Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý nhân viên bp HCNS, bảo vệ, tạp vụ, bếp ăn, IT…
- Xây dựng mô tả công việc và kết hợp với Nhân viên HCNS tuyển dụng lao động cho nhà máy sản xuất thực phẩm và khối thương mại.
- Thỏa thuận chế độ với NLĐ, soạn thảo Thư mời làm việc và trình ký.
- Lập kế hoạch đào tạo, triển khai kế hoạch, trực tiếp đào tạo các nội dung liên quan đến HCNS.
- Quản lý hồ sơ người lao động.
- Rà soát việc ký kết Hợp đồng lao động, danh sách tăng giảm BH hàng tháng.
- Đề xuất, rà soát việc tăng giảm chế độ, chấm dứt Hợp đồng.
- Chấm công, rà soát thêm giờ, so sánh lương khoán với lương thời gian để có đề xuất kịp thời.
- Cập nhật vi phạm của NLĐ, xử lý vi phạm kỷ luật lao động.
- Quản lý hồ sơ PCCC, Môi trường, An toàn vệ sinh lao động…
- Tiếp các đoàn thanh tra, kiểm tra lao động, PCCC, Môi trường, An toàn vệ sinh lao động…
- Chủ trì tổ chức các sự kiện của nhà máy như hội họp, quốc tế phụ nữ, tất niên…
- Kiểm soát các chi phí HCNS
- Các công việc khác theo sự sắp xếp của Trưởng bộ phận và Ban Giám Đốc nhà máy
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ, dưới 40 tuổi
- Tốt nghiệp cao đẳng/đại học
- Có kinh nghiệm quản lý toàn bộ công việc HCNS công ty sản xuất; kinh nghiệm tiếp đoàn thanh tra, kiểm tra từ 3 năm,
- Chủ động, có tinh thần trách nhiệm cao, có khả năng gắn kết các bộ phận và chịu được áp lực công việc
- Tin học: văn phòng, Excel tốt.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Hupuna.com là website thương mại điện tử trực thuộc Công ty cổ phần Hupuna Group chuyên cung ứng các sản phẩm phụ kiện đóng hàng như: Hộp carton, thùng carton, màng xốp chống sốc, màng PE đóng hàng, băng dính đóng hàng,...
Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực in ấn - sản xuất bao bì giấy, thiết kế logo thương hiệu, Hupuna luôn là lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh - sản xuất bởi sự chuyên nghiệp, uy tín, luôn lấy chất lượng sản phẩm cũng như lợi ích của khách hàng là trên hết.