Mô tả công việc
- Tư vấn sản phẩm dịch vụ và bán hàng cho khách hàng (B2C)
- Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng, xác định nhu cầu khách hàng để tư vấn phù hợp, tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng
- Tiếp nhận lead từ bộ phận Marketing đem về từ Facebook, zalo, web, sàn TMĐT để tư vấn chốt đơn hàng
- Đàm phán, thương lượng và bán hàng cho khách hàng thông qua các kênh Online của Công Ty
- Chăm sóc, theo dõi, giải quyết đơn hàng cho khách hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng
- Chào hàng, quảng bá các chương trình khuyến mãi mà công ty đưa ra
- Các công việc được giao từ cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các khối ngành kinh tế, kinh doanh, thống kê
- Có ít nhất từ 3 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên hiểu biết về bán hàng online
- Thành thạo tin học văn phòng: word, excel,...
- Khả năng xử lý số liệu, nhạy bén với con số
- Xử lý vấn đề phát sinh tốt
- Năng động, nhanh nhẹn, trung thực, cam kết và trách nhiệm.
- Thời gian làm việc: Xoay ca 8 tiếng trong khung giờ 08:00 - 21:00 theo sự sắp xếp của quản lý trực tiếp, làm 6 ngày/tuần, không nghỉ cố định Chủ Nhật ( nghỉ giữa ca từ 1 tiếng)
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Lương cứng từ 6.000.000VNĐ - 9.000.000VNĐ thỏa thuận theo năng lực + Thưởng hoa hồng (tổng thu nhập lên đến từ 10.000.000VND - 15.000.000VND/tháng hoặc cao hơn tùy năng lực, không giới hạn thu nhập)
- Làm càng hiệu quả thưởng càng nhiều công bằng dân chủ, thưởng lương tháng 13
- Được đào tạo kiến thức và kĩ năng chuyên môn từ đầu, được đào tạo kỹ năng tư vấn và các kỹ năng mềm khác
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cụ thể để bạn đảm bảo được phát triển năng lực và thu nhập.
- Chỉ làm việc tại văn phòng, không đi thị trường.
- Không cần tìm data vì công ty đảm bảo cung cấp danh sách tiềm năng có nhu cầu
- Được cung cấp thiết bị làm việc như laptop, điện thoại, công ty thanh toán 100% cước phí điện thoại.
- Môi trường làm việc năng động, quy trình làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp hòa đồng sẵn sàng hỗ trợ, giúp đỡ nhau hoàn thành tốt công việc.
- Mỗi tháng công ty đều tổ chức ăn uống, vui chơi cho nhân viên thoải mái tinh thần, gắn kết
- Góc nhỏ ăn vặt, cà phê, trà bánh, nước ngọt,... tại văn phòng dành cho nhân viên
- Sinh nhật, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ,...
- Annual leave 1 ngày/ tháng, nghỉ lễ, tết, hiếu hỉ theo luật lao động hiện hành, team building, du lịch hàng năm
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN,theo quy định.
Nệm Thuần Việt xây dựng thương hiệu dựa trên nền tảng của sự uy tín và niềm tin từ phía khách hàng. Trong suốt những năm đi vào hoạt động và phát triển, toàn bộ sản phẩm của công ty Nệm Thuần Việt luôn đạt được tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm của Hàn Quốc và Tiêu chuẩn Quản lý chất lượng Quốc tế ISO 9001 – 2015. Các sản phẩm Nệm cao su cho đến Gối cao su đều đạt được độ bền chắc và an toàn tuyệt đối.
Từ khâu chọn lọc nguyên liệu đến khi đưa vào nhà máy sản xuất và phân phối đến tay người tiêu dùng là cả một quá trình theo dõi tận tâm. Để làm được điều đó, Nệm Thuần Việt chú trọng đào tạo từng công nhân viên, cán bộ kỹ thuật viên cho đến các nhân viên bộ phận khách hàng. Đây cũng là cốt lõi cho sự phát triển lâu dài, giảm thiểu những sai sót trong quá trình sản xuất, đẩy nhanh tiến độ.
Nệm Thuần Việt mong muốn lan tỏa sản phẩm tốt vì sức khỏe đến với mọi người, mọi nhà. Chúng tôi không chỉ tập trung phát triển bán hàng trực tiếp tại cửa hàng đại lý mà còn đẩy mạnh các chiến dịch kinh doanh Online nhằm tiếp cận đa dạng khách hàng ở mọi nơi trên đất nước và còn thúc đẩy nhanh chóng – tiện lợi quá trình chọn lựa, đặt mua sản phẩm, thích hợp với cuộc sống hiện đại và luôn bận rộn như hiện nay. Nệm Thuần Việt lắng nghe nhu cầu sử dụng và tiếp nhận những phản hồi từ phía khách hàng để ngày càng tiến xa hơn, mang giấc ngủ hoàn hảo đến cho mọi gia đình.