí thứ 7 Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhất Việt Nam 2015, Doanh nghiệp văn hóa UNESCO; Hệ thống nhà thuốc trong nước đầu tiên đạt cả ba chứng nhận của Tổ chức Y tế Thế giới: WHO – GSP (thực hành tốt bảo quản thuốc), WHO – GDP (thực hành tốt phân phối thuốc), WHO – GPP (thực hành tốt nhà thuốc); Hệ thống quản lý chất lượng 9001:2008 do Tổ chức TUV (Đức) cấp và hàng loạt các giải thưởng, chứng nhận có giá trị khác.
Review ECO PHARMALIFE., JSC
Môi trường thoải mái, đc đi trễ giới hạn thời gian quy định, cuối giờ bù lại số phút đi trễ là vẫn đc tính lương đầy đủ (RV)
Môi trường tưởng chừng êm ả lắm, nhưng ẩn bên trong là đấu đá
Lương cao nhưng quy trình làm việc rối rắm (RV)