Mô tả công việc
1. Tổ chức quản lý kho
+ Nhập xuất hàng hóa, nguyên vật liệu, công cụ dụng cụ
+ Nhập hàng thành phẩm
+ Quản lý kho kết hợp với bộ phận sản xuất kiểm đếm số lượng và chất lượng hàng thành phẩm
+ Quản lý sắp xếp và phân bổ công việc một cách khoa học cho bộ phận giao hàng
2. Xuất hàng thành phẩm
+ Vào buổi sáng bắt đầu giờ làm việc quản lý kho có nhiệm vụ đến văn phòng gặp kế toán bán hàng để nhận đơn hàng, chuẩn bị hàng hóa xuất kho cho bộ phận giao hàng ( xe tải, xe máy, xe ba gác)
+ Phân bổ các đơn hàng cho giao hàng một cách hợp lý, giao hàng nhanh kịp tiến độ và giảm chi phí một cách thất nhất cho công ty
+ Quản lý kho phải kiểm tra đơn hàng và kiểm soát thật kỹ việc bốc hàng trước khi xuất kho, tránh việc xuất nhầm hàng, trúng hàng bị lỗi...
3. Kiểm kê kho
+ Hằng ngày quản lý kho thống kê hàng hóa, nguyên vật liệu, công cụ dụng cụ đã nhập xuất kho
+ Thống kê nguyên vật liệu, công cụ dụng cụ cho Ban Giám Đốc khi đến mức giới hạn tối thiểu cần nhập hàng
+ Theo dõi đánh giá tiến độ đơn hàng
+ Báo cáo tình hình hàng hóa cũng như nguyên vật liệu để kịp thời nhập nguyên vật liệu tránh làm gián đoạn quá trình sản xuất
4. Bảo quản nguyên vật liệu và thành phẩm trong kho theo tiêu chuẩn ISO 9001, ISO 22000, HACCP và FSSC
5. Sắp xếp hàng hóa và nguyên vật liệu một cách khoa học
6. Báo cáo
+ Lập báo cáo sau khi kết thúc công việc trong một ngày, quản lý kho có nhiệm vụ thống kê hàng hóa thành phẩm nhập kho trong ngày và tồn kho thực tế
+ Nguyên vật liệu đã sử dụng và thực tế còn lại
+ Số lượng hàng hóa, nguyên vật liệu bị lỗi
+ Các công cụ dụng cụ đã xuất và tồn thực tế tại kho
+ Đề xuất nhập nguyên vật liệu, vật phẩm khi cần thiết
+ Có trách nhiệm giải trình số lượng chênh lệch của hàng hóa, nguyên vật liệu, công cụ dụng cụ khi kế toán và ban giám đốc yêu cầu
7. Quản lý nhân viên:
+ Có kỹ năng đào tạo, hướng dẫn và giám sát tốt giúp bộ phận kho vận hành một cách hiệu quả
+ Quản lý sắp xếp và phân bổ công việc một cách hợp lý và hiệu quả nhất cho đội xe giao hàng của công ty
+ Hướng dẫn và hỗ trợ nhân viên của bộ phận hoàn thành công việc một cách hiệu quả và mang lại lợi ích cho doanh nghiệp.
8. Công việc khác
+ Làm theo sự phân công của cấp trên và ban giám đốc
Yêu cầu công việc
+ Nam/Nữ: Từ 25 tuổi – 45 tuổi
+ Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm
+ Có kỹ năng quản lý tổ chức
+ Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt
+ Có kỹ năng nhập xuất phiếu, sổ sách
+ Có kỹ năng sắp xếp hàng hóa
+ Nhanh nhẹn, trung thực, chịu khó
Quyền lợi được hưởng
• Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo luật lao động Việt Nam.
• Nhân viên có năng lực tốt có thể ký hợp đồng chính thức khi chưa hết thời gian thử việc.
• Thực hiện đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định của pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN...).
• Được hưởng các chế độ theo quy định của công ty.
• Theo chế độ và các ngày lễ theo quy định công ty.
Công ty Cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm (GHTK) thành lập năm 2013 là công ty công nghệ hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực bưu chính. Ưu thế của GHTK là tốc độ nhanh, mạng lưới phủ sóng rộng trên toàn quốc và đặc biệt là thế mạnh trong việc nghiên cứu và ứng dụng công nghệ mới phục vụ cho hoạt động bưu chính.
Chúng tôi tin rằng dịch vụ này là hữu ích cho xã hội nói chung. Người bán hàng bán được nhiều hơn, khách hàng mua sắm thoải mái hơn, và người giao hàng có thêm nhiều công việc và thu nhập xứng đáng.
Trải qua hành trình 9 năm phát triển, GHTK chính thức cán mốc giao nhận 1 tỷ đơn hàng, phục vụ hơn một triệu nhà bán lẻ online trên toàn quốc với hệ thống hơn 1500 bưu cục, hơn 2500 xe tải cùng hơn 30.000 shipper, vận hành trên diện tích hơn 600.000m2 kho bãi
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
- Năm 2013, GHTK ra đời tại Hà Nội,Vận hành ngày đầu tiên.Công ty chính thức hoạt động. Ra mắt hệ thống quản lý và APIs kết nối đối tác.
- Năm 2014,Ra mắt dịch vụ 6h nội thành Hà Nội
- Năm 2015, Mở chi nhánh TPHCM. Chính thức ra mắt dịch vụ vận chuyển HN-HCM 24h.Đạt mốc 1.000.000 đơn hàng
- Năm 2016, Ra mắt nền tảng công nghệ vận hành di động Mobility Operations Technology. Top 1 Nhà vận chuyển được yêu thích nhất sàn TMĐT di động
- Năm 2017, Mở trung tâm vận hành 10.000m2 đầu tiên tại TPHCM. Mở full-map 63 trung tâm tỉnh thành trên toàn quốc.Mở full-map giao hàng đến hơn 10.000 huyện xã trên toàn quốc.
- Năm 2018, Mở 20 trung tâm vận hành và 500+ chi nhánh với tổng diện tích lên đến 100.000m2. Đặt mục tiêu cán mốc 100.000.000 đơn hàng toàn quốc
Mission
Bất kỳ ai ở đâu,với chiếc điện thoại di động trên tay đều có thể tham gia kinh doanh trực tuyến,để nuôi được ước mơ tự doanh,tự lập,đổi đời.
Review Giao hàng tiết kiệm
Không thăng tiến, dành cho các bạn mới ra trường, ban giám đốc cố tầm nhìn, hoạch định tốt nhưng chỉ ở trong đầu, đồng nghiệp dễ thương (RV)
Nhân viên cũ bắt nạt nhân viên mỡi, làm việc 12 tiếng 1 ngày, trực cả tuần, thối nát từ trên xuống, khó phát triển (RV)
Thường xuyên tăng ca hoặc mang việc về nhà không công, thường bị sếp thiếu tôn trọng, lương thấp việc nhiều(RV)