Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng và triển khai các kế hoạch kinh doanh nhằm tăng trưởng doanh số bán hàng quốc tế cho các sản phẩm nguyên liệu, phụ gia thực phẩm.
- Tìm kiếm và phát triển quan hệ với các đối tác và khách hàng mới tại các thị trường mục tiêu quốc tế.
- Duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng hiện có và phát triển các cơ hội bán hàng mới.
- Phân tích xu hướng thị trường, cạnh tranh và điều chỉnh các chiến lược bán hàng cho phù hợp.
- Đàm phán và đóng các thỏa thuận bán hàng, bao gồm thiết lập điều khoản, giá cả và hợp đồng.
Yêu Cầu Công Việc
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng quốc tế, ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng các sản phẩm về nguyên liệu, phụ gia thực phẩm / thực phẩm.
- Cử nhân ngành Kinh doanh Quốc tế, Marketing hoặc lĩnh vực tương đương.
- Thành thạo tiếng Anh.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 24 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Mỹ phẩm Sài gòn (SCC) với hơn 40 năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm. Trong nhiều năm qua, SCC đã không ngừng sáng tạo và phát triển trở thành thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu uy tín được tin dùng tại các thị trường trong và ngoài nước.
SCC đặc biệt chú trọng đến việc xây dựng hệ thống chi trả lương cho người lao động phù hợp với từng vị trí chức danh công việc, từng thời kỳ, từng giai đoạn phát triển đảm bảo tính khoa học, công bằng, linh hoạt, tương xứng hài hòa với mức độ cống hiến và cạnh tranh trên thị trường lao động.
Để đảm bảo tính công bằng, khách quan và nguyên tắc tương xứng giữa kết quả thực hiện công việc với thù lao CNV nhận được, chính sách lương của SCC luôn gắn liền & không tách rời với chính sách đánh giá hiệu quả công việc theo hệ thống KPI mà công ty đang áp dụng.
Song song với việc gắn Quy chế lương với kết quả đánh giá, SCC chủ trương xây dựng chính sách tiền lương hiệu quả dựa trên giá trị công việc của mỗi chức danh. Hàng năm, công ty luôn xem xét tăng lương cho các CNV dựa vào kết quả đánh giá công việc hàng tháng, hàng quý, và cả năm.