Quản lý các trang thiết bị và dịch vụ văn phòng, đảm bảo cung cấp đầy đủ kịp thời
Thực hiện mua sắm đồ dùng văn phòng định kỳ: Văn phòng phẩm, trà bánh văn phòng... và các đồ dùng phát sinh khác khi có yêu cầu theo phân công của cấp trên.
Theo dõi và thực hiên một số khoản thanh toán định kỳ: Điện nước, dịch vụ bảo vệ, cước Internet...
Kiểm soát các dịch vụ vệ sinh, bảo vệ,... đảm bảo thực hiện đúng yêu cầu
Xây dựng các biểu mẫu, quy định phục vụ công việc
Xử lý các công việc phát sinh khác.Nữ, Sức khỏe Tốt, Từ 22-30 tuổi
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
Thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng cơ bản
Có hiểu biết về các nghiệp vụ Hành chính- Nhân sự: quản lý văn phòng, quy trình mua hàng, hoá đơn thanh toán...
Có khả năng tìm kiếm, trao đổi với nhà cung cấp
Có kinh nghiệm từ 6 tháng ở vị trí tương đương
Nhanh nhẹn, chăm chỉ
Trung thực, có trách nhiệm trong công việc.Mức lương: 7.000.000 -10.000.000 /tháng (đã bao gồm các loại phụ cấp và lương cơ bản)
Thử việc tối đa 2 tháng (trong thời gian thử việc nhận 85% lương chính thức)
Số ngày làm việc: 5 ngày/ tuần (thứ 2- thứ 6)
Thời gian làm việc: 8h/ngày, từ 8h30 đến 17h30 (nghỉ trưa 12h-13h)
Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: Máy tính, văn phòng phẩm, điện thoại bàn....
Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Công ty.
Công ty Cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm (GHTK) thành lập năm 2013 là công ty công nghệ hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực bưu chính. Ưu thế của GHTK là tốc độ nhanh, mạng lưới phủ sóng rộng trên toàn quốc và đặc biệt là thế mạnh trong việc nghiên cứu và ứng dụng công nghệ mới phục vụ cho hoạt động bưu chính.
Chúng tôi tin rằng dịch vụ này là hữu ích cho xã hội nói chung. Người bán hàng bán được nhiều hơn, khách hàng mua sắm thoải mái hơn, và người giao hàng có thêm nhiều công việc và thu nhập xứng đáng.
Trải qua hành trình 9 năm phát triển, GHTK chính thức cán mốc giao nhận 1 tỷ đơn hàng, phục vụ hơn một triệu nhà bán lẻ online trên toàn quốc với hệ thống hơn 1500 bưu cục, hơn 2500 xe tải cùng hơn 30.000 shipper, vận hành trên diện tích hơn 600.000m2 kho bãi
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
- Năm 2013, GHTK ra đời tại Hà Nội,Vận hành ngày đầu tiên.Công ty chính thức hoạt động. Ra mắt hệ thống quản lý và APIs kết nối đối tác.
- Năm 2014,Ra mắt dịch vụ 6h nội thành Hà Nội
- Năm 2015, Mở chi nhánh TPHCM. Chính thức ra mắt dịch vụ vận chuyển HN-HCM 24h.Đạt mốc 1.000.000 đơn hàng
- Năm 2016, Ra mắt nền tảng công nghệ vận hành di động Mobility Operations Technology. Top 1 Nhà vận chuyển được yêu thích nhất sàn TMĐT di động
- Năm 2017, Mở trung tâm vận hành 10.000m2 đầu tiên tại TPHCM. Mở full-map 63 trung tâm tỉnh thành trên toàn quốc.Mở full-map giao hàng đến hơn 10.000 huyện xã trên toàn quốc.
- Năm 2018, Mở 20 trung tâm vận hành và 500+ chi nhánh với tổng diện tích lên đến 100.000m2. Đặt mục tiêu cán mốc 100.000.000 đơn hàng toàn quốc
Mission
Bất kỳ ai ở đâu,với chiếc điện thoại di động trên tay đều có thể tham gia kinh doanh trực tuyến,để nuôi được ước mơ tự doanh,tự lập,đổi đời.
Review Giao hàng tiết kiệm
Không thăng tiến, dành cho các bạn mới ra trường, ban giám đốc cố tầm nhìn, hoạch định tốt nhưng chỉ ở trong đầu, đồng nghiệp dễ thương (RV)
Ma mới bắt nạt ma cũ, làm việc 12 tiếng 1 ngày, trực cả tuần, thối nát từ trên xuống, khó phát triển (RV)
Thường xuyên tăng ca hoặc mang việc về nhà không công, thường bị sếp thiếu tôn trọng, lương thấp việc nhiều(RV)