Mô tả công việc
1. Quản lý vận hành chương trình Tiếng Anh tại các trường liên kết:
- Lên kế hoạch giảng dạy và giám sát việc thực hiện kế hoạch giảng dạy tại trường (chuẩn bị tài liệu, triển khai kế hoạch với trường, phổ biến kế hoạch giảng dạy với giáo viên/ trợ giảng, giám sát đảm bảo chất lượng làm việc của giáo viên/ trợ giảng, tổ chức ôn tập, kiểm tra đánh giá theo kế hoạch);
- Tổ chức và điều phối các hoạt động phối hợp giữa Học viện và Nhà trường (họp phụ huynh, Festival tiếng Anh, chiêu sinh, khác...);
- Làm việc với BGH và các phòng ban của nhà trường để giải quyết các vấn đề thủ tục, các tình huống phát sinh trong quá trình vận hành;
- Quản lý vật phẩm và học liệu tại mỗi trường school-link.
2. Quản lý giáo viên, trợ giảng:
- Tham gia đào tạo trợ giảng, giáo viên mới về các quy định làm việc tại trường;
- Quản lý và giám sát việc thực hiện kế hoạch giảng dạy của GVNN và trợ giảng tại trường (đúng giờ, chuyên cần, chất lượng, thái độ làm việc, trang phục ...);
- Điều phối lịch giảng dạy và giải quyết khiếu nại của GV, trợ giảng khi có vấn đề về lớp học;
- Hoàn thiện và chịu trách nhiệm về bảng lương GV, trợ giảng.
3. Chăm sóc học viên và các công việc khác được giao.
Yêu cầu công việc
– Ứng viên tốt nghiệp Đại học, ưu tiên các chuyên ngành liên quan đến Tiếng Anh, Tin học,...
– Ít nhất02 năm kinh nghiệmlàm việc tại các vị trí Quản lý học thuật/ Điều phối giáo viên/ Vận hành lớp học tại các Trung tâm Ngoại ngữ/ Tin học, ưu tiên mảng liên kết đào tạo School-link tại các trường;
– Trình độ tiếng Anh khá TOEIC 650 hoặc tương đương;
– Ứng viên sẵn sàng đi lại di chuyển nhiều giữa các địa điểm trường tại Hà Nội;
– Thành thạo tin học văn phòng (ưu tiên có chứng chỉ MOS, IC3);
– Giao tiếp tốt, xử lý tình huống linh hoạt;
– Có kĩ năng sắp xếp công việc và xử lý khối lượng công việc lớn;
– Cẩn thận, chi tiết.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lươngupto 13M(thỏa thuận theo năng lực). Thử việc 02 tháng hưởng từ 90% trở lên mức lương chính thức. Cung cấp đầy đủ thiết bị làm việc (máy tính, điện thoại,...);
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN sau 02 tháng thử việc;
- Phúc lợi: Ốm đau, kết hôn, hiếu hỉ, ngày lễ, ngày sinh nhật, khám sức khỏe hàng năm, du lịch hàng năm;
- Chế độ nghỉ phép và quy đổi phép dư thành tiền mặt;
- Làm việc tại môi trường giáo dục với 5 giá trị văn hóa cốt lõi: Hoạt động chuyên nghiệp – liêm chính; tiên phong đổi mới; chất lượng quốc tế; hợp tác bền vững; nội bộ đoàn kết;
- Nhận được mức lương phù hợp năng lực; tăng lương định kì hàng năm;
- Chế độ thưởng Lễ, Tết & thưởng cuối năm căn cứ vào đánh giá cá nhân và tình hình kinh doanh của công ty);
- Các chương trình đào tạo phát triển và đào tạo kĩ năng chuyên môn;
- Chính sách hỗ trợ giá khi sử dụng sản phẩm của Công ty.
Công ty Cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm (GHTK) thành lập năm 2013 là công ty công nghệ hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực bưu chính. Ưu thế của GHTK là tốc độ nhanh, mạng lưới phủ sóng rộng trên toàn quốc và đặc biệt là thế mạnh trong việc nghiên cứu và ứng dụng công nghệ mới phục vụ cho hoạt động bưu chính.
Chúng tôi tin rằng dịch vụ này là hữu ích cho xã hội nói chung. Người bán hàng bán được nhiều hơn, khách hàng mua sắm thoải mái hơn, và người giao hàng có thêm nhiều công việc và thu nhập xứng đáng.
Trải qua hành trình 9 năm phát triển, GHTK chính thức cán mốc giao nhận 1 tỷ đơn hàng, phục vụ hơn một triệu nhà bán lẻ online trên toàn quốc với hệ thống hơn 1500 bưu cục, hơn 2500 xe tải cùng hơn 30.000 shipper, vận hành trên diện tích hơn 600.000m2 kho bãi
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
- Năm 2013, GHTK ra đời tại Hà Nội,Vận hành ngày đầu tiên.Công ty chính thức hoạt động. Ra mắt hệ thống quản lý và APIs kết nối đối tác.
- Năm 2014,Ra mắt dịch vụ 6h nội thành Hà Nội
- Năm 2015, Mở chi nhánh TPHCM. Chính thức ra mắt dịch vụ vận chuyển HN-HCM 24h.Đạt mốc 1.000.000 đơn hàng
- Năm 2016, Ra mắt nền tảng công nghệ vận hành di động Mobility Operations Technology. Top 1 Nhà vận chuyển được yêu thích nhất sàn TMĐT di động
- Năm 2017, Mở trung tâm vận hành 10.000m2 đầu tiên tại TPHCM. Mở full-map 63 trung tâm tỉnh thành trên toàn quốc.Mở full-map giao hàng đến hơn 10.000 huyện xã trên toàn quốc.
- Năm 2018, Mở 20 trung tâm vận hành và 500+ chi nhánh với tổng diện tích lên đến 100.000m2. Đặt mục tiêu cán mốc 100.000.000 đơn hàng toàn quốc
Mission
Bất kỳ ai ở đâu,với chiếc điện thoại di động trên tay đều có thể tham gia kinh doanh trực tuyến,để nuôi được ước mơ tự doanh,tự lập,đổi đời.
Review Giao hàng tiết kiệm
Không thăng tiến, dành cho các bạn mới ra trường, ban giám đốc cố tầm nhìn, hoạch định tốt nhưng chỉ ở trong đầu, đồng nghiệp dễ thương (RV)
Nhân viên cũ bắt nạt nhân viên mỡi, làm việc 12 tiếng 1 ngày, trực cả tuần, thối nát từ trên xuống, khó phát triển (RV)
Thường xuyên tăng ca hoặc mang việc về nhà không công, thường bị sếp thiếu tôn trọng, lương thấp việc nhiều(RV)