Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Tiếp thị, duy trì, khai thác khách hàng doanh nghiệp (KHDN); bán sản phẩm, dịch vụ ngân hàng cho KHDN nhằm đem lại doanh thu cho Ngan hàng:
• Tìm kiếm, tiếp thị, khai thác các KHDN tiềm năng
• Xác định nhu cầu của khách hàng
• Xác định loại sản phẩm, dịch vụ sẽ cung cấp đến KHDN
• Phân tích các lợi ích từ giao dịch mới mang lại cho khách hàng và ngân hàng
• Đề xuất các chính sách và biện pháp để thực hiện mục tiêu đề ra
• Phối hợp với các phòng ban liên quan để thực hiện các biện pháp đã đề ra
• Đầu mối theo dõi, tổ chức triển khai bán sản phẩm, dịch vụ
2. Thực hiện giao dịch và hỗ trợ KHDN trong quá trình giao dịch:
• Thực hiện các biện pháp chăm sóc khách hàng.
• Trực tiếp đề xuất giải quyết yêu cầu của khách hàng theo thời gian quy định
• Chủ động đề xuất các giải pháp xử lý đối với các KHDN phát sinh các vấn đề vướng mắc
3. Phát triển, mở rộng quan hệ với KHDN:
• Đầu mối tiếp nhận và quản lý yêu cầu của KHDN
• Mở rộng việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ khác đến KHDN
• Tham gia quản lý, chăm sóc toàn bộ các KHDN được phân công, kể cả các KHDN không có quan hệ tín dụng.
• Trao đổi, bám sát KHDN để nắm bắt kịp thời các cơ hội cho ngân hàng và đề xuất kế hoạch thực hiện
4. Tư vấn, cung cấp thông tin cho các cấp lãnh đạo về những phản hồi, biến động của khách hàng và thị trường.
5. Phối hợp với các phòng ban khác trong Ngân hàng nhằm cung cấp dịch vụ tốt nhất tới khách hàng.
6. Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của cấp quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học các trường chuyên ngành Kinh tế.
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm về làm quan hệ KHDN tại Ngân hàng; đối với vị trí chuyên viên chính: có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm chuyên viên, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.
- Có kiến thức kinh tế và khả năng phân tích.
- Khả năng phối hợp và làm việc theo nhóm.
- Có kỹ năng về giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, bán hàng, marketing.
- Kỹ năng quản lý thời gian, sắp xếp giải quyết công việc.
- Sẵn sàng đi công tác.
- Trung thực, nhanh nhẹn, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Chịu được cường độ làm việc cao và sức ép lớn, chịu chỉ tiêu kinh doanh riêng.
- Sử dụng tốt các phần mềm vi tính văn phòng (Word, Excel, Power Point…) và các trang thiết bị văn phòng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Navigos Group tự hào sở hữu những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực tuyển dụng tại Việt Nam, bao gồm VietnamWorks - cổng thông tin tuyển dụng trực tuyến và Navigos Search - dịch vụ tuyển dụng nhân tài cấp trung và cấp cao hàng đầu Việt Nam.
Đến nay, ở cột mốc kỷ niệm 20 năm thành lập và hoạt động tại thị trường Việt Nam, tài sản quý báu nhất mà Navigos Group có được chính là cơ sở dữ liệu ứng viên lớn nhất và toàn diện nhất. Được biết đến nhờ văn hóa dịch vụ chất lượng và luôn lấy con người làm trọng tâm, chúng tôi đã duy trì được vị thế Nhà cung cấp dịch vụ tuyển dụng hàng đầu tại Việt Nam từ khi thành lập vào năm 2002.
Sự tăng trưởng ổn định của công ty đã giúp chúng tôi liên tục thiết lập nên những cột mốc mới - trong đó cột mốc đặc biết nhất là sự sát nhập với en-Japan, một tập đoàn quốc tế đứng đầu khu vực với nhiều chuyên môn về nhân sự và tuyển dụng
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Teambuilding
- Các hoạt động vui chơi giải trí, thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2002
Mission
- Luôn nghiên cứu, phát triển các giải pháp kỹ thuật công nghệ mới nhằm phụ vụ và đem lại sự hài lòng đến Quý Khách Hàng.
Review Navigos
Có sự training nhưng môi trường làm việc không thân thiện, phúc lợi kém
Môi trường tạm ổn
Không có sự phát triển