Mô tả công việc
- Nhân viên kinh doanh chịu trách nhiệm cho việc cho thuê, tìm kiếm khách hàng tiềm năng và quảng bá Lavis18 Residence. Các nhiệm vụ chính bao gồm gọi điện bán hàng, sắp xếp việc xem căn hộ, đàm phán giá thuê, và quản lý quan hệ khách hàng. Đồng thời, cũng thực hiện các công việc hành chính, cung cấp báo cáo bán hàng, và phối hợp với các phòng ban để đảm bảo hoạt động suôn sẻ. Ngoài ra, nhân viên sẽ xem xét tình trạng căn hộ, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng, và quản lý các hợp đồng thuê ngắn hạn và dài hạn. Vai trò này hỗ trợ mục tiêu bán hàng và tối đa hóa công suất cũng như doanh thu thuê./Sales Executive is responsible for leasing, prospecting, and promoting Lavis18 Residence. Key duties include making sales calls, arranging site inspections, negotiating rental terms, and managing client relationships. They also handle administrative tasks, provide sales reports, and coordinate with other departments to ensure smooth operations. Additionally, the role involves reviewing unit availability, ensuring client satisfaction, and managing both short-term and long-term leases. The Sales Executive plays a crucial role in supporting sales goals and maximizing occupancy and rental revenue.
Trách nhiệm/Responsibilities:
- Thực hiện trung bình mỗi ngày tư 8 đến 10 cuộc gọi bán hàng và chủ yếu là mang khách đến để xem căn hộ. Bán các hợp đồng cho thuê cho Lavis18 Residence./Marking an average of 8 to 10 sales call a day and mainly in charge to bring guests to Lavis18 Residence for site inspection. To sell apartment leases of property.
- Hằng ngày hỏi ý kiến Trưởng bộ phận Kinh doanh liên quan đến các mảng doanh nghiệp và chúng liên quan thế nào đến sự thành công trong việc bán hàng./Consult daily with Sales Manager concerning the corporate accounts and how they relate to the sales success of the apartment.
- Bán hàng hiệu quả, khảo sát, ân cần, đi xem tòa nhà, đặt phòng kinh doanh và quảng bá cho Lavis18 Residence./Effective merchandising, prospecting, solicitation, site inspection, booking of business and promotion for Lavis18 Residence.
- Là người đầu tiên chịu trách nhiệm đến khách các hợp đồng ngắn và dài hạn./Will be the primary person responsible for leasing long-term & short-term guests.
- Cập nhật thông tin các mảng doanh nghiệp và doanh nghiệp mới hay dự án mới mỗi tháng./To update information of corporate accounts in town and new comers or new projects every month.
- Định kỳ gặp khách để cập nhật thông tin cần thiết cho kinh doanh./Periodically contact clients to update the information which is necessary for business.
- Tiến hành khảo sát và chào mời các doanh nghiệp mới trên lãnh thổ của công ty; quản lý khách hàng hiện tại để tối đa hóa lượng bán qua đêm./Initiate prospecting and solicitation of new accounts in the corporate territory; manage current accounts to maximize apartment nights.
- Phải cung cấp báo cáo bán hàng mỗi ngày để hổ trợ các sản phẩm. Chịu trách nhiệm về các cố gắng hành chính cần thiết để thực thi công việc này./Must supply daily sales reports supporting productivity standards. To be responsible for administrative efforts necessary to perform these tasks.
- Xem xét lại căn hộ sẳn có và nghiên cứu bất kỳ thay thế nào có thể bán được. Các căn hộ này cần được tối đa hóa về công suất và giá cho thuê./Review availability of unit and research any alternative which should be offered. The units presented to maximize occupancy and rate.
- Thương lượng với khách về giá, điều khoản có thể thỏa mãn đôi bên khách và Lavis18 Residence./Negotiate with clients the rates, terms which will satisfy both benefit of client and Lavis18 Residence.
- Khi nhận hợp đồng đã ký, chuyển cho Trưởng Kinh doanh để đặt căn hộ và báo cho bộ phận có liên quan./Upon receiving signed contact, forward to Sales Manager for definite booking and alert all concerned department.
- Định kỳ gặp khách đang trong tòa nhà để chắc chắn mọi thứ đếu tốt đẹp./Periodically contact client while in-house to be certain all is in order and going well.
- Phỏng vấn khách để xem mức độ hài lòng của khách và giới thiệu kinh doanh./Conduct and exit interview with client to determine level of satisfaction and ask for introducing business.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Quản lý./Perform any and all other assignments as directed by the Management.
- Chịu trách nhiệm cho các công việc hành chính cần thiết để thực hiện những nhiệm vụ này./Responsible for administrative tasks necessary to perform these duties.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 12 - 13 triệu (gross)/tháng
- Lương tháng 13/ 13th month salary
- Thưởng hiệu quả công việc/ KPI Bonus
- Phí phục vụ (1,000,000 - 2,000,000 VNĐ/ tháng theo tình hình kinh doanh của công ty/ Service charge (1,000,000 VNĐ - 2,000,000 VNĐ/month)
- Trợ cấp ăn trưa: 30,000 VNĐ/ngày làm việc/ Meal allowances: 30,000 VNĐ/working day
- Trợ cấp điện thoại & trợ cấp đi lại/ Phone & travel allowances
- Có chế độ thưởng vào các dịp Lễ & Tết/ Bonus regime on holidays and Tet
- Ngày phép/ Annual Leaves
- BHXH, BHYT, BHTN/ Social insurance, health insurance, unemployment insurance
- Bảo Hiểm chăm sóc sức khỏe PVI/ Health care insurance PVI
- Khám sức khỏe định kỳ/ Periodic health examination
- Du lịch, team-building/ Company trip, team building
Yêu cầu công việc
- Thời gian làm việc: 45h/tuần, Thứ hai - Thứ sáu & sáng thứ 7/Working Time: 45h/week, Monday- Friday & Saturday morning
- Bằng cử nhân của các ngành nghề liên quan./Bachelor's degree of related professions.
- Tiếng Anh tốt (nói và viết)./ Good English (both speaking and writing)
- 1-2 năm kinh nghiệm sales admin, sales coordinator về căn hộ dịch vụ, khách sạn/1-2 year experience in sales admin, sales coordinator particularly in serviced apartment, hotel.
- Kỹ năng từ trung cấp đến nâng cao với Microsoft Office Suite./Intermediate to advanced skills with Microsoft Office Suite.
- Cầu tiến, trách nhiệm cao, có ý thức phục vụ, chịu được áp lực cao./Be progressive, highly responsible, aware of service, withstand high pressures.
- Sáng tạo, trí tưởng tượng và khả năng sử dụng sáng kiến./Creativity, imagination and the ability to use initiative
Yêu cầu hồ sơ
Xuất phát với ước mơ xây dựng một doanh nghiệp Việt, có thể cung cấp, phát triển dịch vụ logistics toàn cầu, tin cậy dựa trên chất lượng dịch vụ, con người và công nghệ, cùng niềm đam mê với nghề logistics, những nhà sáng lập đã quy tụ và cùng khởi đầu ước mơ giản dị, xây dựng một công ty logistics chuyên nghiệp, tin cậy, khác biệt, chất lượng, tận tâm, có trách nhiệm với khách hàng. Bee Logistics đã được ra đời vào ngày 01 tháng 10 năm 2004 với 3 nhân viên đầu tiên tại văn phòng thành phố Hồ Chí Minh.Trải qua hơn 15 năm phát triển và trưởng thành, Bee Logistics đã có sự phát triển vượt bậc với lực lượng nhân sự trên toàn hệ thống là hơn 800 người với các văn phòng tại Việt Nam (22 văn phòng), Cambodia, Myanmar và các công ty liên doanh liên kết, văn phòng đại diện tại Thái Lan, Ấn Độ, Đài Loan, Hàn Quốc, Trung Quốc ….và hệ thống đối tác chiến lược trên toàn cầu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm như BHYT, BHXH, BHTN,...theo quy định Pháp Luật Nhà Nước
- Được tham gia Bảo hiểm tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2004, Bee Logistics Corporation được thành lập tại Thành phố Hồ Chí Minh
- Năm 2005, Thành lập Chi nhánh Hà Nội và Hải Phòng. Trở thành đại lý độc quyền của RMI tại Việt Nam về vận hành bồn ISO
- Năm 2007, Trở thành thành viên chính thức của VIFFAS. Thành lập chi nhánh Đà Nẵng
- Năm 2009, Trở thành thành viên chính thức của FIATA, CGLN
- Năm 2010, Tham gia WCA và đạt chứng chỉ ISO 9001:2008 của BSI UK
- Năm 2011, Nhận giấy phép MTO. Thành lập văn phòng Phnom Penh tại Campuchia và trở thành NVOCC được FMC phê duyệt
- Năm 2012, Thành lập văn phòng Chi nhánh Lạng Sơn và 2 văn phòng đại diện tại Yangon và Bangkok
- Năm 2014, Nâng cấp văn phòng Yangon thành công ty, thành lập Văn phòng đại diện Quy Nhơn, Nam Định, Nha Trang & Bắc Ninh
- Năm 2015, Thành lập văn phòng đại diện Bình Dương, Hải Dương. Sea Forwarder xuất sắc nhất năm 2015
- Năm 2017, chính thức trở thành cổ đông chính của Dragon Maritime Star Co., Ltd tại Bangkok, Thái Lan và khai trương chi nhánh mới tại New Delhi, Ấn Độ vào tháng 05/2017. Văn phòng chi nhánh Cát Lái được thành lập vào tháng 09/2017. Thương hiệu yêu thích năm 2017
- Năm 2018, Thành lập Văn phòng Hà Nam và Đài Loan. Top doanh thu Vietnam Airlines năm 2018
- Năm 2019, Giải thưởng Nhà tuyển dụng của năm 2019. Giải thưởng Doanh nghiệp ASEAN 2019
- Năm 2020, Thành lập văn phòng Bàu Bàng. Giải thưởng Doanh nghiệp ASEAN. Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam. Giải thưởng Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam. Giải thưởng Top 10 Công ty Logistics uy tín Việt Nam
- Năm 2021, Thành lập văn phòng Malaysia. Thành lập văn phòng Chi nhánh Laem Chabang - Thái Lan. Thành lập văn phòng chi nhánh Ahmedabad, Bangalore và Mumbai - Ấn Độ. Giải thưởng Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam. Giải thưởng Top 10 Công ty Logistics uy tín Việt Nam
Mission
Sứ mệnh của Bee Logistics là mang đến cho khách hàng những giải pháp logistics hiện đại, tích hợp dựa trên sự sáng tạo và không ngừng tối ưu hóa các nguồn lực thông qua đội ngũ của chúng tôi, những chiến binh mang biểu tượng Con Ong luôn trung thực, chăm chỉ, tận tâm và hết mình. không bao giờ ngừng học hỏi để vượt ra ngoài sự hài lòng của khách hàng để làm hài lòng khách hàng.
Review Vận tải con ong - Bee Logistics
Trả lương đúng hạn. Được hưởng đầy đủ chế độ theo quy định của nhà nước. (GL)
Công ty tốt, môi trường tốt, lương cao. (GL)
Lương tăng đều, thưởng nhiều. (RV)