Việc làm Giao hàng tiết kiệm

Cập nhật 30/10/2024 10:07
Tìm thấy 47 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Giao hàng tiết kiệm
Đại học Y Dược TP. HCM tuyển dụng nhân sự
Giao hàng tiết kiệm 3.7★
99 đánh giá 832 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 15/03/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/03/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 3
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
Đại học Y Dược TP. HCM

Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh thông báo tuyển dụng nhân sự công tác tại Trung tâm Kiểm chuẩn chất lượng xét nghiệm y học như sau:

I. SỐ LƯỢNG VÀ VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG: 04

1. 03 Kỹ sư làm việc tại Trung tâm Kiểm chuẩn chất lượng xét nghiệm y học

Nhiệm vụ

– Tham gia sản xuất các chương trình ngoại kiểm do trung tâm triển khai;
– Tham gia vào công tác trợ giảng các khoá đào tạo ngắn hạn của trung tâm;
– Tham gia vận hành máy móc, trang thiết bị thuộc các chương trình ngoại kiểm trung tâm triển khai;
– Thực hiện theo dõi, bảo trì, bão dưỡng hệ thống máy móc, trang thiết bị của trung tâm;
– Thực hiện tư vấn, đánh giá các phòng xét nghiệm theo Tiêu chí đánh giá mức chất lượng phòng xét nghiệm y học;
– Hỗ trợ triển khai dịch vụ Kiểm định, hiệu chuẩn trang thiết bị của trung tâm;
– Xây dựng và duy trì ISO 9001; ISO 17043; ISO 17025; ISO 13528.
– Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của lãnh đạo trung tâm.

2. 01 Kế toán viên

Nhiệm vụ:

– Theo dõi việc thanh toán các chương trình ngoại kiểm của các đơn vị theo khu vực được phân công;
– Lập dự toán thu – chi, trích lập các quỹ trong năm;
– Theo dõi việc thanh toán các hoạt động thường quy: hoá chất, vật tư, văn phòng phẩm, điện nước;
– Thực hiện công tác mua sắm cho trung tâm;
– Thanh quyết toán nguồn kinh phí liên thông;
– Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của lãnh đạo trung tâm.

II. TIÊU CHUẨN CHUNG

– Ứng viên là công dân Việt Nam;
– Có tư cách đạo đức tốt, ý thức tổ chức kỷ luật và tuân thủ pháp luật; tinh thần trách nhiệm cao; nhiệt tình trong công tác.
– Có đủ sức khỏe; ngoại hình và tính cách phù hợp với công việc.
– Nhiệt tình và có định hướng làm việc lâu dài tại Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh.

III. TIÊU CHUẨN CỤ THỂ

3.1. Đối với Kỹ sư:

3.1.1. Tiêu chuẩn về trình độ đào tạo bồi dưỡng

– Trình độ chuyên môn: tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành phù hợp với lĩnh vực công việc dự kiến phân công, ưu tiên các chuyên ngành thuộc khối ngành khoa học sức khoẻ, khoa học kỹ thuật, công nghệ kỹ thuật và khoa học tự nhiên.
– Chứng chỉ bồi dưỡng theo tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp khoa học công nghệ.
– Có kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản; ngoại ngữ phù hợp với vị trí việc làm.

3.1.2. Tiêu chuẩn về năng lực, chuyên môn nghiệp vụ:

– Có khả năng, am hiểu và nắm vững nguyên lý xét nghiệm.
– Am hiểu về văn bản quy phạm pháp luật liên quan đến hoạt động xét nghiệm.
– Có khả năng vận hành bảo trì bảo dưỡng, quản lý máy móc trang thiết bị.
– Am hiểu về văn bản quy phạm pháp luật liên quan đến hoạt động bảo trì bảo dưỡng, kiểm định, hiệu chuẩn trang thiết bị.
– Có khả năng xây dựng và triển khai ISO 9001; ISO 17043; ISO 17025; ISO 13528;
– Có khả năng giao tiếp, làm việc nhóm.
– Có khả năng làm việc độc lập, chủ động trong công việc.

3.2. Đối với Kế toán viên:

3.2.1. Tiêu chuẩn về trình độ đào tạo bồi dưỡng

– Trình độ chuyên môn: tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành kế toán, kiểm toán hoặc tài chính;
– Chứng chỉ bồi dưỡng theo tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp chuyên ngành kế toán;
– Có kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản; ngoại ngữ phù hợp với vị trí việc làm.

3.2.2. Tiêu chuẩn về năng lực, chuyên môn nghiệp vụ:

– Có khả năng, am hiểu, tuân thủ các quy định của pháp luật về kế toán, nguyên lý kế toán, các chế độ tài chính, thống kê, các chuẩn mực kế toán và thông tin kinh tế có liên quan;
– Nắm được các quy định cụ thể về hình thức và phương pháp kế toán; các chế độ kế toán áp dụng trong ngành, lĩnh vực kế toán nhà nước;
– Có khả năng tiếp thu, nắm bắt và kỹ năng sử dụng công cụ hỗ trợ, phương tiện kỹ thuật hiện đại để trao đổi và sử dụng các tài liệu kế toán, thông tin kế toán, phần mềm kế toán, chứng từ điện tử và giao dịch điện tử;
– Có khả năng giao tiếp, làm việc nhóm;
– Có khả năng làm việc độc lập, chủ động trong công việc.

IV. HỒ SƠ XIN VIỆC

– Thành phần
– Đơn xin việc.
– Sơ yếu lý lịch có dán ảnh và xác nhận của chính quyền địa phương mới nhất trong vòng 06 tháng (theo mẫu đính kèm).
– Giấy khám sức khỏe theo quy định tại Thông tư 14/2013/TT-BYT của Bộ Y tế (không quá 06 tháng so với thời điểm nộp hồ sơ).
– Bản sao văn bằng, chứng chỉ (sao y chứng thực).
– CMND/CCCD (sao y chứng thực), giấy khai sinh.
– 02 ảnh 3 x 4 cm.
– Chứng chỉ nghiệp vụ liên quan chức danh Kỹ sư, Kế toán viên
– Quyết định

nghỉ việc (nộp bổ sung khi được tuyển dụng trong trường hợp đang hoặc đã công tác tại cơ quan/đơn vị khác).

V. Thời gian và địa điểm nộp hồ sơ:

– Thời hạn nhận hồ sơ: Kể từ ngày ra Thông báo đến hết 16 giờ 30 phút ngày 29/3/2024.
– Địa chỉ liên hệ và nộp hồ sơ: Phòng Tổ chức cán bộ (Lầu 1, tòa nhà 15 tầng, trong giờ hành chính), Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh – số 217 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh.

Nguồn tin: ump.edu.vn

Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Giao hàng tiết kiệm
Giao hàng tiết kiệm Xem trang công ty
Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Tòa nhà VTV, số 8 Phạm Hùng

Công ty Cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm (GHTK) thành lập năm 2013 là công ty công nghệ hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực bưu chính. Ưu thế của GHTK là tốc độ nhanh, mạng lưới phủ sóng rộng trên toàn quốc và đặc biệt là thế mạnh trong việc nghiên cứu và ứng dụng công nghệ mới phục vụ cho hoạt động bưu chính.

Chúng tôi tin rằng dịch vụ này là hữu ích cho xã hội nói chung. Người bán hàng bán được nhiều hơn, khách hàng mua sắm thoải mái hơn, và người giao hàng có thêm nhiều công việc và thu nhập xứng đáng. 

Trải qua hành trình 9 năm phát triển, GHTK chính thức cán mốc giao nhận 1 tỷ đơn hàng, phục vụ hơn một triệu nhà bán lẻ online trên toàn quốc với hệ thống hơn 1500 bưu cục, hơn 2500 xe tải cùng hơn 30.000 shipper, vận hành trên diện tích hơn 600.000m2 kho bãi

Chính sách bảo hiểm

  • Chính sách bảo hiểm xã hội
  • Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
  • Bảo hiểm tai nạn
  • Bảo hiểm thất nghiệp

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Teambuilding hàng năm
  • Du lịch 
  • Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc

Lịch sử thành lập

  • Năm 2013, GHTK ra đời tại Hà Nội,Vận hành ngày đầu tiên.Công ty chính thức hoạt động. Ra mắt hệ thống quản lý và APIs kết nối đối tác.
  • Năm 2014,Ra mắt dịch vụ 6h nội thành Hà Nội
  • Năm 2015, Mở chi nhánh TPHCM. Chính thức ra mắt dịch vụ vận chuyển HN-HCM 24h.Đạt mốc 1.000.000 đơn hàng
  • Năm 2016, Ra mắt nền tảng công nghệ vận hành di động Mobility Operations Technology. Top 1 Nhà vận chuyển được yêu thích nhất sàn TMĐT di động
  • Năm 2017, Mở trung tâm vận hành 10.000m2 đầu tiên tại TPHCM. Mở full-map 63 trung tâm tỉnh thành trên toàn quốc.Mở full-map giao hàng đến hơn 10.000 huyện xã trên toàn quốc.
  • Năm 2018, Mở 20 trung tâm vận hành và 500+ chi nhánh với tổng diện tích lên đến 100.000m2. Đặt mục tiêu cán mốc 100.000.000 đơn hàng toàn quốc

Mission

Bất kỳ ai ở đâu,với chiếc điện thoại di động trên tay đều có thể tham gia kinh doanh trực tuyến,để nuôi được ước mơ tự doanh,tự lập,đổi đời.


Review Giao hàng tiết kiệm

3.7
99 review

20/10/2024
Nhân viên kho tại Bình Dương

Không thăng tiến, dành cho các bạn mới ra trường, ban giám đốc cố tầm nhìn, hoạch định tốt nhưng chỉ ở trong đầu, đồng nghiệp dễ thương (RV)

24/10/2024
Nhân viên chăm sóc khách hàng tại Hà Nội

Nhân viên cũ bắt nạt nhân viên mỡi, làm việc 12 tiếng 1 ngày, trực cả tuần, thối nát từ trên xuống, khó phát triển (RV)

16/10/2024
Nhân viên chăm sóc khách hàng tại Hà Nội

Thường xuyên tăng ca hoặc mang việc về nhà không công, thường bị sếp thiếu tôn trọng, lương thấp việc nhiều(RV)

Những nghề phổ biến tại Giao hàng tiết kiệm

Bạn làm việc tại Giao hàng tiết kiệm? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Giao hàng tiết kiệm

Giao hàng tiết kiệm

Click để đánh giá