Các phòng ban đang tuyển dụng tại IPP

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Marketing/ Truyền thông
Tài chính - Kế toán
Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất
Dịch vụ khách hàng
Vận tải
Nghệ thuật - Thiết kế
Công nghệ thông tin

Việc làm IPP

Cập nhật 22/01/2025 16:16
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần IPP Group
Trưởng Phòng Quản Lý Nghiên Cứu Thị Trường / Business Intelligence (CMK)
IPP
179 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 30 - 50 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 15/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Tìm hiểu và cập nhật thông tin thị trường:

+ Tìm hiểu & liên tục cập nhật các thông tin thị trường (sản phẩm, giá cả, innovation), nhu cầu người tiêu dùng, thông tin đối thủ;

+ Tổng hợp và phân tích các dữ liệu kinh doanh và dữ liệu nghiên cứu thị trường thuộc bộ phận BI (theo dự án Food hiện hành).

- Xây dựng các mô hình dự phóng dung lượng thị trường & dự báo xu hướng (Market size projection & trends forecasting).

- Quản lý và thực thi các dự án BI - nghiên cứu thị trường và người tiêu dùng (theo dự án Food hiện hành):

+ Phối hợp với các phòng ban liên quan lên kế hoạch và triển khai các dự án nghiên cứu thị trường, người tiêu dùng & đối thủ;

+ Làm việc với các agencies thực hiện xuyên suốt các giai đoạn dự án (tóm tắt mục tiêu dự án, đấu thầu, thiết kế nghiên cứu, thực thi dự án & báo cáo kết quả);

+ Thực thi dự án, phân tích & báo cáo kết quả các khảo sát nội bộ khi có yêu cầu;

+ Quản lý ngân sách và thời gian cho các dự án nghiên cứu;

+ Các loại hình nghiên cứu ưu tiên: Đo lường sức khỏe thương hiệu, nghiên cứu chất lượng sản phẩm (Sensory & product test, CLT,...), Focus group discussion, Nghiên cứu SP mới (NPD)...

- Quản lý dự án, đánh giá tình hình triển khai các chương trình trưng bày, khuyến mãi & quảng bá thương hiệu tại các kênh bán hàng MT, GT & Meatshop (Commercial Audit):

+ Tiến hành đánh giá thực thi triển khai bán hàng/quảng bá tại các khu vực thực địa;

+ Phối hợp với các phòng ban liên quan lên kế hoạch đánh giá & cập nhật các chương trình triển khai bán hàng theo tháng;

+ Tổng hợp dữ liệu, phân tích & báo cáo kết quả.

- Quản lý các dự án thử & đánh giá sản phẩm nội bộ: Lên kế hoạch đánh giá sản phẩm, phương pháp đánh giá sản phẩm, tuyển chọn & kết nối các chuyên gia đánh giá cảm quan nội bộ, xử lý & phân tích dữ liệu, báo cáo.

- Master data & BI:

+ Chuẩn hoá cơ sở dữ liệu của Food (Phối hợp với SA, Finance, ERP);

+ Xây dựng & quản trị cấu trúc phân cấp Mã & phân loại sản phẩm (Product Hierachy trong Master Data);

+ Xây dựng & phát triển các dashboard dữ liệu bán hàng của Food (Power BI).

- Hỗ trợ xây dựng kiến thức và năng lực nghiên cứu thị trường & phân tích dữ liệu cho bộ phận BI và các cộng sự nội bộ.

- Xây dựng & phát triển đội ngũ nhân viên dưới quyền.

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp trình độ Đại học trở lên các chuyên ngành có liên quan.

- Trên 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường. Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc ở các Công ty nghiên cứu thị trường hoặc mảng Business Intelligence.

- Có kiến thức tốt về thị trường liên quan đến các ngành hàng của Công ty.

- Khả năng quản lý & xây dựng chiến lược tốt.

- Kỹ năng giao tiếp và trình bày, đặc biệt trong giao tiếp với các Quản lý cấp cao và Ban lãnh đạo.

- Có kỹ năng đào tạo, kỹ năng quản lý dự án, kỹ năng phân tích & tổng hợp dữ liệu nghiên cứu thị trường tốt.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, Võ Thị Sáu, Quận 3, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 30 Tr - 50 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
5 Đường số 1A, KDC Melosa, Phường Phú Hữu, Thành phố Thủ Đức

Chúng tôi là nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền các mặt hàng tiêu dùng nhanh. Đặc biệt là các loại thực phẩm, đồ uống đến từ Hàn Quốc và Thái Lan.

IPP – “International Premium Products”. Chúng tôi hướng đến các sản phẩm chất lượng cao, nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cho người tiêu dùng Việt.

Các thương hiệu đang được IPP Group phân phối độc quyền tại Việt Nam như: Rong biển Taokaenoi, Sữa hạt 137 Degree, Hạt hạnh nhân HBAF, Nước thạch Mogu, Khăn giấy Tempo,.... 

Mạng lưới phân phối phủ khắp cả nước từ các siêu thị lớn nhỏ, chuỗi cửa hàng tiện tại đến các cửa hàng tạp hóa như: GO!, Co.opMart, Vincommerce, Ministop, Circle k,.....

Chính sách bảo hiểm 

  • Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
  • Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Du lịch hằng năm 
  • Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập 

  • Thành lập năm 2012

Mission

  • IPP phát triển bền vững là vì chúng tôi kinh doanh dựa trên nguyên tắc UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG. Các sản phẩm nhập khẩu của IPP đều đạt các tiêu chuẩn theo quy định pháp luật của Thailand và Việt Nam về chất lượng. Đối với chúng tôi niềm tin và sự hài lòng của khách hàng chính là mục tiêu cao nhất cần đạt được.

  • Trải qua gần một thập kỷ hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh snack, bánh kẹo, IPP có hai trụ sở chính tại TP HCM và Hà Nội, nhà phân phối tỉnh và đại lý rộng khắp phủ sóng toàn quốc.

  • Hiện tại để phát triển và mở rộng hệ thống, chúng tôi gửi lời mời đến các bạn – những người bạn trẻ, năng động , nhiệt huyết sẵn sang cháy hết mình vì công việc. Hãy đến với IPP để chúng tôi và bạn cùng phát triển.

Những nghề phổ biến tại IPP

Bạn làm việc tại IPP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo IPP

IPP

Click để đánh giá