Việc làm Nova Hotels & Resorts World

Cập nhật 03/05/2024 22:52
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN NOVA HOTELS & RESORTS
Trưởng Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng
Nova Hotels & Resorts World
128 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 23
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 23
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 20 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 23/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
1. Quản lý và điều hành Trung tâm 3C (Trung tâm Chăm sóc Khách hàng)
- Lập kế hoạch và đề xuất chiến lược phát triển quy trình chăm sóc khách hàng;
- Phân công, giao nhiệm vụ và giám sát hoạt động của các bộ phận trong trung tâm 3C (Trung tâm Chăm sóc Khách hàng);
- Báo cáo định kỳ về hiệu quả hoạt động trung tâm 3C (Trung tâm Chăm sóc Khách hàng) cho ban lãnh đạo công ty.
2. Tổ chức, triển khai các quy trình chăm sóc khách hàng
- Nghiên cứu thị trường và phân tích xu hướng tâm lý khách hàng là gamer;
- Xây dựng, phát triển các chiến lược chăm sóc khách hàng nhằm giữ chân khách hàng, đặc biệt là khách hàng VIP.
3. Quản lý và phát triển đội ngũ chăm sóc khách hàng
- Theo dõi, tư vấn và hỗ trợ các khâu Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên trong Trung tâm 3C (Trung tâm Chăm sóc Khách hàng);
- Đánh giá hiệu quả công việc và khen thưởng, kỷ luật nhân viên;
- Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động.
4. Xử lý các vấn đề phát sinh
- Xác định nguyên nhân và giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình chăm sóc khách hàng;
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết các khiếu nại của khách hàng;
- Báo cáo ban lãnh đạo công ty về các vấn đề quan trọng.1. Năng lực chuyên môn:
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao học/Đại học chính quy
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các Công ty, Tập đoàn lớn về Game.
- Có 1-2 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí tương đương.
- Thành thạo vi tính văn phòng & sử dụng Internet
- Am hiểu kiến thức Chăm sóc Khách hàng
2. Kỹ năng cần thiết:
- Quản lý quy trình, hoạch định, tổ chức
- Kỹ năng xây dựng mối quan hệ, giao tiếp, đàm phán, thương lượng,
- Kỹ năng nhận diện và giải quyết được vấn đề nhanh chóng, chính xác.
- Có khả năng làm việc độc lập và chủ động trong công việc.
3. Năng lực cá nhân:
- Nhạy bén nắm bắt cơ hội và thích ứng những với những cơ hội mới, thay đổi mới cũng như các tình huống phát sinh.
- Cầu tiến, sẵn sàng học hỏi, thay đổi để phù hợp với tình hình thị trường kinh doanh
- Tác phong chuyên nghiệp
- Trung thực và đạo đức nghề nghiệp
- Tích cực, chủ động
- Kỹ lưỡng, quyết liệt và dứt điểm vấn đề tốt
- Tinh thần trách nhiệm cao, chi tiết và nhiệt tình trong công việcQuyền lợi
1. Quyền lợi:
- Lương chính: Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm thực tế của ứng viên;
- Thưởng:
+ Thưởng định kỳ theo kết quả kinh doanh chung của Công ty theo năm;
+ Thưởng đột xuất theo chương trình chung của Công ty;
+ Thưởng đột xuất cá nhân theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.
2. Chế độ đãi ngộ khác:
- Hỗ trợ trang thiết bị làm việc đầy đủ, hiện đại;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của Nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH, BHYT, BHTN, chế độ Khám sức khỏe định kỳ...;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi động viên cho bản thân và người thân theo quy định chung của Công ty như: 18 ngày phép/năm; Chế độ thăm hỏi; Mừng các ngày lễ trong năm; Kết hôn; Hiếu - hỉ...;
- Môi trường làm việc năng động, cởi mở, nhân văn, thân thiện với nhiều hoạt động tập thể hấp dẫn (Teambuilding, Event sinh nhật, Year End Party, Giáng Sinh,...);
- Được tài trợ các khóa đào tạo nâng cao kiến thức, kỹ năng;
- Các phúc lợi nâng cao như: Giải thưởng danh hiệu cuối năm; Chăm sóc sức khỏe; Chính sách ươm mầm tương lai; Hỗ trợ dịch vụ ưu đãi; Chương trình ESOP,...
Khu vực
Báo cáo
CÔNG TY CỔ PHẦN NOVA HOTELS & RESORTS
Nova Hotels & Resorts World Xem trang công ty
Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Tòa nhà văn phòng Nova Service, 65 Nguyễn Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

CÔNG TY CỔ PHẦN NOVA HOTELS & RESORTS sở hữu chuỗi khách sạn, nghỉ dưỡng, được quản lý và vận hành theo chuẩn quốc tế bởi các đơn vị quản lý có thương hiệu, nổi tiếng và giàu kinh nghiệm trên thế giới.

Từ cuối năm 2023, Nova Hotel & Resort World đã đưa vào vận hành thêm 02 thương hiệu là K-Town Resort Phan Thiet và Wonderland Resort Phan Thiet tại Đô thị Kinh tế Du lịch Giải trí NovaWorld Phan Thiết (Bình Thuận) với số lượng khoảng gần 2.000 phòng.

Những nghề phổ biến tại Nova Hotels & Resorts World

Bạn làm việc tại Nova Hotels & Resorts World? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Nova Hotels & Resorts World

Nova Hotels & Resorts World

Click để đánh giá