Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Trách nhiệm chính
Tổng hợp, cân đối, kiểm soát, hỗ trợ cho cấp trên và Kế toán chi tiết các công ty trực thuộc group xử lý các vụ việc phát sinh.
Nhiệm vụ cụ thể:
- Ghi nhận doanh số các shop báo về hàng ngày.
- Đối chiếu doanh thu giữa shop và TTTM, xuất hoá đơn giá trị gia tăng (điện tử) khi có yêu cầu từ các shop.
- Đối chiếu nhập xuất tồn giữa POS với file NXT của shop gửi mail. Lập báo cáo NXT
- Nhập khẩu hàng hóa khi có phát sinh
- Làm phiếu Nhập – Xuất kho
- Định kì tính hoa hồng hàng tháng cho cửa hàng, văn phòng
- Trực Outlet nếu có phát sinh khi có sự phân công của cấp trên
- Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ, dữ liệu chi tiết và tổng hợp
- Kiểm tra các định khoản các nghiệp vụ phát sinh
- Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu chi tiết và tổng hợp
- Kiểm tra, đối chiếu số dư cuối kỳ (đối chiếu tổng hợp với chi tiết, đối chiếu với các đối tượng khác)
- Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao,TSCĐ, công nợ, nghiệp vụ khác mà kế toán chi tiết chưa thực hiện
- Theo dõi công nợ khối văn phòng công ty, quản lý tổng quát công nợ toàn công ty Xác định và đề xuất lập dự phòng hoặc xử lý công nợ phải thu khó đòi toàn công ty
- Theo dõi, đối chiếu định kỳ công nợ ngân sách nhà nước: Thuế, BHXH, BHYT, KPCĐ…
- In sổ chi tiết và tổng hợp khối văn phòng, tổng hợp; Tổ chức PKT Lưu trữ dữ liệu kế toán theo qui định
- Lập các báo cáo kế toán, báo cáo thống kê… nộp cho các cơ quan: Thuế, Bảo hiểm, cục Thống kê, ngân hàng… định kỳ theo yêu cầu
- Lập Báo cáo tài chính, Báo cáo quyết toán Thuế TNDN & TNCN định kỳ theo quy định
- Làm việc với cơ quan thuế tất cả các vấn đề phát sinh về giao dịch trong kỳ
- Cùng KTT trực tiếp làm việc cơ quan thuế khi Quyết toán thuế
- Lập báo cáo tài chính độc lập theo từng tháng, quí, 6 tháng, năm và các báo cáo giải trình chi tiết
- Cung cấp số liệu Cho Ban Giám Đốc hoặc các Bộ phận khác khi có yêu cầu
- Tham gia phối hợp công tác kiểm tra, kiểm kê định kỳ
- Kiến nghị và đề xuất biện pháp khắc phục cải tiến
- Các công việc khác được cấp trên giao
- Lưu trữ dữ liệu kế toán theo qui định.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên thuộc ngành kế toán, kiểm toán, tài chính.
2. Kinh nghiệm: 5 năm trở lên, ưu tiên đã từng thực hiện quyết toán với cơ quan thuế
3. Có năng lực nghiệp vụ kế toán, có khả năng tổng hợp, nắm vững chế độ kế toán và các quy định về Thuế hiện hành.
4. Tự tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công.
5. Sử dụng thành thạo phần mềm Misa, Excel.
Mức lương – chế độ:
1. Lương Gross 8-9 triệu đồng + Phụ cấp cơm trưa; sau khi ký hợp đồng chính thức sẽ được đóng BHXH theo quy định và thưởng theo hiệu quả kinh doanh hàng Quý. Thời gian thử việc 2 tháng, mức lương thử việc 85% lương Gross.
2. Thưởng cuối năm theo hiệu quả kinh doanh của Công ty.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 8 Tr - 9 Tr VND
Công ty Cổ phần Hướng nghiệp Á Âu thuộc công ty cổ phần Hướng Nghiệp Á Âu (HNAAu) – Tên tiếng Anh là A Au Vocational Guidance Corporation (A Au Vogu Corp) – được thành lập vào ngày 28/4/2011, là đơn vị tiên phong được Tổng Cục Giáo Dục Nghề Nghiệp cấp phép đào tạo và cấp chứng chỉ Bếp Trưởng (Giấy chứng nhận dạy nghề số 62/2011/GCNĐKDN Do Sở Lao Động – Thương Binh và Xã Hội TP.HCM cấp phép).
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
Kể từ khi thành lập đến nay, HNAAu không ngừng lớn mạnh và liên tục phát triển không chỉ về quy mô doanh nghiệp mà cả số lượng học viên. Với gần 115.423 học viên theo học và trưởng thành với nghề.
Review Hướng nghiệp Á Âu
Lương thấp, chậm lương
Lương chậm, môi trường làm việc không tốt
Chậm lương chậm thưởng