Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thực hiện các hoạt động bán hàng/mua hàng, chăm sóc khách hàng và phát triển thị trường tiêu thụ các sản phẩm nông sản của Công ty.
- Đảm bảo doanh số và mục tiêu kinh doanh được giao, đóng góp vào sự tăng trưởng bền vững của Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng tiềm năng cho các sản phẩm nông sản của Công ty.
- Đàm phán, tư vấn và ký kết các hợp đồng mua/bán hàng nhằm đạt được doanh số và mục tiêu kinh doanh được giao.
- Theo dõi và đảm bảo quá trình giao dịch (bao gồm giao hàng và thanh toán) diễn ra suôn sẻ.
- Xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng hiện tại, thường xuyên trao đổi để cập nhật nhu cầu và hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh.
- Tiếp nhận và xử lý kịp thời các khiếu nại hoặc yêu cầu đặc biệt của khách hàng nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất.
- Nghiên cứu, phân tích và đánh giá thị trường nông sản, xu hướng tiêu dùng và đối thủ cạnh tranh.
- Đề xuất các chiến lược phát triển sản phẩm, mở rộng thị trường, hoặc tối ưu hóa hoạt động kinh doanh để nâng cao hiệu quả.
- Lập kế hoạch bán hàng cá nhân và xây dựng chiến lược tiếp cận khách hàng phù hợp với chỉ tiêu kinh doanh được giao.
- Phân tích doanh số, đánh giá hiệu quả và điều chỉnh chiến lược bán hàng để đảm bảo hoàn thành mục tiêu kinh doanh.
- Đại diện Công ty tham gia hội chợ, triển lãm, hoặc các sự kiện ngành nông sản nhằm giới thiệu sản phẩm và kết nối với khách hàng tiềm năng.
- Đóng góp ý kiến và hỗ trợ phát triển các sản phẩm mới phù hợp với nhu cầu thị trường.
- Thực hiện các giải pháp nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ, tối ưu hóa quy trình bán hàng/mua hàng để đảm bảo hiệu quả lâu dài.
- Xây dựng hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp thông qua giao tiếp, xử lý tình huống và thái độ phục vụ khách hàng.
- Báo cáo định kỳ hoặc theo yêu cầu về tình hình kinh doanh, doanh số, các vấn đề phát sinh và giải pháp khắc phục.
- Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban nội bộ để đảm bảo tiến độ giao dịch và chiến lược phát triển kinh doanh.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Ban Điều hành/Giám đốc/Phó Giám đốc Kinh doanh.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: Theo quy định Công ty
- Thời gian thử việc: 60 ngày
- Cơ hội huấn luyện: Nâng cao trình độ học vấn
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6
- Đồng nghiệp: Gắn kết, Đồng thuận
- Phúc lợi: Theo quy định Công ty
- Ngày nghỉ: Theo quy định Công ty
- Lương: Cạnh tranh
Nệm Thuần Việt xây dựng thương hiệu dựa trên nền tảng của sự uy tín và niềm tin từ phía khách hàng. Trong suốt những năm đi vào hoạt động và phát triển, toàn bộ sản phẩm của công ty Nệm Thuần Việt luôn đạt được tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm của Hàn Quốc và Tiêu chuẩn Quản lý chất lượng Quốc tế ISO 9001 – 2015. Các sản phẩm Nệm cao su cho đến Gối cao su đều đạt được độ bền chắc và an toàn tuyệt đối.
Từ khâu chọn lọc nguyên liệu đến khi đưa vào nhà máy sản xuất và phân phối đến tay người tiêu dùng là cả một quá trình theo dõi tận tâm. Để làm được điều đó, Nệm Thuần Việt chú trọng đào tạo từng công nhân viên, cán bộ kỹ thuật viên cho đến các nhân viên bộ phận khách hàng. Đây cũng là cốt lõi cho sự phát triển lâu dài, giảm thiểu những sai sót trong quá trình sản xuất, đẩy nhanh tiến độ.
Nệm Thuần Việt mong muốn lan tỏa sản phẩm tốt vì sức khỏe đến với mọi người, mọi nhà. Chúng tôi không chỉ tập trung phát triển bán hàng trực tiếp tại cửa hàng đại lý mà còn đẩy mạnh các chiến dịch kinh doanh Online nhằm tiếp cận đa dạng khách hàng ở mọi nơi trên đất nước và còn thúc đẩy nhanh chóng – tiện lợi quá trình chọn lựa, đặt mua sản phẩm, thích hợp với cuộc sống hiện đại và luôn bận rộn như hiện nay. Nệm Thuần Việt lắng nghe nhu cầu sử dụng và tiếp nhận những phản hồi từ phía khách hàng để ngày càng tiến xa hơn, mang giấc ngủ hoàn hảo đến cho mọi gia đình.