Việc làm Nova Hotels & Resorts World

Cập nhật 03/05/2024 22:52
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN NOVA HOTELS & RESORTS
Trưởng nhóm CSKH và Bảo hành sản phẩm
Nova Hotels & Resorts World
128 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 14
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 14
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 18/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Mô tả Công việc
LÀM VIỆC TẠI; KHO BÌNH TÂN: LÔ 8 - 10, ĐƯỜNG SỐ 1, KCN TÂN TẠO, QUẬN BÌNH TÂN
1. Chịu trách nhiệm về hoạt động của công tác Chăm sóc khách hàng và bảo hành sản phẩm tại TTBH.
2. Sắp xếp phân chia khu vực check call cho nhân viên CSKH hợp lý và chịu trách nhiệm về tỷ lệ check ca hoàn thành của TTBHUQ
3. Tư vấn cho Trưởng Phòng, BLĐ những giải pháp xây dựng hệ thống bảo hành chăm sóc khách hàng 1 cách hiệu quả. Trực tiếp triển khai những giải pháp đó
4. Thông tin cho TPBH kịp thời về những sự cố bất thường, lỗi hàng loạt, lỗi nghiêm trọng ... để có phương án xử lý nhanh chóng, tránh thất thoát và ảnh hưởng đến tâm lý khách hàng
5. Chịu trách nhiệm về tiến độ sửa chữa, bảo hành, xuất đổi, thu hồi SP tại TTBH, tại kho của đối tác
6. Giao việc, kiểm tra, đôn đốc, nhắc nhở nhân viên trong việc thực hiện công việc
7. Đào tạo nhân viên CSKH, thư ký bảo hành về chuyên môn, nghiệp vụ, phương pháp và các kỹ năng làm việc.
8. Hỗ trợ nhân viên hoặc trực tiếp xử lý khi có phát sinh tình huống đặc biệt trong quá trình tiếp nhận. Trực tiếp xử lý các TH khiếu nại, phản ánh, kiện tụng về chất lượng của sản phẩm
9. Tư vấn cho Trưởng phòng trong quá trình đánh giá nhân sự trong bộ phận định kỳ hoặc đột xuất.
10. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của CBQLYêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn: Cao đẳng trở lên
2. Chuyên môn: Kế toán, Quản trị kinh doanh, DV khách hàng
3. Kinh nghiệm: có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
4. Khả năng/Kỹ năng:
- Thành thạo tin học văn phòng (word , exel , power point , visio , internet)
- Am hiểu về lĩnh vực chăm sóc khách hàng
- Có kiến thức , kỹ năng về quản lý
- Kỹ năng đào tạo, giao việc và giám sát
- Khả năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục tốt.
- Biết cách sắp xếp công việc và quản lý thời gian hiệu quả
- Kỹ năng đàm phán, giải quyết xung đột.
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao.
5. Phẩm chất cá nhân:
- Nhanh nhẹn, linh hoạt.
- Giọng nói truyền cảm, không nói ngọng, nói lắp, nói tiếng địa phương;
- Tự tin, quyết đoán
- Trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết với công việcLaptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Du lịch nước ngoài
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
CLB thể thao
Khu vực
Báo cáo
CÔNG TY CỔ PHẦN NOVA HOTELS & RESORTS
Nova Hotels & Resorts World Xem trang công ty
Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Tòa nhà văn phòng Nova Service, 65 Nguyễn Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

CÔNG TY CỔ PHẦN NOVA HOTELS & RESORTS sở hữu chuỗi khách sạn, nghỉ dưỡng, được quản lý và vận hành theo chuẩn quốc tế bởi các đơn vị quản lý có thương hiệu, nổi tiếng và giàu kinh nghiệm trên thế giới.

Từ cuối năm 2023, Nova Hotel & Resort World đã đưa vào vận hành thêm 02 thương hiệu là K-Town Resort Phan Thiet và Wonderland Resort Phan Thiet tại Đô thị Kinh tế Du lịch Giải trí NovaWorld Phan Thiết (Bình Thuận) với số lượng khoảng gần 2.000 phòng.

Những nghề phổ biến tại Nova Hotels & Resorts World

Bạn làm việc tại Nova Hotels & Resorts World? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Nova Hotels & Resorts World

Nova Hotels & Resorts World

Click để đánh giá