Mô tả công việc
- Hỗ trợ Giám đốc trong việc lập kế hoạch, điều phối công việc và quản lý các hoạt động hàng ngày của công ty.
- Sắp xếp, quản lý lịch làm việc, lịch họp và các công việc liên quan đến lịch trình của Giám đốc.
- Chuẩn bị tài liệu, báo cáo cho các cuộc họp.
- Theo dõi, đôn đốc tiến độ công việc từ các bộ phận theo chỉ đạo của Giám đốc.
- Thay mặt Giám đốc giải quyết các vấn đề phát sinh trong phạm vi được ủy quyền.
- Thực hiện các công việc đối nội, đối ngoại, duy trì quan hệ với các đối tác, khách hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Ngoại ngữ, hoặc các ngành liên quan.
- Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Kỹ năng giao tiếp, lập kế hoạch, và quản lý thời gian xuất sắc.
- Khả năng phân tích, giải quyết vấn đề nhanh chóng và hiệu quả.
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel) và tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc cao.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương hấp dẫn, tùy theo năng lực và kinh nghiệm.
- Thưởng hiệu quả công việc và các chế độ phúc lợi khác của công ty.
- Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của pháp luật.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến cao.
- Được đào tạo và phát triển kỹ năng chuyên môn.
Công ty Cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm (GHTK) thành lập năm 2013 là công ty công nghệ hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực bưu chính. Ưu thế của GHTK là tốc độ nhanh, mạng lưới phủ sóng rộng trên toàn quốc và đặc biệt là thế mạnh trong việc nghiên cứu và ứng dụng công nghệ mới phục vụ cho hoạt động bưu chính.
Chúng tôi tin rằng dịch vụ này là hữu ích cho xã hội nói chung. Người bán hàng bán được nhiều hơn, khách hàng mua sắm thoải mái hơn, và người giao hàng có thêm nhiều công việc và thu nhập xứng đáng.
Trải qua hành trình 9 năm phát triển, GHTK chính thức cán mốc giao nhận 1 tỷ đơn hàng, phục vụ hơn một triệu nhà bán lẻ online trên toàn quốc với hệ thống hơn 1500 bưu cục, hơn 2500 xe tải cùng hơn 30.000 shipper, vận hành trên diện tích hơn 600.000m2 kho bãi
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
- Năm 2013, GHTK ra đời tại Hà Nội,Vận hành ngày đầu tiên.Công ty chính thức hoạt động. Ra mắt hệ thống quản lý và APIs kết nối đối tác.
- Năm 2014,Ra mắt dịch vụ 6h nội thành Hà Nội
- Năm 2015, Mở chi nhánh TPHCM. Chính thức ra mắt dịch vụ vận chuyển HN-HCM 24h.Đạt mốc 1.000.000 đơn hàng
- Năm 2016, Ra mắt nền tảng công nghệ vận hành di động Mobility Operations Technology. Top 1 Nhà vận chuyển được yêu thích nhất sàn TMĐT di động
- Năm 2017, Mở trung tâm vận hành 10.000m2 đầu tiên tại TPHCM. Mở full-map 63 trung tâm tỉnh thành trên toàn quốc.Mở full-map giao hàng đến hơn 10.000 huyện xã trên toàn quốc.
- Năm 2018, Mở 20 trung tâm vận hành và 500+ chi nhánh với tổng diện tích lên đến 100.000m2. Đặt mục tiêu cán mốc 100.000.000 đơn hàng toàn quốc
Mission
Bất kỳ ai ở đâu,với chiếc điện thoại di động trên tay đều có thể tham gia kinh doanh trực tuyến,để nuôi được ước mơ tự doanh,tự lập,đổi đời.
Review Giao hàng tiết kiệm
Không thăng tiến, dành cho các bạn mới ra trường, ban giám đốc cố tầm nhìn, hoạch định tốt nhưng chỉ ở trong đầu, đồng nghiệp dễ thương (RV)
Ma mới bắt nạt ma cũ, làm việc 12 tiếng 1 ngày, trực cả tuần, thối nát từ trên xuống, khó phát triển (RV)
Thường xuyên tăng ca hoặc mang việc về nhà không công, thường bị sếp thiếu tôn trọng, lương thấp việc nhiều(RV)