Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Số lượng tuyển: 01
Bạn có đam mê về lĩnh vực tuyển dụng và khao khát tạo dấu ấn trong ngành giáo dục? Đến với Jaxtina, bạn sẽ không chỉ là một phần của đội ngũ mà còn là người đồng hành cùng chúng tôi kiến tạo những giá trị bền vững và thay đổi tương lai của người học tiếng Anh tại Việt Nam!
Vai trò của bạn
"Săn" tài năng xuất sắc: Khám phá, thu hút và tuyển dụng các ứng viên tài năng, đặc biệt trong lĩnh vực giáo dục tiếng Anh.
Xây dựng nguồn nhân tài dài hạn: Thiết lập và duy trì quan hệ với các trường đại học, tổ chức chuyên ngành, hội nhóm nhằm tạo ra nguồn ứng viên tiềm năng cho Jaxtina.
Tối ưu hóa chiến lược tuyển dụng: Phân tích dữ liệu và báo cáo để đưa ra những giải pháp tuyển dụng sáng tạo và hiệu quả; quản lý ngân sách tuyển dụng.
Xây dựng thương hiệu tuyển dụng: Quản lý và phát triển các kênh truyền thông tuyển dụng như Facebook, LinkedIn, TikTok, tạo sức hút mạnh mẽ trên thị trường.
Cơ hội phát triển:
Chinh phục các dự án lớn: Bạn sẽ có cơ hội dẫn dắt các chiến dịch tuyển dụng lớn, tham gia xây dựng chiến lược nhân sự dài hạn.
Tham gia vào môi trường sáng tạo: Bạn sẽ được làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, có cơ hội thử thách bản thân và thăng tiến lên vị trí Trưởng nhóm sau 06 tháng.
Phát triển kỹ năng toàn diện: Cơ hội để bạn học hỏi thêm nhiều kỹ năng, từ kỹ năng quản lý, lãnh đạo, lập kế hoạch đến các chiến lược phát triển nhân tài.
Yêu Cầu Công Việc
Tại sao bạn sẽ yêu thích làm việc tại Jaxtina?
Thu nhập hấp dẫn: Từ 12.000.000 - 16.000.000 VND/tháng, cộng với nhiều chế độ thưởng đa dạng như thưởng hiệu quả công việc, thưởng các ngày lễ tết, thưởng nóng đột xuất.
Cơ hội thăng tiến lên vị trí Trưởng nhóm sau 06 tháng làm việc. Bạn sẽ quản lý nhóm tuyển dụng từ 2-3 nhân sự.
Môi trường làm việc với sự tử tế, niềm vui: Jaxtina không chỉ là nơi làm việc mà còn là nơi bạn được phát triển toàn diện trong một môi trường nhân văn, chuyên nghiệp và nhiều cơ hội thăng tiến.
Chăm sóc đời sống nhân viên: Tham gia các chuyến du lịch, teambuilding từ 2-3 lần/năm và hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi (hiếu hỉ, sinh nhật…).
Nâng cấp Tiếng Anh bản thân: Cơ hội được nâng cao khả năng tiếng Anh với chương trình học ưu đãi đặc biệt dành cho nhân viên.
Chúng tôi cần gì từ bạn?
Từ 2-3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tuyển dụng, ưu tiên kinh nghiệm trong ngành giáo dục.
Có mạng lưới ứng viên tốt, đặc biệt ở các vị trí trưởng nhóm, quản lý trở lên.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.
Kỹ năng phỏng vấn và đánh giá ứng viên chuyên sâu.
Kỹ năng sử dụng công cụ tìm kiếm ứng viên qua các kênh trực tuyến.
Khả năng làm việc nhóm hiệu quả và xử lý nhiều nhiệm vụ cùng lúc.
Yêu thích sáng tạo và cải tiến.
Tư duy dịch vụ khách hàng: Luôn lấy sự hài lòng của khách hàng nội bộ và ứng viên làm trọng tâm trong mọi hoạt động tuyển dụng.
Thái độ tích cực: Tinh thần làm việc cởi mở, sẵn sàng đối mặt với thử thách và giữ vững niềm tin rằng mọi việc khó đều có thể giải quyết.
Ưu tiên ứng viên thành thạo Tiếng Anh và tin học văn phòng (Excel, Powerpoint,...).
Thông tin làm việc
Địa chỉ: Tòa nhà Westa, 102 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Thời gian: Từ 8:15 đến 17:30, Thứ 2 đến Thứ 6, và Thứ 7 cách tuần.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 16 Tr VND
Công ty Cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm (GHTK) thành lập năm 2013 là công ty công nghệ hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực bưu chính. Ưu thế của GHTK là tốc độ nhanh, mạng lưới phủ sóng rộng trên toàn quốc và đặc biệt là thế mạnh trong việc nghiên cứu và ứng dụng công nghệ mới phục vụ cho hoạt động bưu chính.
Chúng tôi tin rằng dịch vụ này là hữu ích cho xã hội nói chung. Người bán hàng bán được nhiều hơn, khách hàng mua sắm thoải mái hơn, và người giao hàng có thêm nhiều công việc và thu nhập xứng đáng.
Trải qua hành trình 9 năm phát triển, GHTK chính thức cán mốc giao nhận 1 tỷ đơn hàng, phục vụ hơn một triệu nhà bán lẻ online trên toàn quốc với hệ thống hơn 1500 bưu cục, hơn 2500 xe tải cùng hơn 30.000 shipper, vận hành trên diện tích hơn 600.000m2 kho bãi
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
- Năm 2013, GHTK ra đời tại Hà Nội,Vận hành ngày đầu tiên.Công ty chính thức hoạt động. Ra mắt hệ thống quản lý và APIs kết nối đối tác.
- Năm 2014,Ra mắt dịch vụ 6h nội thành Hà Nội
- Năm 2015, Mở chi nhánh TPHCM. Chính thức ra mắt dịch vụ vận chuyển HN-HCM 24h.Đạt mốc 1.000.000 đơn hàng
- Năm 2016, Ra mắt nền tảng công nghệ vận hành di động Mobility Operations Technology. Top 1 Nhà vận chuyển được yêu thích nhất sàn TMĐT di động
- Năm 2017, Mở trung tâm vận hành 10.000m2 đầu tiên tại TPHCM. Mở full-map 63 trung tâm tỉnh thành trên toàn quốc.Mở full-map giao hàng đến hơn 10.000 huyện xã trên toàn quốc.
- Năm 2018, Mở 20 trung tâm vận hành và 500+ chi nhánh với tổng diện tích lên đến 100.000m2. Đặt mục tiêu cán mốc 100.000.000 đơn hàng toàn quốc
Mission
Bất kỳ ai ở đâu,với chiếc điện thoại di động trên tay đều có thể tham gia kinh doanh trực tuyến,để nuôi được ước mơ tự doanh,tự lập,đổi đời.
Review Giao hàng tiết kiệm
Không thăng tiến, dành cho các bạn mới ra trường, ban giám đốc cố tầm nhìn, hoạch định tốt nhưng chỉ ở trong đầu, đồng nghiệp dễ thương (RV)
Nhân viên cũ bắt nạt nhân viên mỡi, làm việc 12 tiếng 1 ngày, trực cả tuần, thối nát từ trên xuống, khó phát triển (RV)
Thường xuyên tăng ca hoặc mang việc về nhà không công, thường bị sếp thiếu tôn trọng, lương thấp việc nhiều(RV)