Mô tả công việc
-
Tư vấn và nhận thông tin khách hàng qua các kênh điện thoại – email và zalo của công ty
-
Nhận thông tin chuyến đi của khách hàng và kiểm tra thông tin chuyến đi hợp lệ theo sản phẩm của công ty.
-
Trực hotline đặt bàn ăn cho khách hàng kí hợp đồng và gửi mail, tin nhắn kích hoạt khi khách kí Hợp đồng
-
Gửi thông tin chuyến đi và tư vấn cho khách hàng.
-
Xử lý khiếu nại (nếu có)
-
Tiếp nhận khiếu nại, phối hợp với các bộ phận liên quan và đưa ra những định hướng xử lý, giải quyết khiếu nại của khách hàng thông qua Hotline, Email công ty.
-
Tương tác phản hồi về thông tin khách hàng trong công ty.
-
Làm báo cáo hàng tuần về tình trạng khách hàng.
-
Đề xuất chính sách nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
Yêu cầu công việc
-
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên.
-
Có kinh nghiệm 1 năm trở lên tại vị trí CSKH.
-
Khả năng chịu áp lực cao. Khéo léo, xử lý tình huống linh hoạt.
-
Thành thạo tin học văn phòng
-
Hiểu biết về ngành du lịch là một lợi thế.
-
Không nói ngọng, tiếng địa phương.
Quyền lợi được hưởng
-
Lương: từ 7,000,000 – 8,000,000vnđ
-
Thưởng theo Kết quả hoạt động của Công ty
-
Cơ hội được đào tạo, học tập nâng cao trình độ
-
Teambulding, YEP, quà tặng: Sinh nhật, hiếu hỉ...và nhiều chính sách đãi ngộ khác…
-
Nhận các phần quà đặc biệt nhân dịp sinh nhật, hiếu hỉ và nhiều chính sách đãi ngộ khác.
Công ty Cổ phần Dược phẩm ECO (ECO Pharma) được thành lập năm 2008, hoạt động trong ba lĩnh vực chính là Nhập khẩu ủy thác và Phân phối thuốc, thực phẩm chức năng, Hệ thống nhà thuốc bán lẻ.
Hàng chục triệu khách hàng, hàng trăm bệnh viện, hàng ngàn nhà thuốc trên toàn quốc đã và đang tin dùng các thuốc đặc trị chất lượng, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp do ECO Pharma nhập khẩu và phân phối.
Các danh hiệu chúng tôi: Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam 2014, vị trí thứ 7 Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhất Việt Nam 2015, Doanh nghiệp văn hóa UNESCO; Hệ thống nhà thuốc trong nước đầu tiên đạt cả ba chứng nhận của Tổ chức Y tế Thế giới: WHO – GSP (thực hành tốt bảo quản thuốc), WHO – GDP (thực hành tốt phân phối thuốc), WHO – GPP (thực hành tốt nhà thuốc); Hệ thống quản lý chất lượng 9001:2008 do Tổ chức TUV (Đức) cấp và hàng loạt các giải thưởng, chứng nhận có giá trị khác.
Review ECO PHARMALIFE., JSC
Môi trường thoải mái, đc đi trễ giới hạn thời gian quy định, cuối giờ bù lại số phút đi trễ là vẫn đc tính lương đầy đủ (RV)
Môi trường tưởng chừng êm ả lắm, nhưng ẩn bên trong là đấu đá
Lương cao nhưng quy trình làm việc rối rắm (RV)