Mô tả công việc
Hỗ trợ vận hành kinh doanh:
- Trợ lý Phòng kinh doanh để recheck các thông tin dữ liệu CRM của nhân viên sales
- Chuẩn hóa các tài liệu liên quan đến quy trình bán hàng: Bộ Sales KIT, Slides, Brochure, Tờ rơi, Profile, báo giá, hợp đồng.
- Hỗ trợ tổng hợp thông tin lịch làm việc/ tiếp khách/ hội thảo của nhân viên sales để có căn cứ đánh giá hiệu quả kinh doanh
- Hỗ trợ thủ tục báo giá, soạn hợp đồng, biên bản nghiệm thu cho sales ngoài thị trường
- Theo dõi chấm công nhân viên sales hàng ngày khi vắng mặt tại văn phòng
- Tổng hợp báo cáo Tuần, Tháng từ dữ liệu báo cáo kinh doanh của từng nhân viên Sales trong CRM
- Điều phối công việc hành chính Phòng kinh doanh: đặt phòng họp, sắp xếp họp báo cáo tuần, chuẩn bị tài liệu họp kinh doanh, thư ký biên bản cuộc họp, gửi văn thư hợp đồng và văn bản liên quan kinh doanh
- Phối hợp với các phòng ban nội bộ (kỹ thuật, marketing, kế toán, hành chính) để đảm bảo kết nối đầy đủ thông tin mới nhất về Marketing, Chính sách khuyến mãi, hoa hồng đối soát, nghỉ phép, tài liệu công nghệ cập nhật mới nhất.
Công việc hành chính:
- Theo dõi và phản hồi các yêu cầu từ khách hàng.
- Sắp xếp lịch họp, gặp gỡ khách hàng và các buổi trình bày sản phẩm.
- Lập các báo cáo hiệu suất kinh doanh và tài liệu hỗ trợ quản lý.
Hỗ trợ khách hàng:
- Là điểm liên hệ đầu tiên để xử lý các câu hỏi hoặc khiếu nại từ khách hàng.
- Cung cấp hỗ trợ hành chính sau bán hàng để duy trì sự hài lòng của khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing hoặc lĩnh vực liên quan.
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong vị trí Sales Admin hoặc tương đương.
- Ứng viên biết Tiếng Trung hoặc Tiếng Nhật
- Kỹ năng sử dụng thành thạo MS Office (Word, Excel, PowerPoint).
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sử dụng phần mềm CRM hoặc các công cụ quản lý kinh doanh.
- Kỹ năng giao tiếp và tổ chức tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cạnh tranh và thưởng theo hiệu suất làm việc.
- Cơ hội phát triển chuyên môn trong môi trường công nghệ năng động.
- Bảo hiểm sức khỏe và các chế độ nghỉ phép theo quy định công ty.
- Tham gia team building, các hoạt động của công ty
Được thành lập từ năm 2006, tập đoàn NOVAON hiện đang hoạt động chủ yếu ở ba lĩnh vực Tiếp thị số (Digital Marketing), Chuyển đổi số (Digital Transformation) và Thương mại điện tử (Ecommerce).
Với 17 năm trải qua nhiều biến động và thăng trầm, đến nay, Novaon đã được tin chọn bởi 95.000 khách hàng doanh nghiệp. Đồng thời, Novaon cũng khẳng định vị thế là một trong những thương hiệu hàng đầu trong nền kinh tế số Việt Nam; giữ thị phần Digital Marketing số 1 tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. Trên đà tăng trưởng và phát triển, hiện nay, Novaon sở hữu hệ sinh thái số với 8 nền tảng công nghệ “Make in Vietnam”, lọt vào TOP500 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam (FAST500) trong 5 năm liên tiếp (2019, 2020, 2021, 2022, 2023). Ngoài ra, Tập đoàn Novaon còn vinh dự là một trong 12 doanh nghiệp nền tảng số được Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam vinh danh năm 2020.
Review Novaon
Công việc linh hoạt, lãnh đạo và đồng nghiệp giỏi (GL)
Được đào tạo, hướng dẫn (GL)
Môi trường chuyên nghiệp (GL)