Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Xây dựng kế hoạch Trade Marketing dựa trên Chiến lược Marketing của Công ty.
● Phối hợp cùng Brand Manager xây dựng kế hoạch tổng thể Trade Marketing dựa trên Chiến lược Marketing của Công ty.
● Đánh giá điểm bán cùng sales team, đưa ra kế hoạch tiếp cận điểm bán và đưa sản phẩm vào.
● Đề xuất chương trình promotion ban đầu, danh sách POSM phù hợp với điểm bán
2. Triển khai các chương trình Trade Marketing tại điểm bán/ kênh phân phối.
Đồng hành cùng sales team triển khai các hoạt động kinh doanh và MKT tại điểm bán
● Trực tiếp triển khai các chương trình Marketing thúc đẩy doanh thu tại điểm bán & kênh phân phối như: Các chương trình Promotion, Sampling, Mini-activation, Event,...
● Triển khai chương trình MKT, POSM tại điểm bán
● Kiểm soát listing sản phẩm, POSM theo mong muốn/tiêu chuẩn nhận diện thương hiệu của Công ty
● Đánh giá hiệu quả chương trình promotion/MKT đưa ra
● Đề xuất chương trình phù hợp hơn nếu cần để điểm bán ra hàng tốt hơn
● Đánh giá hiệu quả chương trình… Luôn luôn follow up sát với sales team và điểm bán được phân vùng.
3. Quản lý nhận diện thương hiệu tại kênh Trade
● Quản lý tài sản về nhận diện của Công ty tại các đại lý ủy quyền hoặc các kênh phân phối (biển bảng, Poster, Công cụ dụng cụ,...)
● Triển khai chương trình kích hoạt nhãn hàng nhằm đảm bảo sự hiện diện vượt trội của các sản phẩm công ty so với đối thủ cạnh tranh
4. Thực hiện nhiệm vụ làm cầu nối với Công ty và Khách hàng
● Chịu trách nhiệm tư vấn Khách hàng về các chương trình khuyến mãi hoặc thúc đẩy
● Chịu trách nhiệm tư vấn Khách hàng về vị trí đặt biển bảng, Poster,...
● Chăm sóc khách hàng và giải đáp mọi thắc mắc, vấn đề của Khách hàng & duy trì mối quan hệ tốt
5. Nghiên cứu thị trường tại các kênh Trade
● Tiến hành thu thập thông tin tại các điểm bán lẻ nhằm phân tích báo cáo và biến động sản lượng bán ra, xu hướng mua hàng & tiêu thụ
● Thu thập, hệ thống và báo cáo hoạt động Trade Marketing của đối thủ
QUYỀN HẠN, TRÁCH NHIỆM
● Tham gia vào dự án chiến lược của thương hiệu Bia lớn
● Cơ hội nghề nghiệp và lộ trình rõ ràng trong việc thăng tiến
Yêu Cầu Công Việc
Tuổi: 25 – 40 tuổi
Học vấn – kiến thức: Ưu tiên tốt nghiệp đại học chuyên ngành truyền thông hoặc liên quan
Kinh nghiệm: Có từ 2 năm vị trí Trade Marketing tại các công ty về ngành hàng bia rượu.
Kỹ năng:
- Phân tích số liệu của Công ty và đối thủ
- Nhạy cảm về kinh doanh, kinh tế và thị trường, hiểu được nhu cầu của thị trường để điều chỉnh cho phù hợp
- Có tư duy logic và sáng tạo
- Có khả năng làm việc độc lập và kỹ năng làm việc nhóm
- Có khả năng đàm phán
- Thích nghi nhanh chóng với môi trường & công việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 40
- Lương: 20 Tr - 25 Tr VND
Công ty cổ phần NU Việt Nam thành lập từ năm 2015, là đơn vị sản xuất và kinh doanh thời trang trẻ em cao cấp Made in Vietnam với thương hiệu nổi tiếng Nous babywear. Với hệ thống đại lý tại hơn 50 tỉnh thành, các sản phẩm của công ty được sản xuất theo các tiêu chuẩn cao cấp từ việc lựa chọn nguyên liệu đến khâu hoàn thiện. Nous babywear mang đến môi trường làm việc trẻ trung, không ngừng sáng tạo và nhiều cơ hội phát triển cho mọi vị trí.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)
Các hoạt động ngoại khóa
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 2015 đến nay, NU đã xác định hướng đi của mình là không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm để mỗi khách hàng “nhí” được có cơ hội sở hữu những sản phẩm theo tiêu chuẩn cao cấp nhất.
Mission
- Trở thành nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm với chất lượng tốt nhất và đem đến sự hài lòng cho khách hàng