Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Quản lý hệ thống data Khách hàng, xếp hạng khách hàng và thực hiện các chương trình chăm sóc, quan hệ khách hàng;
- Kiểm tra chất lượng dịch vụ, mức độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ thông qua các kỳ survey hoặc site visit;
- Quản lý chất lượng các thông tin liên hệ, phản hồi, hỗ trợ của Khách hàng qua hệ thống Tổng đài;
- Lên kế hoạch, xây dựng và triển khai các phương án Telesale và CSKH theo đối tượng khách hàng đã được phân hạng bậc.
- Lên các chương trình thăm hỏi khách hàng vào các ngày lễ, ngảy kỷ niệm đặc biệt;
- Tham gia hỗ trợ, chăm sóc khách hàng trong nhưng Event lớn, nhỏ tổ chức trong nước và ngoài nước;
- Xây dựng các quy trình, quy định, chính sách, cẩm nang, phương pháp ... liên quan đến hoạt động tiếp nhận, xử lý thông tin phản hồi, khiếu nại của khách hàng của toàn hệ thống;
- Phối hợp với các đơn vị trong công ty, chịu trách nhiệm phân tích, quy hoạch, xây dựng, quản lý cơ sở dữ liệu liên quan đến hoạt động tiếp nhận, xử lý thông tin phản hồi, khiếu nại của khách hàng của toàn hệ thống;
- Tham gia xây dựng, cập nhật, vận hành tiêu chuẩn dịch vụ quan hệ khách hàng theo kế hoạch được Ban lãnh đạo phê duyệt;
- Bố trí, phân công, sắp xếp công việc và đào tạo CBNV của Phòng Call Center;
- Theo dõi và đánh giá kết quả công việc của các nhân viên Phòng Call Center;
- Xây dựng hệ thống báo cáo, theo dõi công việc của Phòng Call Center;
- Lập các báo cáo tổng hợp của Phòng Call Center gửi cho Ban Lãnh đạo;
- Tham gia tích cực các hoạt động khác của công ty;
- Theo phân công và chỉ đạo của BLĐ công ty;
Yêu Cầu Công Việc
1. rình độ:
- Trình độ Đại học trở lên, chuyên ngành Đối ngoại, quản trị kinh doanh, quản trị nhân lực, luật,…
2. Kinh nghiệm:
- Có tối thiểu 04 năm tại vị trí Trưởng Phòng Call Center, Telesale,...
3. Kiến thức
- Sử dụng Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng
- Nắm vững chuyên môn, nghiệp vụ chăm sóc, quản lý khách hàng
- Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm nghiệp vụ
4. Kỹ năng/Khả năng
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục
- Kỹ năng phân tích, xử lý tình huống và ra quyết định
- Kỹ năng xây dựng mối quan hệ
- Kỹ năng quản trị thay đổi
- Kỹ năng quản trị xung đột Sk
- Kỹ năng xây dựng và phát triển đội nhóm
- Tư duy tập trung vào kết quả
- Năng lực giải trình
- Kỹ năng quản trị rủi ro
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 30 - 45
- Lương: 25 Tr - 35 Tr VND
Educa Corporation là Doanh nghiệp đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến vào việc dạy học Tiếng Anh theo tiểu chuẩn quốc tế. Sản phẩm Tiếng Anh chất lượng cao cho học sinh tiểu học Edupia của Educa là một trong những chương trình Tiếng Anh online tốt nhất trên thị trường, được khách hàng đánh giá cao. Sản phẩm vừa đạt giải “Ứng dụng số xuất sắc trong lĩnh vực giáo dục, đào tạo” năm 2018 từ Vietnam Digital Awards.
Bắt nguồn từ mong muốn mang chất lượng dạy Tiếng Anh tại Trường Quốc tế đến với mọi học sinh Việt Nam, để các bạn nhỏ dù không có điều kiện kinh tế theo học tại các Trường Quốc Tế hay Trung Tâm đắt tiền vẫn có thể sử dụng Tiếng Anh tốt như người bản ngữ. Đây chính là hành trang chuẩn bị cho các em tương lai vươn ra thế giới. Chính vì lý do trên, đội ngũ sáng lập đã bắt tay vào xây dựng sản phẩm đầu tiên có tên “Chương trình học Tiếng Anh Online EDUPIA”.
Triết lý
Mỗi doanh nghiệp muốn tồn tại và phát triển nhất thiết phải mang lại giá trị cho khách hàng và xã hội. Do vậy, mục tiêu lớn nhất của chúng ta là có giá trị với thật nhiều người, được thật nhiều người sử dụng, được thật nhiều người ủng hộ.
Tầm nhìn
Thông qua việc áp dụng một cách thông minh và thực tế các công nghệ tiên tiến để mang lại những giải pháp học ngôn ngữ tiêu chuẩn với chi phí thấp nhất. Chúng tôi hướng đến việc trở thành doanh nghiệp dẫn đầu về số lượng khách hàng sử dụng các dịch vụ, ứng dụng ngoại ngữ tại Việt Nam. Top 10 doanh nghiệp có số lượng sử dụng các dịch vụ học ngoại ngữ trên toàn thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Bóng đá
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công Ty Cổ Phần Giáo Dục Educa Corporationđược thành lập năm 2018.
Mission
- EDUPIA luôn chào đón những cộng sự, người đồng hành tài năng, nhiệt huyết; luôn nỗ lực và hết mình vì cộng đồng trong hành trình phát triển Top 50 Edtech nổi bật nhất Đông Nam Á, khẳng định sứ mệnh vì “Một thế hệ học sinh với tương lai tốt đẹp hơn.
Review Edupia Hiring
Không phải OT quá nhiều, Có chế độ phúc lợi xứng đáng khi OT.
Thuê ngoài công nghệ chứ không phải edtech, cơ hội dự án có nhiều, không có OT
Môi trường rất thân thiện suốt ngày cười. Đội hình trẻ trung nhiệt huyết.