Việc làm Giao hàng tiết kiệm

Cập nhật 02/10/2024 19:21
Tìm thấy 82 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Giao hàng tiết kiệm
Trợ lý Giám Đốc Kinh doanh (Sales Admin)
Giao hàng tiết kiệm
4.0
89 đánh giá 782 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: 700 - 1200 USD
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 05/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 01/09/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Thực hiện các công việc hỗ trợ vận hành:

- Hỗ trợ cho Giám đốc Kinh doanh về công tác triển khai các dự án, các công việc kinh doanh và các công việc được giao.

- Tổ chức các buổi họp của bộ phận kinh doanh (BPKD). Triển khai, kiểm soát và giám sát tiến độ thực hiện các chính sách, chương trình, dự án của BPKD.

- Kết nối, phối hợp với các phòng ban để triển khai các dự án kinh doanh- Phân tích các dữ liệu từ hệ thống để xác định các vấn đề/xu hướng/dự báo để

- Tham mưu cho Giám đốc Kinh Doanh và các Quản lý khu vực (SM).

2. Quản lý báo cáo:

- Xây dựng và hướng dẫn triển khai các biểu mẫu báo cáo nội bộ (báo cáo ngày, tuần, tháng).

- Thiết lập và làm các báo cáo nội bộ liên quan doanh thu, tồn kho, báo cáo chi phí, P&L và các báo cáo liên quan để thúc đẩy việc ra quyết định kinh doanh.

3. Thực hiện các công việc hành chính:

- Hỗ trợ dịch phiên dịch tài liệu, hồ sơ giấy tờ, báo cáo kinh doanh

- Hàng tháng lên kế hoạch chi phí vận hành.

- Hàng tháng tổng hợp các Đề nghị đặt hàng vật tư tiêu hao của các khu vực, là đầu mối cập nhật các thay đổi về quy hoạch khu vực.

- Tổng hợp, quản lý và lưu trữ các hồ sơ giấy tờ.

- Thực hiện các công việc phát sinh theo Phân công của Cấp trên

Yêu Cầu Công Việc

-        Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh và các chuyên ngành có liên quan.

-        Kinh nghiệm làm việc tối thiểu 2 năm tại vị trí Sale Admin, Trợ lý kinh doanh

-        Nhạy bén với số liệu, phân tích được các báo cáo.

-        Có khả năng sử dụng Tiếng Anh (Nói và Viết thành thạo).

-        Có khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, linh hoạt, thông minh, tận tâm với công việc.

-        Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel, có khả năng sử dụng Canva để làm báo cáo, thuyết trình.

-        Chủ động, Trung thực, cẩn thận, chăm chỉ.

-        Có thể đi công tác tỉnh.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Tòa nhà Ocean Park số 1 Đào Duy Anh, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 700 - 1,200 USD
Khu vực
Báo cáo
Công ty Cổ phần Giao hàng tiết kiệm
Giao hàng tiết kiệm Xem trang công ty
Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Tòa nhà VTV, số 8 Phạm Hùng

Công ty Cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm (GHTK) thành lập năm 2013 là công ty công nghệ hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực bưu chính. Ưu thế của GHTK là tốc độ nhanh, mạng lưới phủ sóng rộng trên toàn quốc và đặc biệt là thế mạnh trong việc nghiên cứu và ứng dụng công nghệ mới phục vụ cho hoạt động bưu chính.

Chúng tôi tin rằng dịch vụ này là hữu ích cho xã hội nói chung. Người bán hàng bán được nhiều hơn, khách hàng mua sắm thoải mái hơn, và người giao hàng có thêm nhiều công việc và thu nhập xứng đáng. 

Trải qua hành trình 9 năm phát triển, GHTK chính thức cán mốc giao nhận 1 tỷ đơn hàng, phục vụ hơn một triệu nhà bán lẻ online trên toàn quốc với hệ thống hơn 1500 bưu cục, hơn 2500 xe tải cùng hơn 30.000 shipper, vận hành trên diện tích hơn 600.000m2 kho bãi

Chính sách bảo hiểm

  • Chính sách bảo hiểm xã hội
  • Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
  • Bảo hiểm tai nạn
  • Bảo hiểm thất nghiệp

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Teambuilding hàng năm
  • Du lịch 
  • Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc

Lịch sử thành lập

  • Năm 2013, GHTK ra đời tại Hà Nội,Vận hành ngày đầu tiên.Công ty chính thức hoạt động. Ra mắt hệ thống quản lý và APIs kết nối đối tác.
  • Năm 2014,Ra mắt dịch vụ 6h nội thành Hà Nội
  • Năm 2015, Mở chi nhánh TPHCM. Chính thức ra mắt dịch vụ vận chuyển HN-HCM 24h.Đạt mốc 1.000.000 đơn hàng
  • Năm 2016, Ra mắt nền tảng công nghệ vận hành di động Mobility Operations Technology. Top 1 Nhà vận chuyển được yêu thích nhất sàn TMĐT di động
  • Năm 2017, Mở trung tâm vận hành 10.000m2 đầu tiên tại TPHCM. Mở full-map 63 trung tâm tỉnh thành trên toàn quốc.Mở full-map giao hàng đến hơn 10.000 huyện xã trên toàn quốc.
  • Năm 2018, Mở 20 trung tâm vận hành và 500+ chi nhánh với tổng diện tích lên đến 100.000m2. Đặt mục tiêu cán mốc 100.000.000 đơn hàng toàn quốc

Mission

Bất kỳ ai ở đâu,với chiếc điện thoại di động trên tay đều có thể tham gia kinh doanh trực tuyến,để nuôi được ước mơ tự doanh,tự lập,đổi đời.

Những nghề phổ biến tại Giao hàng tiết kiệm

Bạn làm việc tại Giao hàng tiết kiệm? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Giao hàng tiết kiệm

Giao hàng tiết kiệm

Click để đánh giá