Việc làm Giao hàng tiết kiệm

Cập nhật 30/10/2024 10:07
Tìm thấy 47 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Giao hàng tiết kiệm
Nhân Viên Kinh Doanh - Lĩnh Vực Thiết Bị Y Tế
Giao hàng tiết kiệm 3.7★
99 đánh giá 832 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 08/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 33 Nguyễn Quý Cảnh, Phường An Phú, TP Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

JOB DESCRIPTION

  • Research and report on market demand for products being sold;
  • Establish relationships with new customers, find potential customers;
  • Introduce, advise on products, solutions, and diagnostic efficiency in accordance with the needs of customers (hospitals, clinics, research institutes,...);
  • Maintain and expand existing customer base;
  • Making quotations, monitoring quotations, negotiating contracts/monitoring bidding documents;
  • Track orders, payment process;
  • Monitor and report issues arising during the performance of contracts/bidding documents;
  • Perform other tasks as required and assigned by superiors.

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Nghiên cứu và báo cáo về nhu cầu thị trường về sản phẩm đang kinh doanh;
  • Thiết lập mối quan hệ với khách hàng mới, tìm kiếm khách hàng tiềm năng;
  • Giới thiệu, tư vấn về sản phẩm, giải pháp và hiệu quả chuẩn đoán phù hợp với nhu cầu của khách hàng (bệnh viện, phòng khám, viện nghiên cứu,…);
  • Duy trì và mở rộng nguồn khách hàng hiện tại;
  • Thực hiện báo giá, theo dõi báo giá, thương lượng đàm phán hợp đồng/theo dõi hồ sơ đấu thầu;
  • Theo dõi đơn hàng, quá trình thanh toán;
  • Theo dõi và báo cáo các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện hợp đồng/hồ sơ thầu;
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu, phân công của cấp trên.

JOB REQUIREMENTS

  • University graduate: Molecular biology, Biochemistry, Genetics,... or other related industries;
  • Experience from 3 years or more in equivalent positions;
  • Good communication ability (speaking, email and phone), negotiation, good presentation;
  • Have good strategic vision, sensitivity about the investments of the business;
  • Have professional ethics, personal prestige, high responsibility for work;
  • Have social understanding and extensive relationships with agencies, organizations, health units and health workers,...;
  • Proficient in using Ms Office, business results analysis tools;
  • Foreign language: Good English required (using the company's documents);
  • Accept business travel if the job requires.

BENEFITS

  • Salary + % commission according to company policy (agreement);
  • Fully enjoy social insurance, health insurance, and unemployment insurance according to current labor laws;
  • Be leaved and travel with the company annually according to company regulations;
  • Be received birthday gifts, holiday-Tet bonuses, and other collective activities;
  • Be given annual attire (company uniform);
  • Be supported with domestic and foreign training courses related to work;
  • Friendly working environment, many opportunities to learn and promote capacity.

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Đại học: chuyên ngành sinh học phân tử/ hóa sinh/ di truyền học,... hoặc các ngành khác có liên quan;
  • Có kinh nghiệm từ 3 năm trở lên tại vị trí tương đương;
  • Khả năng giao tiếp tốt (nói, email và điện thoại), thương lượng - đàm phán, thuyết trình tốt;
  • Có tầm nhìn tư duy chiến lược tốt, nhạy bén về các khoản đầu tư của doanh nghiệp;
  • Có đạo đức nghề nghiệp, uy tín cá nhân, có trách nhiệm cao với công việc;
  • Có hiểu biết xã hội và các mối quan hệ sâu rộng với các cơ quan, tổ chức đơn vị y tế và nhân viên y tế, …;
  • Sử dụng thành thạo Ms Office, các công cụ phân tích kết quả kinh doanh;
  • Ngoại ngữ: Yêu cầu tiếng Anh tốt (sử dụng tài liệu của Hãng);
  • Chấp nhận đi công tác nếu công việc yêu cầu.

Yêu cầu công việc

JOB REQUIREMENTS

  • University graduate: Molecular biology, Biochemistry, Genetics,... or other related industries;
  • Experience from 3 years or more in equivalent positions;
  • Good communication ability (speaking, email and phone), negotiation, good presentation;
  • Have good strategic vision, sensitivity about the investments of the business;
  • Have professional ethics, personal prestige, high responsibility for work;
  • Have social understanding and extensive relationships with agencies, organizations, health units and health workers,...;
  • Proficient in using Ms Office, business results analysis tools;
  • Foreign language: Good English required (using the company's documents);
  • Accept business travel if the job requires.

BENEFITS

  • Salary + % commission according to company policy (agreement);
  • Fully enjoy social insurance, health insurance, and unemployment insurance according to current labor laws;
  • Be leaved and travel with the company annually according to company regulations;
  • Be received birthday gifts, holiday-Tet bonuses, and other collective activities;
  • Be given annual attire (company uniform);
  • Be supported with domestic and foreign training courses related to work;
  • Friendly working environment, many opportunities to learn and promote capacity.

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Đại học: chuyên ngành sinh học phân tử/ hóa sinh/ di truyền học,... hoặc các ngành khác có liên quan;
  • Có kinh nghiệm từ 3 năm trở lên tại vị trí tương đương;
  • Khả năng giao tiếp tốt (nói, email và điện thoại), thương lượng - đàm phán, thuyết trình tốt;
  • Có tầm nhìn tư duy chiến lược tốt, nhạy bén về các khoản đầu tư của doanh nghiệp;
  • Có đạo đức nghề nghiệp, uy tín cá nhân, có trách nhiệm cao với công việc;
  • Có hiểu biết xã hội và các mối quan hệ sâu rộng với các cơ quan, tổ chức đơn vị y tế và nhân viên y tế, …;
  • Sử dụng thành thạo Ms Office, các công cụ phân tích kết quả kinh doanh;
  • Ngoại ngữ: Yêu cầu tiếng Anh tốt (sử dụng tài liệu của Hãng);
  • Chấp nhận đi công tác nếu công việc yêu cầu.

QUYỀN LỢI

  • Lương + % hoa hồng theo chính sách công ty (thỏa thuận);
  • Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động hiện hành;
  • Được nghỉ phép, du lịch cùng công ty hàng năm theo qui định công ty;
  • Được quà tặng sinh nhật, thưởng các dịp Lễ-Tết và các hoạt động tập thể khác;
  • Được cấp trang phục theo năm (đồng phục công ty);
  • Được hỗ trợ khóa đào tạo trong và ngoài nước liên quan đến công việc;
  • Môi trường làm việc thân thiện, nhiều cơ hội học hỏi và phát huy năng lực.
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Giao hàng tiết kiệm
Giao hàng tiết kiệm Xem trang công ty
Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Tòa nhà VTV, số 8 Phạm Hùng

Công ty Cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm (GHTK) thành lập năm 2013 là công ty công nghệ hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực bưu chính. Ưu thế của GHTK là tốc độ nhanh, mạng lưới phủ sóng rộng trên toàn quốc và đặc biệt là thế mạnh trong việc nghiên cứu và ứng dụng công nghệ mới phục vụ cho hoạt động bưu chính.

Chúng tôi tin rằng dịch vụ này là hữu ích cho xã hội nói chung. Người bán hàng bán được nhiều hơn, khách hàng mua sắm thoải mái hơn, và người giao hàng có thêm nhiều công việc và thu nhập xứng đáng. 

Trải qua hành trình 9 năm phát triển, GHTK chính thức cán mốc giao nhận 1 tỷ đơn hàng, phục vụ hơn một triệu nhà bán lẻ online trên toàn quốc với hệ thống hơn 1500 bưu cục, hơn 2500 xe tải cùng hơn 30.000 shipper, vận hành trên diện tích hơn 600.000m2 kho bãi

Chính sách bảo hiểm

  • Chính sách bảo hiểm xã hội
  • Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
  • Bảo hiểm tai nạn
  • Bảo hiểm thất nghiệp

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Teambuilding hàng năm
  • Du lịch 
  • Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc

Lịch sử thành lập

  • Năm 2013, GHTK ra đời tại Hà Nội,Vận hành ngày đầu tiên.Công ty chính thức hoạt động. Ra mắt hệ thống quản lý và APIs kết nối đối tác.
  • Năm 2014,Ra mắt dịch vụ 6h nội thành Hà Nội
  • Năm 2015, Mở chi nhánh TPHCM. Chính thức ra mắt dịch vụ vận chuyển HN-HCM 24h.Đạt mốc 1.000.000 đơn hàng
  • Năm 2016, Ra mắt nền tảng công nghệ vận hành di động Mobility Operations Technology. Top 1 Nhà vận chuyển được yêu thích nhất sàn TMĐT di động
  • Năm 2017, Mở trung tâm vận hành 10.000m2 đầu tiên tại TPHCM. Mở full-map 63 trung tâm tỉnh thành trên toàn quốc.Mở full-map giao hàng đến hơn 10.000 huyện xã trên toàn quốc.
  • Năm 2018, Mở 20 trung tâm vận hành và 500+ chi nhánh với tổng diện tích lên đến 100.000m2. Đặt mục tiêu cán mốc 100.000.000 đơn hàng toàn quốc

Mission

Bất kỳ ai ở đâu,với chiếc điện thoại di động trên tay đều có thể tham gia kinh doanh trực tuyến,để nuôi được ước mơ tự doanh,tự lập,đổi đời.


Review Giao hàng tiết kiệm

3.7
99 review

20/10/2024
Nhân viên kho tại Bình Dương

Không thăng tiến, dành cho các bạn mới ra trường, ban giám đốc cố tầm nhìn, hoạch định tốt nhưng chỉ ở trong đầu, đồng nghiệp dễ thương (RV)

24/10/2024
Nhân viên chăm sóc khách hàng tại Hà Nội

Nhân viên cũ bắt nạt nhân viên mỡi, làm việc 12 tiếng 1 ngày, trực cả tuần, thối nát từ trên xuống, khó phát triển (RV)

16/10/2024
Nhân viên chăm sóc khách hàng tại Hà Nội

Thường xuyên tăng ca hoặc mang việc về nhà không công, thường bị sếp thiếu tôn trọng, lương thấp việc nhiều(RV)

Những nghề phổ biến tại Giao hàng tiết kiệm

Bạn làm việc tại Giao hàng tiết kiệm? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Giao hàng tiết kiệm

Giao hàng tiết kiệm

Click để đánh giá