Mô tả công việc
• Công tác tham mưu:
○ Nghiên cứu, phân tích nhu cầu của khách hàng/thị trường mục tiêu để xây dựng và trình bày chiến lược xúc tiến mở rộng khách hàng/thị trường trước BGĐ
○ Phân tích tình hình kinh doanh của khách hàng và báo cáo, đề xuất phương án cho BGĐ để có quyết định kịp thời về các hoạt động Sales của Mekong
○ Phân tích tình hình giá, hiệu quả đơn hàng để tư vấn cho BGĐ
○ Tham mưu, xây dựng và thực hiện thành công các giải pháp chiến lược kinh doanh đối với nhóm khách hàng mục tiêu và nhà cung ấp chính do TGĐ quy định và phân công
• Công tác hoạch định:
○ Đánh giá hiệu quả hoạt động của phòng trong quá khứ (năm trước), nhận diện những tồn đọng lớn cần khắc phục trong tương lai
○ Phân tích điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội, thách thức (SWOT) của phòng để đưa ra những định hướng chiến lược phát triển phòng trong ngắn và dài hạn phù hợp với định hướng phát triển chung của Công ty
○ Xây dựng mục tiêu phát triển của phòng hàng năm gắn liền với mục tiêu hàng năm của Công ty
• Điều hành:
○ Tổ chức, thực hiện phân bổ mục tiêu hàng năm của Phòng xuống cho đội ngũ nhân viên
○ Xây dựng bộ chỉ số đánh giá hiệu quả công việc của từng nhân viên (BSC-KPIs)
○ Tổ chức, thực hiện giám sát, hỗ trợ và đánh giá mức độ hoàn thành mục tiêu/nhiệm vụ được giao của đội ngũ nhân sự
○ Làm việc với các nhóm hàng tuần, nghe báo cáo sự cố của các nhóm
○ Tìm hiểu, phân tích và hướng dẫn các nhóm trưởng để điều tiết, xử lý sự việc
○ Làm việc với các phòng ban liên quan và ban điều hành để thống nhất cách xử lý đơn hàng có liên quan tới nhóm
○ Tổ chức xây dựng, cải tiến và hoàn thiện hệ thống tài liệu quản lý (chính sách, quy trình, quy định) có liên quan đến chức năng nhiệm vụ của phòng
○ Thực hiện phân tích, nhân diện và dự báo các rủi ro liên quan tình hình tài chính và năng lực hoạt động kinh doanh của các đối tác
• Tổ chức thực hiện công tác chuyên môn:
○ Tổng hợp, phân tích và đánh giá các thông tin liên quan đến tình hình thị trường; nhu cầu của khách hàng, nhà cung cấp, đối thủ cạnh tranh để đề xuất với BGĐ về định hướng phát triển các thị trường mục tiêu
○ Phối hợp với các Công ty giám địnhh, hãng tàu để xúc tiến và phát triển thị trường
○ Giới thiệu các sản phẩm phù hợp với yêu cầu của khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng, chuyển giao đơn hàng cho Chuyên viên kinh doanh
○ Tổ chức, quản lý dữ liệu về khách hàng duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng, giải quyết kịp thời các khiếu nại của khách hàng.
Yêu cầu công việc
○ Tối thiểu 05 năm trong ngành hàng gạo, nông sản.
○ Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
○ Có hiểu biết về tài chính.
Kỹ năng:
○ Kỹ năng lãnh đạo, quản lý, phân công và giám sát hoạt động của đơn vị.
○ Kỹ năng thương thuyết, đàm phán.
○ Kỹ năng nghiên cứu, thu thập và phân tích tổng hợp thông tin.
○ Có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
TRÌNH ĐỘ:
● Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, quản trị hoặc chuyên ngành tương đương.
Quyền lợi được hưởng
Bảo hiểm theo quy định của nhà nước
Chúng tôi là nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền các mặt hàng tiêu dùng nhanh. Đặc biệt là các loại thực phẩm, đồ uống đến từ Hàn Quốc và Thái Lan.
IPP – “International Premium Products”. Chúng tôi hướng đến các sản phẩm chất lượng cao, nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cho người tiêu dùng Việt.
Các thương hiệu đang được IPP Group phân phối độc quyền tại Việt Nam như: Rong biển Taokaenoi, Sữa hạt 137 Degree, Hạt hạnh nhân HBAF, Nước thạch Mogu, Khăn giấy Tempo,....
Mạng lưới phân phối phủ khắp cả nước từ các siêu thị lớn nhỏ, chuỗi cửa hàng tiện tại đến các cửa hàng tạp hóa như: GO!, Co.opMart, Vincommerce, Ministop, Circle k,.....
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2012
Mission
-
IPP phát triển bền vững là vì chúng tôi kinh doanh dựa trên nguyên tắc UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG. Các sản phẩm nhập khẩu của IPP đều đạt các tiêu chuẩn theo quy định pháp luật của Thailand và Việt Nam về chất lượng. Đối với chúng tôi niềm tin và sự hài lòng của khách hàng chính là mục tiêu cao nhất cần đạt được.
-
Trải qua gần một thập kỷ hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh snack, bánh kẹo, IPP có hai trụ sở chính tại TP HCM và Hà Nội, nhà phân phối tỉnh và đại lý rộng khắp phủ sóng toàn quốc.
-
Hiện tại để phát triển và mở rộng hệ thống, chúng tôi gửi lời mời đến các bạn – những người bạn trẻ, năng động , nhiệt huyết sẵn sang cháy hết mình vì công việc. Hãy đến với IPP để chúng tôi và bạn cùng phát triển.