Mô tả công việc
-
Thực hiện tính lương, và các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT, BHTN.
-
Thực hiện kê khai, quyết toán thuế TNCN và hồ sơ Công đoàn.
-
Thực hiện các thủ tục nhân sự (hợp đồng lao động, bổ nhiệm, miễn nhiệm, điều chuyển, khen thưởng, kỷ luật...).
-
Phụ trách kê khai và nộp các báo cáo lao động nhà nước.
-
Theo dõi KPI các Phòng ban.
-
Tham mưu cho Trưởng phòng về việc xây dựng các quy chế, quy trình, chính sách tiền lương, đãi ngộ.
-
Tư vấn, trả lời các hỏi đáp của NLĐ về chính sách, chế độ liên quan.
-
Theo dõi và xử lý các trường hợp vi phạm nội quy quy định của công ty.
-
Thực hiện các báo cáo nhân sự phục vụ cho công tác quản trị nguồn nhân lực.
-
Tham gia xây dựng và đề xuất ý kiến cả tiến hệ thống các quy chế, quy trình, quy định về tiền lương, tiền thưởng và chế độ đãi ngộ, phòng ban.
-
Các công tác khác theo chỉ đạo của Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
-
Ít nhất 4 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
-
Đã có kinh nghiệm hoặc nắm vững kiến thức về xây dựngKPI
-
Nắm vững luật lao động và va chạm nhiều tình huống nhân sự
-
Thành thạo MS office, đặt biệt excel, các phần mềm BHXH, Thuế TNCN.
-
Soạn thảo văn bản, chính sách, quy trình, quy định.
-
Tư duy logic và nhạy bén.
-
Kỹ năng giải quyết vấn đề.
-
Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm.
-
Cẩn thận, tỉ mỉ, chỉn chu.
-
Tinh thần trách nhiệm cao.
Quyền lợi được hưởng
-
Lương thưởng 13 + Thưởng lợi nhuận năm.
-
Đánh giá năng lực và điều chỉnh lương 6 tháng/lần
-
Thưởng chuyên cần 300-500.000 đồng/ tháng.
-
Thưởng thâm niên
-
Đóng bảo hiểm ngay khi ký hợp đồng lao động.
-
Trang bị laptop ngay từ ngày đầu nhận việc và miễn phí giữ xe.
-
Khám sức khoẻ định kỳ hằng năm 1.5-2 triệu/ người.
-
Nghỉ phép và các ngày nghỉ khác theo quy định.
-
Teambuilding hàng năm để nâng cao tinh thần đội nhóm trong tổ chức.
-
Tổ chức các hoạt động gắn kết nội bộ: Friday, YEP, Trung Thu, Ngày phụ nữ 20/10, 8/3, Ngày nam giới 6/4...
-
Đào tạo hội nhập và Buddy đồng hành trong suốt thời gian thử việc.
-
Phát triển năng lực cá nhân thông qua các hoạt động đào tạo về chuyên môn và kỹ năng mềm hàng tháng/ hàng năm.
-
Luôn đề cao tinh thần hướng đến mục tiêu, chủ động và trách nhiệm trong công việc.
-
Thúc đẩy sự tử tế thông qua giao tiếp hoà nhã và và chính trực.
-
Sử dụng lời nói tử tế bằng cách lắng nghe, phản hồi tích cực và đóng góp thẳng thắng mang tính xây dựng.
-
Hành động với tinh thần sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp và biểu hiện lòng biết ơn khi nhận được sự giúp đỡ.
Thời gian làm việc: Từ 8h30 – 18h00 (nghỉ trưa 1 tiếng rưỡi), từ Thứ 2 – sáng Thứ 7. Riêng sáng Thứ 7 tuỳ theo tính chất công việc mà làm việc tại nhà hoặc tại công ty
Môi trường làm việc:
Công ty Cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm (GHTK) thành lập năm 2013 là công ty công nghệ hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực bưu chính. Ưu thế của GHTK là tốc độ nhanh, mạng lưới phủ sóng rộng trên toàn quốc và đặc biệt là thế mạnh trong việc nghiên cứu và ứng dụng công nghệ mới phục vụ cho hoạt động bưu chính.
Chúng tôi tin rằng dịch vụ này là hữu ích cho xã hội nói chung. Người bán hàng bán được nhiều hơn, khách hàng mua sắm thoải mái hơn, và người giao hàng có thêm nhiều công việc và thu nhập xứng đáng.
Trải qua hành trình 9 năm phát triển, GHTK chính thức cán mốc giao nhận 1 tỷ đơn hàng, phục vụ hơn một triệu nhà bán lẻ online trên toàn quốc với hệ thống hơn 1500 bưu cục, hơn 2500 xe tải cùng hơn 30.000 shipper, vận hành trên diện tích hơn 600.000m2 kho bãi
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
- Năm 2013, GHTK ra đời tại Hà Nội,Vận hành ngày đầu tiên.Công ty chính thức hoạt động. Ra mắt hệ thống quản lý và APIs kết nối đối tác.
- Năm 2014,Ra mắt dịch vụ 6h nội thành Hà Nội
- Năm 2015, Mở chi nhánh TPHCM. Chính thức ra mắt dịch vụ vận chuyển HN-HCM 24h.Đạt mốc 1.000.000 đơn hàng
- Năm 2016, Ra mắt nền tảng công nghệ vận hành di động Mobility Operations Technology. Top 1 Nhà vận chuyển được yêu thích nhất sàn TMĐT di động
- Năm 2017, Mở trung tâm vận hành 10.000m2 đầu tiên tại TPHCM. Mở full-map 63 trung tâm tỉnh thành trên toàn quốc.Mở full-map giao hàng đến hơn 10.000 huyện xã trên toàn quốc.
- Năm 2018, Mở 20 trung tâm vận hành và 500+ chi nhánh với tổng diện tích lên đến 100.000m2. Đặt mục tiêu cán mốc 100.000.000 đơn hàng toàn quốc
Mission
Bất kỳ ai ở đâu,với chiếc điện thoại di động trên tay đều có thể tham gia kinh doanh trực tuyến,để nuôi được ước mơ tự doanh,tự lập,đổi đời.
Review Giao hàng tiết kiệm
Không thăng tiến, dành cho các bạn mới ra trường, ban giám đốc cố tầm nhìn, hoạch định tốt nhưng chỉ ở trong đầu, đồng nghiệp dễ thương (RV)
Nhân viên cũ bắt nạt nhân viên mỡi, làm việc 12 tiếng 1 ngày, trực cả tuần, thối nát từ trên xuống, khó phát triển (RV)
Thường xuyên tăng ca hoặc mang việc về nhà không công, thường bị sếp thiếu tôn trọng, lương thấp việc nhiều(RV)