Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
+ Xây dựng định hướng Chiến lược Marketing, Chiến lược thương hiệu BĐS và từng Dự án cùng Ngân sách dự kiến phù hợp với doanh thu, chi phi, tiến độ bản dự kiến.
+ Lập/Góp ý để hoàn thiện đề xuất tên thương mại/Logo, slogan, bộ nhận diện thương hiệu...
+ Lập/Góp ý dễ hoàn thiện đề xuất bộ tài liệu bán hàng: Brochure; tờ rơi; biển bảng; TVC, website...theo đúng định vị sản phẩm, khách hàng mục tiêu của từng dòng sản phẩm.
+ Lập Góp ý để xây dựng và hoàn thiện Kế hoạch Marketing & Truyền thông/ Ngân sách cụ thể/từng giai đoạn.
+ Kiểm soát, điều tiết, điều chỉnh quá trình thực hiện.
+ Phối hợp theo dõi/thực hiện triển khai các hạng mục marketing theo kế hoạch đã lập, đảm bảo hiệu quả mục tiêu truyền thông.
+ Thực hiện/phối hợp thực hiện các chiến lược quảng cáo và truyền thông.
+ Thực hiện/phối hợp theo dõi các hợp đồng và việc thanh quyết toán.
+ Thực hiện/phối hợp trong việc quản lý công tác marketing của đại lý, đảm bảo tuân thủ định hướng truyền thông.
+ Đánh giá các chiến lược Marketing và hoạt động kinh doanh nhằm đưa ra các ưu điểm phát huy và nhược điểm cần khắc khắc phục cũng như tìm ra các ý tưởng mới.
+ Dự báo các rủi ro và có biện pháp xử lý kịp thời. tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ: Đại học chuyên ngành MKT hoặc các chuyên ngành liên quan
- Kinh nghiệm: 3-5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có kiến thức và hiểu rõ về thị trường Bất động sản, các quy định của nhà nước về Bất động sản
- Ưu tiên có kinh nghiệm tại các chủ đầu tư Bất động sản
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 25 Tr - 40 Tr VND
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2022
Mission
Đồng hành cùng người nông dân trong quá trình sản xuất và phát triển bền vững nguồn nguyên liệu đặc sản.