Giao hàng tiết kiệm ★ 3.7

Hà Nội
Trên 10.000 nhân viên
Vận chuyển / Giao nhận / Kho vận
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Giao hàng tiết kiệm

Hành chính
Lao động có tay nghề và sản xuất
Buôn bán/ Kinh doanh
Công nghệ thông tin
Dịch vụ khách hàng
Kỹ thuật
Marketing/ Truyền thông
Quản lý sản phẩm & dự án
Giáo dục
Tài chính - Kế toán
Ngân hàng
Chăm sóc sức khỏe

Việc làm Giao hàng tiết kiệm

Cập nhật 24/01/2025 13:15
Tìm thấy 93 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Giao hàng tiết kiệm
Chuyên Viên Đào Tạo & Học Thuật (Academic Officer)
Giao hàng tiết kiệm 3.7★
101 đánh giá 1k việc làm 95 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 08/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Nghiên cứu và Phát triển Chương trình Đào tạo

  • Thực hiện nghiên cứu thị trường và khảo sát nhu cầu học tập để đề xuất các chương trình và khóa học tiếng Anh mới.
  • Xây dựng khung chương trình cho các khóa học, đảm bảo phù hợp với từng đối tượng học viên.
  • Phát triển tài liệu giảng dạy bao gồm giáo trình, sách bài tập, tài liệu hỗ trợ cho giáo viên và học viên.
  • Thiết kế các bài kiểm tra và đánh giá định kỳ để đảm bảo chất lượng của từng chương trình đào tạo.

2. Quản lý Vận hành Lớp học

  • Điều phối lịch học cho giáo viên và học viên, thực hiện sắp xếp và thay đổi lịch học khi cần thiết.
  • Phối hợp với giáo viên để đảm bảo quy trình đánh giá đầu vào và định kỳ cho các học viên.
  • Theo dõi tiến trình học tập của học viên, quản lý và giám sát hoạt động giảng dạy để duy trì chất lượng đào tạo.
  • Thực hiện đánh giá lớp học, thu thập ý kiến phản hồi từ giáo viên và học viên để liên tục cải thiện chương trình.

3. Liên hệ và Tương tác với Phụ huynh và Học viên

  • Thường xuyên cập nhật tình hình học tập, kết quả đánh giá cho phụ huynh và học viên qua các kênh liên lạc.
  • Trả lời các thắc mắc, hỗ trợ giải quyết khiếu nại của phụ huynh và học viên qua các kênh Hotline, Zalo hoặc email.
  • Hướng dẫn học viên và phụ huynh về lộ trình học tập, giải thích các tiêu chí đánh giá và hỗ trợ quá trình học tập.

4. Phối hợp với các Bộ phận khác

  • Hỗ trợ bộ phận tuyển sinh trong quá trình tư vấn và giới thiệu khóa học.
  • Phối hợp với các phòng ban khác để đảm bảo quy trình giảng dạy, đào tạo và các hoạt động hỗ trợ học viên diễn ra hiệu quả.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của công ty nhằm hỗ trợ các hoạt động chung của trung tâm.

QUYỀN LỢI

  • Mức lương thỏa thuận: 8-15 triệu/tháng.
  • Lương tháng 13; Thưởng các ngày lễ, tết theo quy định của Công ty.
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN; Nghỉ phép, nghỉ lễ, tết theo quy định của Nhà nước.
  • Được tham gia các khóa đào tạo tiếng Anh.
  • Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị văn phòng.
  • Môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội phát triển kỹ năng và chuyên môn.
  • Cơ hội đi công tác nước ngoài.
  • Thời gian: Giờ hành chính từ Thứ 2 – Thứ 6 và 2 ngày Thứ 7 trong 1 tháng.

Yêu Cầu Công Việc

1. Kiến thức và Kinh nghiệm Chuyên môn

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Tiếng Anh, Giáo dục, Ngôn ngữ học, hoặc các ngành liên quan.
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý giáo dục, hỗ trợ học thuật, hoặc phát triển chương trình học tiếng Anh.
  • Nền tảng tiếng Anh tốt, có chứng chỉ IELTS 7.0 trở lên hoặc các chứng chỉ tương đương như TESOL, CELTA, TELF…
  • Hiểu biết về các phương pháp giảng dạy và đánh giá chất lượng trong lĩnh vực tiếng Anh.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc với giáo viên và học viên trong các trung tâm ngoại ngữ hoặc cơ sở giáo dục.

2. Kỹ năng khác

  • Quản lý, điều phối và giám sát chất lượng chương trình.
  • Kỹ năng giao tiếp và tương tác với học viên, phụ huynh và giáo viên.
  • Kỹ năng nghiên cứu, phân tích và phát triển chương trình đào tạo mới.
  • Kỹ năng tin học và công nghệ cơ bản: Word, Excel, Powerpoint… Các công cụ quản lý lớp học và nền tảng học tập trực tuyến: Zoom, Google Classroom…
  • Tỉ mỉ, cẩn thận trong công việc, có tinh thần trách nhiệm cao.
  • Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
  • Nhanh nhẹn, linh hoạt và có thể thích ứng với những thay đổi trong môi trường giáo dục.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
32/133 Phố Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 8 Tr - 15 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Giao hàng tiết kiệm
Giao hàng tiết kiệm Xem trang công ty
Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Tòa nhà VTV, số 8 Phạm Hùng

Công ty Cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm (GHTK) thành lập năm 2013 là công ty công nghệ hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực bưu chính. Ưu thế của GHTK là tốc độ nhanh, mạng lưới phủ sóng rộng trên toàn quốc và đặc biệt là thế mạnh trong việc nghiên cứu và ứng dụng công nghệ mới phục vụ cho hoạt động bưu chính.

Chúng tôi tin rằng dịch vụ này là hữu ích cho xã hội nói chung. Người bán hàng bán được nhiều hơn, khách hàng mua sắm thoải mái hơn, và người giao hàng có thêm nhiều công việc và thu nhập xứng đáng. 

Trải qua hành trình 9 năm phát triển, GHTK chính thức cán mốc giao nhận 1 tỷ đơn hàng, phục vụ hơn một triệu nhà bán lẻ online trên toàn quốc với hệ thống hơn 1500 bưu cục, hơn 2500 xe tải cùng hơn 30.000 shipper, vận hành trên diện tích hơn 600.000m2 kho bãi

Chính sách bảo hiểm

  • Chính sách bảo hiểm xã hội
  • Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
  • Bảo hiểm tai nạn
  • Bảo hiểm thất nghiệp

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Teambuilding hàng năm
  • Du lịch 
  • Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc

Lịch sử thành lập

  • Năm 2013, GHTK ra đời tại Hà Nội,Vận hành ngày đầu tiên.Công ty chính thức hoạt động. Ra mắt hệ thống quản lý và APIs kết nối đối tác.
  • Năm 2014,Ra mắt dịch vụ 6h nội thành Hà Nội
  • Năm 2015, Mở chi nhánh TPHCM. Chính thức ra mắt dịch vụ vận chuyển HN-HCM 24h.Đạt mốc 1.000.000 đơn hàng
  • Năm 2016, Ra mắt nền tảng công nghệ vận hành di động Mobility Operations Technology. Top 1 Nhà vận chuyển được yêu thích nhất sàn TMĐT di động
  • Năm 2017, Mở trung tâm vận hành 10.000m2 đầu tiên tại TPHCM. Mở full-map 63 trung tâm tỉnh thành trên toàn quốc.Mở full-map giao hàng đến hơn 10.000 huyện xã trên toàn quốc.
  • Năm 2018, Mở 20 trung tâm vận hành và 500+ chi nhánh với tổng diện tích lên đến 100.000m2. Đặt mục tiêu cán mốc 100.000.000 đơn hàng toàn quốc

Mission

Bất kỳ ai ở đâu,với chiếc điện thoại di động trên tay đều có thể tham gia kinh doanh trực tuyến,để nuôi được ước mơ tự doanh,tự lập,đổi đời.


Review Giao hàng tiết kiệm

3.7
101 review

10/01/2025
Nhân Viên Kinh doanh Thị Trường tại Hồ Chí Minh

Lương, phúc lợi thấp

02/01/2025
Nhân viên kinh doanh tại Hà Nội

Ban lãnh đạo không trọng dụng nhân sự thâm niên, công ty mang tiếng thành lập hơn 10 năm nhưng trừ ban lãnh đạo ra thì chả có mấy người được thâm niên > 6 năm

20/10/2024
Nhân viên kho tại Bình Dương

Không thăng tiến, dành cho các bạn mới ra trường, ban giám đốc cố tầm nhìn, hoạch định tốt nhưng chỉ ở trong đầu, đồng nghiệp dễ thương (RV)

Những nghề phổ biến tại Giao hàng tiết kiệm

Bạn làm việc tại Giao hàng tiết kiệm? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Giao hàng tiết kiệm

Giao hàng tiết kiệm

Click để đánh giá