Mô tả công việc
Lên quy trình quản lý, đào tạo và phát triển kỹ năng nhân viên; Hỗ trợ xử lý tình huống, huấn luyện nhân viên về kỹ năng giao tiếp qua điện thoại và nghiệp vụ sản phẩm.
Quản lý, đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên bao gồm: giám sát chất lượng, số cuộc gọi và doanh số của nhân viên hàng ngày.
Chịu trách nhiệm về doanh số của nhóm theo ngày, tuần và tháng; Thúc đẩy, quản lý để mỗi nhân viên đạt được chỉ tiêu hàng tháng.
Xử lý các vấn đề trong quá trình tư vấn và làm việc của nhân viên: Khách hàng khó tiếp cận, Khách hàng cần hỗ trợ gấp trong ngày.
Xây dựng và triển triển khai kế hoạch làm việc cho team; Phân bổ data khách hàng cho nhân viên.
Tiếp nhận đào tạo cho nhân viên mới.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng giải quyết vấn đề để hỗ trợ nhân viên trong nhóm khi gặp khó khăn trong cuộc gọi.
Nhiệt huyết, năng động, giao tiếp tốt, tư duy dịch vụ khách hàng tốt.
Có kỹ năng lãnh đạo và đào tạo nhóm, khả năng nắm bắt tâm lý con người.
Có laptop cá nhân để làm việc.
Tốt nghiệp đại học trở lên. Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc là nhân viên kinh doanh có doanh số cao.
Khả năng tự tạo động lực và chủ động trong công việc.
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm kinh doanh sản phẩm mỹ phẩm.
Quyền lợi
Thưởng các dịp lễ tết, thưởng lương tháng 13, 20/10, 08/03, voucher mua sắm mỹ phẩm hàng tháng trên App Hebela.
Hỗ trợ và đào tạo tối đa giúp nhân sự nắm vững kiến thức, phát triển và hoàn thiện các kỹ năng đáp ứng công việc.
Đảm bảo đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định, teambuilding, du lịch hàng năm, các chương trình tea break, sinh nhật hàng tháng và các sự kiện đặc biệt trong năm
Thu nhập: Lương cứng (10 triệu- 15 triệu) + thưởng doanh số + phụ cấp. Thu nhập trung bình từ 20 triệu- 30 triệu/tháng. Lương cứng không phụ thuộc KPI
Môi trường làm việc 9x trẻ trung, năng động, khuyến khích sáng tạo, đổi mới và tạo không gian phát triển cho mỗi cá nhân.
Đảm bảo quyền lợi về chế độ lương thưởng, chính sách thưởng hoa hồng, chính sách khích lệ nhân sự có thành tích tốt
Xét tăng lương định kỳ và tạo các cơ hội thăng tiến cho nhân sự
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-29 02:10:03
Công Ty Cổ Phần GON SA (gọi tắt là GONSA) được thành lập năm 2010, hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh Dược phẩm, Thực phẩm chức năng, Mỹ phẩm, Vật tư y tế và Dịch vụ Logistics… với giá trị cốt lõi không nằm ở giá trị tài sản mà nằm ở chính con người, GONSA luôn đề cao các chương trình đào tạo, chú trọng xây dựng chính sách phúc lợi và ghi nhận đóng góp của nhân viên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép, … theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Các trò chơi giải
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- CÔNG TY CỔ PHẦN GONSA được thành lập vào năm 2010.
Mission
-
Với sứ mệnh: “Bảo vệ, tăng cường sức khỏe và chất lượng sống của mọi người trong môi trường nước và không khí trên hành tinh xanh tươi đẹp” và bằng sự nỗ lực không mệt mỏi, GONSA tự hào đem đến cho khách hàng những sản phẩm mang giá trị về sức khỏe, sự an tâm, sự yêu thương… đóng góp vào những giá trị thiết yếu trong cuộc sống mỗi ngày.GONSA không cam kết tạo ra một môi trường hoàn hảo nhất, nhưng chúng tôi sẽ mang đến cho bạn một môi trường hạnh phúc nhất cùng những trải nghiệm tích cực nhất.
Review GONSA
Chế độ đãi ngộ đã, thưởng đã với những ai ít thích sự thay đổi thì đây là nơi phù hợp để gắn bó (RV)
Máy móc trong công việc cũ kĩ, chậm update (RV)
Cuối năm thì chẳng thấy lương tháng 13, ko có tổ chức YEP, ko có teambuilding (RV)