Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phụ trách công việc xây dựng, soạn thảo quy chế, quy định, quy trình, văn bản của Công ty/Holdings.
- Soạn thảo, xây dựng/ cải tiến Hệ thống văn bản pháp quy nội bộ trong công tác quản trị nhân sự của Công ty/Holdings bao gồm quy chế, quy định, quy trình, mô tả công việc, biểu mẫu…
- Hướng dẫn/ Tham mưu các Phòng Ban/ Đơn vị trong việc xây dựng, cải tiến các văn bản pháp quy nội bộ trong HungHau Holdings
- Tham mưu xây dựng kế hoạch hành động theo năm tài chính của Ban.
- Thực hiện các quy trình, thủ tục có liên quan đến khen thưởng của Công ty do các cơ quan bên ngoài cấp.
- Tìm kiếm nguồn dữ liệu ứng viên, khai thác các kênh đăng tuyển, các nguồn cung cấp nhân lực phù hợp với nhu cầu tuyển dụng của Công ty.
- Thiết lập các phương án tuyển dụng, chiến dịch tuyển mộ, các hình thức phỏng vấn, công cụ đánh giá ứng viên.
- Chủ động tìm kiếm, phát triển mạng lưới quan hệ với các ứng viên tiềm năng và tài năng trên thị trường để đáp ứng nhu cầu tuyển dụng.
- Xây dựng văn bản, hướng dẫn quy trình tuyển dụng để hỗ trợ việc tuyển dụng trong toàn Công ty/Holdings đúng quy định.
- Tham mưu cơ cấu tổ chức, định biên nhân sự, hệ thống chức danh cho các Đơn vị trong toàn Công ty/Holdings.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên
Thời gian & Địa điểm làm việc:
- Địa điểm: 613 Âu Cơ, Phú Trung, Tân Phú, TP.HCM
- Thời gian: Buổi sáng 8h00 – 12h00, Buổi chiều: 13h00 – 17h00 (Từ thứ 2 - Sáng thứ 7)
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị nhân sự, Quản trị kinh doanh, Văn thư lưu trữ
- Anh Văn giao tiếp văn phòng
- Sử dụng thành thạo MS Office và các phần mềm liên quan
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng quy chế, quy định, quy trình, văn bản.
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tuyển dụng.
- Am hiểu về văn bản hành chính và các quy định liên quan
- Có kiến thức tốt về kỹ năng soạn thảo văn bản
- Tinh thần trách nhiệm và dấn thân trong công việc
- Đặt lợi ích Công ty lên hàng đầu.
- Ưu tiên Nam, từ 25 tuổi trở lên
- Ngoại hình dễ nhìn, sức khỏe tốt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: Theo quy định Công ty
- Thời gian thử việc: 60 ngày
- Cơ hội huấn luyện:
Nâng cao trình độ học vấn
Lộ trình thăng tiến rõ ràng - Độ tuổi: Trên 25
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Sáng thứ 7
- Đồng nghiệp:
Hòa đồng
Nhiệt tình, gắn kết - Phúc lợi: Theo quy định Công ty
- Ngày nghỉ: Theo quy định Công ty
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm (GHTK) thành lập năm 2013 là công ty công nghệ hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực bưu chính. Ưu thế của GHTK là tốc độ nhanh, mạng lưới phủ sóng rộng trên toàn quốc và đặc biệt là thế mạnh trong việc nghiên cứu và ứng dụng công nghệ mới phục vụ cho hoạt động bưu chính.
Chúng tôi tin rằng dịch vụ này là hữu ích cho xã hội nói chung. Người bán hàng bán được nhiều hơn, khách hàng mua sắm thoải mái hơn, và người giao hàng có thêm nhiều công việc và thu nhập xứng đáng.
Trải qua hành trình 9 năm phát triển, GHTK chính thức cán mốc giao nhận 1 tỷ đơn hàng, phục vụ hơn một triệu nhà bán lẻ online trên toàn quốc với hệ thống hơn 1500 bưu cục, hơn 2500 xe tải cùng hơn 30.000 shipper, vận hành trên diện tích hơn 600.000m2 kho bãi
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
- Năm 2013, GHTK ra đời tại Hà Nội,Vận hành ngày đầu tiên.Công ty chính thức hoạt động. Ra mắt hệ thống quản lý và APIs kết nối đối tác.
- Năm 2014,Ra mắt dịch vụ 6h nội thành Hà Nội
- Năm 2015, Mở chi nhánh TPHCM. Chính thức ra mắt dịch vụ vận chuyển HN-HCM 24h.Đạt mốc 1.000.000 đơn hàng
- Năm 2016, Ra mắt nền tảng công nghệ vận hành di động Mobility Operations Technology. Top 1 Nhà vận chuyển được yêu thích nhất sàn TMĐT di động
- Năm 2017, Mở trung tâm vận hành 10.000m2 đầu tiên tại TPHCM. Mở full-map 63 trung tâm tỉnh thành trên toàn quốc.Mở full-map giao hàng đến hơn 10.000 huyện xã trên toàn quốc.
- Năm 2018, Mở 20 trung tâm vận hành và 500+ chi nhánh với tổng diện tích lên đến 100.000m2. Đặt mục tiêu cán mốc 100.000.000 đơn hàng toàn quốc
Mission
Bất kỳ ai ở đâu,với chiếc điện thoại di động trên tay đều có thể tham gia kinh doanh trực tuyến,để nuôi được ước mơ tự doanh,tự lập,đổi đời.
Review Giao hàng tiết kiệm
Không thăng tiến, dành cho các bạn mới ra trường, ban giám đốc cố tầm nhìn, hoạch định tốt nhưng chỉ ở trong đầu, đồng nghiệp dễ thương (RV)
Nhân viên cũ bắt nạt nhân viên mỡi, làm việc 12 tiếng 1 ngày, trực cả tuần, thối nát từ trên xuống, khó phát triển (RV)
Thường xuyên tăng ca hoặc mang việc về nhà không công, thường bị sếp thiếu tôn trọng, lương thấp việc nhiều(RV)