Mô tả công việc
- Thực hiện công tác thanh tra/kiểm tra việc tuân thủ các nội quy, quy trình, quy định trong toàn Công ty; Kiểm soát chất lượng dịch vụ tại các cơ sở bán hàng của Công ty thông qua việc đi kiểm tra thực tế hoặc qua Camera.
- Lập biên bản xử lý vi phạm theo các nội quy, quy định đã ban hành với đầy đủ bằng chứng được lưu lại.
- Tư vấn cho CBNV các phòng ban về các vấn đề liên quan tới tuân thủ, rủi ro và kiểm soát.
- Theo dõi việc khắc phục sau kiểm tra.
- Tham gia vào công tác xây dựng các quy trình, quy định, biểu mẫu kiểm soát tuân thủ và kiểm soát chất lượng dịch vụ.
- Lập các báo cáo trình cấp trên kịp thời.
- Thực hiện kiểm tra, giám sát đột xuất khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các chuỗi bán lẻ.
- Có kiến thức về rủi ro và hệ thống kiểm soát, hiểu biết về các nguyên tắc và phương pháp kiểm soát nội bộ.
- Chấp nhận tính chất công việc di chuyển nhiều giữa các địa điểm bán hàng của Công ty.
- Có kỹ năng quan sát và phân tích tốt.
- Trung thực, thật thà, tỉ mỉ, chi tiết.
- Có trách nhiệm cao và chịu được áp lực trong công việc.
CÔNG TY CỔ PHẦN NOVA HOTELS & RESORTS sở hữu chuỗi khách sạn, nghỉ dưỡng, được quản lý và vận hành theo chuẩn quốc tế bởi các đơn vị quản lý có thương hiệu, nổi tiếng và giàu kinh nghiệm trên thế giới.
Từ cuối năm 2023, Nova Hotel & Resort World đã đưa vào vận hành thêm 02 thương hiệu là K-Town Resort Phan Thiet và Wonderland Resort Phan Thiet tại Đô thị Kinh tế Du lịch Giải trí NovaWorld Phan Thiết (Bình Thuận) với số lượng khoảng gần 2.000 phòng.