Mô tả công việc
Nghiên cứu, phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh, xu hướng để đề xuất nội dung phù hợp và hiệu quả.
Thường xuyên cập nhật kiến thức về Content Marketing, SEO, Social Media Marketing và các công cụ hỗ trợ.
Quản lý và tối ưu hóa nội dung trên các nền tảng số, theo dõi hiệu quả của các chiến dịch và báo cáo kết quả.
Phối hợp với các bộ phận khác (Sales, Design,...) để đảm bảo sự nhất quán và hiệu quả của các chiến dịch Marketing.
Phối hợp với đội ngũ Marketing xây dựng kế hoạch nội dung, lên ý tưởng và triển khai các chiến dịch Content Marketing trên nhiều nền tảng khác nhau (website, mạng xã hội, email,...) nhằm gia tăng nhận diện thương hiệu và thu hút khách hàng.
Viết bài, biên tập, chỉnh sửa nội dung marketing đa dạng (bài viết, bài đăng trên mạng xã hội, kịch bản video,...) đảm bảo chất lượng, chính xác và hấp dẫn.
Yêu cầu công việc
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả.
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Marketing, Báo chí, Truyền thông hoặc các ngành liên quan.
Có thể giao tiếp Tiếng Anh
Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
Khả năng phân tích số liệu và báo cáo kết quả.
Có kiến thức cơ bản về SEO và Social Media Marketing.
Khả năng viết tốt, diễn đạt lưu loát, sáng tạo và hấp dẫn.
Có kinh nghiệm từ 0- 1 năm trong lĩnh vực Content Marketing là một lợi thế. Tuy nhiên, người chưa có kinh nghiệm nhưng có đam mê và năng khiếu viết lách, khả năng học hỏi nhanh cũng được khuyến khích ứng tuyển.
Nắm bắt nhanh các xu hướng nội dung và công nghệ mới.
Quyền lợi
Có nhiều cơ hội học hỏi và phát triển nghề nghiệp.
Được tham gia các hoạt động team building.
Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp đa quốc gia và thân thiện.
Mức lương cạnh tranh, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm.
Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-10 01:35:02
Được thành lập vào năm 2014, Công ty Cổ phần mỹ phẩm quốc tế Thùy Dung (TDIC) đã trở thành nơi chuyên Nhập khẩu và phân phối/ Bán lẻ các sản phẩm về mỹ phẩm chính hãng tại Việt Nam.
Sau bước thành công ban đầu ở những cửa hàng nhỏ, chúng tôi đã mở rộng quy mô bằng việc phân phối cho nhiều kênh bán lẻ và chuỗi mỹ phẩm trên toàn quốc. Trải qua nhiều năm luôn đổi mình và không ngừng nâng cao chất lượng, hiện nay chúng tôi đã sở hữu một hệ thống kênh phân phối rộng khắp cả nước với nhiều thương hiệu được các tín đồ yêu thích làm đẹp tin dùng như Dear Klairs, Skin1004, Dr.G, Nature Republic, 9 Wishes,..... Không chỉ mang đến cho khách hàng những sản phẩm đảm bảo chất lượng và nguồn gốc rõ ràng, chúng tôi còn nắm bắt những thị hiếu của người tiêu dùng trẻ với để mang đến các sản phẩm hấp dẫn với nhiều công dụng vượt trội.
Với tiêu chí đầu tư vào con người, thành công của Công ty Cổ phần mỹ phẩm quốc tế Thùy Dung (TDIC) chính là bởi đội ngũ nhân viên có kiến thức chuyên môn sâu, giàu kinh nghiệm và một tinh thần đam mê nhiệt huyết với ngành mỹ phẩm. Chúng tôi tin việc tập trung vào nền tảng phát triển con người chắc chắn sẽ tạo bước tiến lớn trong thành công của khách hàng, các đối tác và thế giới mỹ phẩm mà chúng tôi phục vụ trong nhiều năm nay.