Mô tả Công việc
Mục đích Công việc:
Thực hiện công việc quản lý và phát triển đối tác tín dụng cho NHBL theo lĩnh vực hợp tác được phân công từ Trưởng phòng phụ trách công tác đối tác tín dụng/ Phó Giám Đốc Trung Tâm phụ trách mảng đối tác.
Nhiệm vụ chính:
- Thực hiện được các công việc sau:
- Tìm kiếm thông tin đối tác động sản và bất động sản, phân tích, đánh giá năng lực pháp lý, tài chính, tình hình hoạt động, khả năng hợp tác với BAC A BANK để phát triển kinh doanh mảng NHBL.
- Làm tờ trình thẩm định và đề xuất hợp tác sau khi sàng lọc đối tác, tổng hợp danh mục tiềm năng để báo cáo cấp Lãnh đạo.
- Thu thập thông tin phục vụ công tác đàm phán đối tác bất động sản và động sản và xây dựng chương trình hợp tác.
- Xây dựng và tổ chức triển khai các chương trình, chính sách, quy trình vận hành, hệ thống theo dõi giám sát khoản vay, thanh toán hoa hồng trong việc hợp tác phát triển đối tác theo từng lĩnh vực ô tô, bất động sản, du học, chuỗi liên kết … hoặc theo đặc thù địa bàn, đặc thù đối tác, đặc thù mối quan hệ giữa BAC A BANK và đối tác…
- Giám sát và đánh giá hiệu quả các chương trình, chính sách hợp tác đối tác, tiếp nhận và hỗ trợ giải quyết các khó khăn từ ĐVKD và đối tác,…
- Làm đầu mối hỗ trợ đơn vị và đối tác trong các hoạt động liên kết giữa đối tác bất động sản và động sản với các đơn vị kinh doanh thông qua các chương trình mở bán sản phẩm của đối tác, các hoạt động giao lưu gặp gỡ giữa 2 bên...
- Điều chỉnh, sửa đổi, bổ sung các chương trình, chính sách hợp tác phù hợp, đề xuất các giải pháp tăng cường hiệu quả khai thác từ đối tác hiện hữu, từ đó thắt chặt mối quan hệ hợp tác và đẩy mạnh phát triển kinh doanh.
- Tham gia phát triển và quản lý các đối tác lớn, đối tác chiến lược thuộc mảng BĐS ô tô, sản xuất kinh doanh, du học, tiêu dùng... có phạm vi triển khai trên toàn hệ thống.
- Triển khai các hoạt động liên kết đối tác theo sự chỉ đạo từ Ban Lãnh đạo.
- Đề xuất sáng kiến phát triển và khai thác đối tác mới thuộc mảng ô tô, sản xuất kinh doanh, du học, tiêu dùng...
- Đề xuất cải tiến quy trình để phát huy hiệu quả khai thác đối tác hiện hữu thuộc mảng ô tô, sản xuất kinh doanh, du học, tiêu dùng...
- Chuyển giao và tổ chức hợp tác đối tác tại các Đơn vị kinh doanh.
- Hỗ trợ/Phối hợp với các Trung tâm trong Khối, trong ngân hàng chuẩn bị phục vụ việc đào tạo chương trình, chính sách, sản phẩm ngân hàng tới các nhân viên kinh doanh của đối tác.
- Hỗ trợ đánh giá hiệu quả triển khai các chương trình hợp tác đối tác: tổng hợp thông tin báo cáo hiệu quả chương trình hợp tác đối tác định kỳ hàng tuần/tháng/quý/năm chi tiết đến từng ĐVKD, chuyên viên bán... Giám sát tính hiệu quả của các dự án liên kết đối tác, đề xuất thay đổi hoặc chấm dứt.
- Theo dõi, quản lý thông tin đối tác: Thường xuyên cập nhật thông tin đối tác nhằm theo dõi tình hình hoạt động của đối tác.
- Chăm sóc đối tác: Xây dựng các chính sách chăm sóc và hỗ trợ ĐVKD thực hiện các hoạt động chăm sóc và duy trì mối quan hệ mật thiết với đối tác.
2. Phạm vi trách nhiệm:
- Chịu trách nhiệm hoàn thành các công việc theo phân giao của Trưởng Phòng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu:
Trình độ
Trình độ chuyên môn: Cử nhân đại học trở lên chuyên ngành thuộc Khối ngành Ngân hàng/Kinh tế.
Kiến thức tổng quan về ngành ngân hàng;
Có kiến thức và kinh nghiệm thẩm định đánh giá đối tác cũng như xây dựng cơ chế hoa hồng, vận hành đối tác tối thiểu 2 năm. Hiểu biết tốt về ngân hàng bán lẻ, đặc biệt đối với sản phẩm tín dụng cá nhân; sản phẩm dịch vụ ngân hàng bán lẻ, các nguyên tắc tài chính và các công cụ thúc đẩy kinh doanh.
Trình độ Ngoại ngữ: Sử dụng tiếng Anh phục vụ công việc
Trình độ Tin học: Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng; sử dụng Excel, PPT tốt. Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng cơ bản và một số phần mềm nâng cao
Kinh nghiệm
Ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan
Kỹ năng
- Kỹ năng thuyết trình, thuyết phục và đàm phán
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng duy trì và mở rộng, phát triển mối quan hệ
- Kỹ năng soạn thảo văn bản
Yêu cầu khác
- Bao quát, quyết đoán, sắc bén, tận tâm, có trách nhiệm trong công việc.
- Tư cách đạo đức tốt; trung thực, tận tâm.
- Có hiểu biết về các vùng địa lý và đặc điểm kinh tế xã hội của các vùng miền trên lãnh thổ Việt Nam.
- Sẵn sàng đi công tác các tỉnh trong cả nước.
- Ổn định và gắn bó lâu dài.
HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ VÀ MẪU ĐƠN DỰ TUYỂN
1. Hồ sơ dự tuyển:
Ứng viên vui lòng hoàn thiện Mẫu Đơn dự tuyển (không sửa format) và gửi lại dưới dạng excel
2. Cách thức nộp hồ sơ:
Gửi qua email: [email protected]
Lưu ý tiêu đề của email dự tuyển: Địa điểm _Vị trí ứng tuyển_Họ và tên (Ví dụ:CN_Hanoi_Giaodichvien_PhamThiA)
3. Lưu ý:
BAC A BANK KHÔNG TUYỂN DỤNG QUA TRUNG GIAN VÀ KHÔNG THU BẤT KỲ KHOẢN PHÍ NÀO
BAC A BANK chỉ nhận hồ sơ qua email, không thu hồ sơ bản cứng.
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Navigos Group tự hào sở hữu những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực tuyển dụng tại Việt Nam, bao gồm VietnamWorks - cổng thông tin tuyển dụng trực tuyến và Navigos Search - dịch vụ tuyển dụng nhân tài cấp trung và cấp cao hàng đầu Việt Nam.
Đến nay, ở cột mốc kỷ niệm 20 năm thành lập và hoạt động tại thị trường Việt Nam, tài sản quý báu nhất mà Navigos Group có được chính là cơ sở dữ liệu ứng viên lớn nhất và toàn diện nhất. Được biết đến nhờ văn hóa dịch vụ chất lượng và luôn lấy con người làm trọng tâm, chúng tôi đã duy trì được vị thế Nhà cung cấp dịch vụ tuyển dụng hàng đầu tại Việt Nam từ khi thành lập vào năm 2002.
Sự tăng trưởng ổn định của công ty đã giúp chúng tôi liên tục thiết lập nên những cột mốc mới - trong đó cột mốc đặc biết nhất là sự sát nhập với en-Japan, một tập đoàn quốc tế đứng đầu khu vực với nhiều chuyên môn về nhân sự và tuyển dụng
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Teambuilding
- Các hoạt động vui chơi giải trí, thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2002
Mission
- Luôn nghiên cứu, phát triển các giải pháp kỹ thuật công nghệ mới nhằm phụ vụ và đem lại sự hài lòng đến Quý Khách Hàng.
Review Navigos
Có sự training nhưng môi trường làm việc không thân thiện, phúc lợi kém
Môi trường tạm ổn
Không có sự phát triển