Mô tả công việc
Giới thiệu về công ty:
- Tiền thân là Bellsystem24-HoaSao – Đơn vị số 1 Việt Nam trong lĩnh vực thuê ngoài Tổng đài và quy trình kinh doanh từ năm 2006, 100% cổ phần của công ty thuộc về công ty Nhật Bản Bellsystem24, Bellsystem24 Holdings và Toppan Printing. Chúng tôi luôn tiên phong và dẫn đầu trong việc cung cấp các giải pháp tối ưu hoá về quy trình, con người, công nghệ để giúp các doanh nghiệp bắt kịp xu thế thời đại và tăng trưởng bền vững.
- Hiện tại, Bellsystem24 Việt Nam đang là đối tác chiến lược cung cấp dịch vụ tổng đài, chuyển giao công nghệ và nhân sự cho hơn 100 doanh nghiệp lớn nhỏ khác nhau như: Viettel, Vinaphone, Truyền hình Việt Nam VTVcab, VTV Travel, TPbank, Vietinbank, MBBank, Ngân hàng Quốc Tế Singapore (UOB),…
Mô tả công việc:
- Tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng qua tổng đài 18001091, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Vinaphone như đăng ký, gia hạn, hủy gói cước Data, cài đặt nhạc chuông, nhạc chờ, ví VNPT Pay,...
- Xử lý thuê bao cho khách hàng khi lỗi sóng, lỗi sim, chặn cuộc gọi, mở cuộc gọi, mất kết nối, truy cập mạng internet,....
- Thuần CSKH. Không Sale. Không áp doanh số
Thời gian làm việc:
- Xoay ca linh hoạt, nghỉ 1 ngày/tuần
- Các ca làm việc: Ca S1: 6h30 - 14h30; S2: 7h00 - 15h00; Ca C1: 14h30 - 22h30; Ca 3: 22h30 - 6h30
- Có thể đăng ký làm cố định ca C1: 14h30 - 22h30
- Lưu ý: Những nhân sự mới vào làm chưa được sắp xếp làm ca C3: 22h30 - 6h30
Địa chỉ làm việc:371 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp, TPHCM
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Độ tuổi từ 18 đến 35
- Tin học văn phòng (cơ bản)
- Kỹ năng giao tiếp tốt
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 6.000.000 - 7.000.000 VNĐ
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Được training kỹ năng và nghiệp vụ về sản phẩm, dịch vụ của Vinaphone (công ty phụ cấp cho mỗi nhân sự tham gia đào tạo là 1.000.000 VNĐ/khóa đào tạo)
- Thưởng đối với những bạn có hiệu suất công việc tốt
- Được cung cấp trang thiết bị khi làm việc như máy tính, tai nghe
- Môi trường làm việc trẻ trung năng động, lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Hỗ trợ đóng mộc thực tập cho các bạn sinh viên
- Các quyền lợi khác sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn
Công ty cổ phần Misa là công ty công nghệ thông tin tại Việt Nam được thành lập năm 1994 với lĩnh vực kinh doanh chính là cung cấp các giải pháp công nghệ thông tin cho cộng đồng.
Hiện MISA có 1 trụ sở chính tại Hà Nội và 05 văn phòng đại diện đặt tại Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, TP. Hồ Chí Minh và Cần Thơ.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ Bảo hiểm sức khỏe toàn diện: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp… theo đúng quy định của nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
- CLB thể thao miễn phí: CLB Bóng đá, Cầu lông, Tennis, CLB yêu sách…
- Tổ chức Teambuilding cho toàn thể các MISAer 1 năm 1 lần,
- Nghỉ mát hàng năm, Teambuilding hàng quý
- Hoạt động ngoại khóa khác (Rung chuông vàng, Đấu trường MISA,…)
Lịch sử thành lập
- Năm 1994 - 1996, Xác lập chỗ đứng trên thương trường
- Năm 1996 - 2001, Tận dụng cơ hội, phát triển thương hiệu
- Năm 2001 - 2010, Vươn lên để trở thành chuyên nghiệp
- Năm 2010 - 2017, Phát triển, mở rộng thị trường làm chủ xu hướng Phần mềm như một dịch vụ
- Năm 2018-nay, Phát triển các nền tảng, phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin thích ứng cuộc CMCN 4.0 để thúc đẩy sự phát triển của đất nước và các quốc gia trên thế giới
Mission
Sứ mệnh của MISA là phát triển các nền tảng, phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin để thay đổi ngành kinh tế và giúp khách hàng thực hiện công việc theo phương thức mới, năng suất và hiệu quả hơn nhằm thúc đẩy sự phát triển của đất nước và các quốc gia trên thế giới.
Review MISA
Lương thưởng tốt, đồng nghiệp thân thiện, có chế độ OT rõ ràng. Nhưng thiết bị làm việc chưa tót lắm, quy trình làm việc còn khá rắc rối. (it)
Quy trình phỏng vấn không rõ ràng, hỏi lí do thì không phản hồi. (rw)
Công ty này có quy định phạt hay trừ tiền nhân viên chế độ quan liêu, sơ hở là phạt tiền nhân viên. (rw)