Việc làm Nova Hotels & Resorts World

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN NOVA HOTELS & RESORTS
Spa Manager | Quản lý Spa
Nova Hotels & Resorts World
128 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Ngày đăng tuyển: 09/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 09/09/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Huyện Phú Quốc - Kiên Giang

Mô tả công việc

  • Monitor SPA personnel to ensure all guests and internal customers receive prompt and courteous service.
    Giám sát nhân viên SPA để đảm bảo tất cả khách hàng và khách hàng nội bộ nhận được dịch vụ nhanh chóng và lịch sự
  • Maintain appropriate standards for dress, hygiene, uniforms, appearance, posture and conduct of SPA personnel.
    Duy trì tiêu chuẩn thích hợp về trang phục, vệ sinh, đồng phục, ngoại hình, tư thế và hành vi của nhân viên SPA.
  • Implement and control SPA procedures that provide for the health and safety of personnel and guests, such as lost and found service, security and emergency procedures and environmental procedures.
    Thực hiện và kiểm soát các quy trình SPA nhằm đảm bảo sức khỏe và an toàn cho nhân viên và khách hàng, chẳng hạn như dịch vụ thất lạc và tìm thấy, quy trình an ninh và khẩn cấp và quy trình môi trường.
  • Prepare efficient work schedule for SPA Staff, arranging holidays and vacation, taking into consideration of booking.
    Chuẩn bị lịch làm việc hiệu quả cho nhân viên SPA, sắp xếp ngày nghỉ và kỳ nghỉ, xem xét việc đặt chỗ.
  • Implement Career Development program within SPA.
    Thực hiện chương trình Phát triển nghề nghiệp trong SPA.
  • Control and monitors departmental costs on an ongoing basis to ensure performance against budget.
    Kiểm soát và giám sát chi phí của bộ phận liên tục để đảm bảo hoạt động theo ngân sách.
  • Development new SPA treatment.
    Phát triển các liệu pháp SPA mới.
  • Conduct skills training within the department.
    Tổ chức đào tạo kỹ năng trong bộ phận.
  • Build and maintain relationships with internal and external customers.
    Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng nội bộ và bên ngoài.
  • Understand and anticipates customer’s needs, takes action to address customer needs and strives to exceed customer expectation.
    Hiểu và dự đoán nhu cầu của khách hàng, hành động để giải quyết nhu cầu của khách hàng và nỗ lực vượt quá mong đợi của khách hàng.
  • Work with Human Resources on manpower planning and management needs.
    Làm việc với Bộ phận Nhân sự về nhu cầu lập kế hoạch và quản lý nhân lực.
  • Work with Director of Finance in the preparation and management of the Department’s budget.
    Làm việc với Quản lý Tài chính trong việc chuẩn bị và quản lý ngân sách của Bộ phận.
  • Complete other tasks which assigned by the leader.
    Hoàn thành các nhiệm vụ khác do lãnh đạo giao.

Quyền lợi được hưởng

  • Full social insurance, PVI personal health care
    Bảo hiểm xã hội đầy đủ, bảo hiểm sức khỏe PVI;
  • Annual leave, Public Holidays benefits
    Ngày phép năm và chế độ nghỉ lễ theo quy định;
  • Home visit, relatives visit allowance
    Chế độ về thăm nhà và người thân thăm nhân viên
  • Accommodation, meal allowance, transportation to work
    Trợ cấp sinh hoạt: ăn, ở, phương tiện đi làm,…
  • Extremely competitive incomes & incentives
    Các thu nhập lương và thưởng cạnh tranh;
  • Professional, friendly and classy working environment
    Môi trường làm việc chuyên nghiệp & thân thiện;
  • Develop, grow and innovate your talent through learning programs by Wyndham University
    Phát triển tài năng qua hệ thống đào tạo Đại học Wyndham;
  • Employee benefit offering discounted rates at Wyndham Garden Grandworld Phu Quoc
    Ưu đãi giá nhân viên khi sử dụng dịch vụ tại khách sạn.

Yêu cầu công việc

  • Diploma or Vocational Certificate in Hotel Administration, Hotel Management or equivalent.
    Bằng cấp hoặc Chứng chỉ nghề về Quản trị Khách sạn, Quản lý Khách sạn hoặc tương đương.
  • 7 years related experience and including at least 3 year experience in SPA operation manager
    Kinh nghiệm liên quan 7 năm và ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong quản lý vận hành SPA
  • Good communication skills, especially by English
    Kỹ năng giao tiếp tốt, đặc biệt bằng Tiếng Anh
  • Problem solving and organizational abilities.
    Khả năng giải quyết vấn đề và tổ chức.
  • Leadership & Management Skills
    Kỹ năng lãnh đạo và quản lý

  • CV should be sent to:
    Phone: +84 836 225 731 Mr. Tuan
    Address: Bai Dai, Ganh Dau, Phu Quoc Island, Kien Giang

Yêu cầu hồ sơ

CV should be sent to:

  • Phone: +84 836 225 731 Mr. Tuan
  • Address: Bai Dai, Ganh Dau, Phu Quoc Island, Kien Giang
Khu vực
Báo cáo
CÔNG TY CỔ PHẦN NOVA HOTELS & RESORTS
Nova Hotels & Resorts World Xem trang công ty
Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Tòa nhà văn phòng Nova Service, 65 Nguyễn Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

CÔNG TY CỔ PHẦN NOVA HOTELS & RESORTS sở hữu chuỗi khách sạn, nghỉ dưỡng, được quản lý và vận hành theo chuẩn quốc tế bởi các đơn vị quản lý có thương hiệu, nổi tiếng và giàu kinh nghiệm trên thế giới.

Từ cuối năm 2023, Nova Hotel & Resort World đã đưa vào vận hành thêm 02 thương hiệu là K-Town Resort Phan Thiet và Wonderland Resort Phan Thiet tại Đô thị Kinh tế Du lịch Giải trí NovaWorld Phan Thiết (Bình Thuận) với số lượng khoảng gần 2.000 phòng.

Những nghề phổ biến tại Nova Hotels & Resorts World

Bạn làm việc tại Nova Hotels & Resorts World? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Nova Hotels & Resorts World

Nova Hotels & Resorts World

Click để đánh giá