Mô tả công việc :
- Xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh cho thuộc quyền quản lý trong lĩnh vực chuyển phát nhanh,bưu chính
- Quản lý, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên kinh doanh
- Lập kế hoạch bán hàng và đặt mục tiêu cho từng thành viên thuộc quyền quản lý
- Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và xu hướng ngành chuyển phát nhanh,bưu chính
- Theo dõi, đánh giá hiệu suất bán hàng của từng thành viên thuộc quyền quản lý và đề xuất cải tiến
- Phối hợp với các phòng ban khác để đảm bảo chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng
- Báo cáo định kỳ về kết quả kinh doanh và đề xuất giải pháp cho Ban Giám đốc
- Kinh doanh trực tiếp với Khách hàng lớn, Khách hàng hệ thống.
- Tham mưu đề xuất với Ban Giám đốc về cơ chế, chính sách, chương trình kinh doanh
- Phát triển doanh thu dịch vụ chuyển phát nhanh,bưu chính
- Điều hành hoạt động kinh doanh của nhân viên thuộc quyền quản lý
Yêu cầu công việc :
- Có kinh nghiệm từ 3 năm trở lên trong ngành express - logistics, sale B2B
- Có kiến thức vững về quản trị kinh doanh, kỹ năng bán hàng B2B
- Kỹ năng lãnh đạo và quản lý đội nhóm tốt
- Khả năng phân tích, lập kế hoạch và triển khai chiến lược kinh doanh hiệu quả
- Thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và đàm phán xuất sắc
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao và thích ứng nhanh với thay đổi
- Tư duy chiến lược, sáng tạo và định hướng kết quả
- Đại học trở lên (Ưu tiên chuyên ngành Kinh tế, QTKD, Logistics,...)
- Có kinh nghiệm về dịch vụ Logistics, Vận tải, Bưu chính chuyển phát, Fowarding, Kho vận,....
- Có kinh nghiệm quản lý nhân sự, có khả năng làm việc độc lập, giao tiếp tốt,..
Quyền lợi :
Thu nhập :
- Mức lương : Thỏa thuận theo năng lực thực tế từ 30M - 40M
- Nhận 100% lương cơ bản trong thời gian thử việc
- Hỗ trợ tiền cơm 40.000đ/ngày
- Hỗ trợ laptop 500.000đ/tháng
- Phụ cấp xăng xe 500.000đ/tháng
- Phụ cấp điện thoại 300.000đ/tháng
- Phụ cấp tiền tiếp khách 1.000.000đ/tháng (nếu có)
- Lương tháng 13 ; thưởng doanh số hoạt động năm toàn công ty từ 1,5 - 3 tháng lương/người
Quyền lợi khác :
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, review lương theo KPI định kỳ 2 tháng/lần
- Thưởng Best Seller, Best Team quý/năm
- Tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ của công ty về sản phẩm và các kỹ năng kinh doanh, nắm bắt nhu cầu của khách hàng.
- Chế độ: Thưởng lễ, tết 08/03,Quốc Khánh 02/09, lễ 30/4, 1/5 từ 500.000đ - 1.000.000đ quà sinh nhật; thăm hỏi ốm đau; du lịch hàng năm; nghỉ lễ, tết, nghỉ hàng năm và các quyền lợi khác theo quy định của nội quy lao động và pháp luật có liên quan;
- Du lịch nghỉ dưỡng trong và ngoài nước 1 lần/năm
- Đóng BHXH,BHTN... theo quy định Nhà nước, 12 ngày phép/năm
- Làm việc trong một công ty chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên trẻ, năng động và thân thiện
STAR KOMBUCHA – Sống Trendy, Uống Healthy, là giải pháp hoàn hảo cho hệ tiêu hóa tốt, làm đẹp da, giúp tinh thần sảng khoái và chống lão hóa. Chúng tôi tự hào là thương hiệu KOMBUCHA số 1 có mặt tại Việt Nam.
CHILL COCKTAIL – Chuẩn Vị Bar, Không Cần Pha, có hương vị thơm ngon của ly Cocktail được Bartender pha chế cẩn thận vừa có sự sành điệu trong thiết kế chai thanh thoát với những sắc màu sống động của tuổi trẻ. Chúng tôi tự hào là thương hiệu COCKTAIL đóng chai đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty cổ phần Goody Group được thành lập vào năm 2019
Mission
Công ty không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
Review Goody Group
Môi trường làm việc là thân thiện, hòa đồng. Quy trình làm việc trong công ty có thể chưa được thiết lập rõ ràng