Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Thực hiện kiểm tra, xét duyệt các đề nghị thanh toán từ các phòng ban
· Thực hiện làm đề nghị thanh toán xe ngoài
· Kiểm tra tính hợp lệ của các chứng từ, hóa đơn của các đề nghị thanh toán
· Xét duyệt bảng kê xe ngoài từ phòng điều độ và phân bổ cho các KTV trong phòng
2. Hạch toán các nghiệp vụ kế toán phát sinh
· Hạch toán các bảng kê hoàn ứng nhân viên, các đề nghị thanh toán, hạch toán chi phí.
· Hạch toán phân bổ công cụ, dụng cụ và trích hao tài sản cố định
· Hạch toán nhập kho -xuất kho
3. Thu chi tiền mặt/Thanh toán ngân hàng.
· Thu chi tiền mặt công ty
· Thanh toán chuyển khoản ngân hàng cho NCC, lương, tạm ứng nhân viên…
4. Quản lý công nợ và số dư các tài khoản
· Quản lý công nợ phải thu, phải trả.
· Quản lý số dư của tất cả các tài khoản trên Bảng cân đối kế toán
5. Lưu trữ hồ sơ,in sổ sách
· Tập hợp và lưu trữ hóa đơn, chứng từ, hợp đồng phát sinh
· In sổ sách, báo cáo cho BGĐ (sổ quỹ tiền mặt, sổ ngân hàng, Báo cáo tài chính quản trị, báo cáo phân tích chi phí, báo cáo công nợ)
6. Thực hiện báo cáo thuế, báo cáo tài chính
. Hạch toán phân bổ công cụ, dụng cụ và trích hao tài sản cố định.
. Hạch toán nhập kho -xuất kho.
. Tổ chức, thực hiện và trình bày các báo cáo (bao gồm: BC thuế, báo cáo tài chính, thống kê cho cơ quan Nhà nước theo quy định).
. Phân tích các chỉ tiêu tài chính và đề xuất giải pháp cải thiện
QUYỀN LỢI:
· Lương cơ bản: thoả thuận theo năng lực (11 đến 16tr)
· Môi trường làm việc năng động, cởi mở, cơ hội thăng tiến nghề nghiệp.
· Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị để phục vụ cho công việc.
· Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của Nhà nước và của công ty khi ký HĐLĐ chính thức.
· Hưởng đầy đủ chính sách phúc lợi của công ty:Thưởng các dịp lễ, tết, sinh nhật, thưởng Quý, thưởng cuối năm, lương tháng 13, …
· Xét tăng lương định kỳ hàng năm; Teambuilding, du lịch thường niên...và các chế độ phúc lợi khác...
· Được công ty cử đào tạo các kỹ năng, chuyên môn để phục vụ cho công việc
· Và nhiều chính sách quyền lợi khác theo quy định của công ty và pháp luật.
THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
1. Thời gian làm việc:
· Thứ 2 đến thứ 6: Sáng từ 7h30 đến 11h30, Chiều từ 13h đến 17h
· Thứ 7: Từ 7h30 đến 12h
2. Địa điểm làm việc:
- 1045/7 đường Nguyễn Thị Định, phường Cát Lát, Tp Thủ Đức, Tp HCM (Vòng xoay Mỹ Thuỷ)
Yêu Cầu Công Việc
· Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán, Tài chính.
· Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên trong lĩnh vực kế toán tổng hợp, đặc biệt là làm bảng kê và báo cáo thuế.
· Am hiểu luật thuế hiện hành và các quy định kế toán.
· Kỹ năng sử dụng phần mềm kế toán và các công cụ tin học văn phòng
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 40
- Lương: 11 Tr - 16 Tr VND
PMAC là nhà phân phối và cung cấp dịch vụ chuyên ngành Kim loại quý và hóa chất, đại diện chính thức, độc quyền cho 1 thương hiệu, 1 tập đoàn có lịch sử hàng trăm năm và hiện đang đứng đầu thế giới trong chuyên ngành này. Là 1 công ty mới thành lập với tâm huyết đào tạo tập thể trẻ và góp phần cho ngành công nghiệp Việt nam, Lào, Cam-pu-chia đạt đẳng cấp quốc tế của người sáng lập, Tiến sĩ Bùi Thị Thúy Nga, và những cộng sự trên 20 năm kinh nghiệm trong ngành. Chúng tôi đã và đang vận hành một thương hiệu dẫn đầu thị trường kim loại quý Việt Nam, Lào, và Campuchia.
Với thương hiệu uy tín và đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, PMAC đã giành được sự tin tưởng và hợp tác của rất nhiều khách hàng là các công ty hàng đầu thế giới và hàng đầu Việt nam, Lào, Cam-pu-chia
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2020
Mission
- Đối tác tin cậy của nhân viên khách hàng, nhà cung cấp
- Dịch vụ địa phương tiện lợi đi kèm sản phẩm đẳng cấp hàng đầu quốc tế
- Sản phẩm dịch vụ có giá trị gia tăng, tính bền vững và trách nhiệm xã hội cao
- Tôn trọng sự khác biệt và tạo cơ hội cho nhân viên liên tục học hỏi phát triển
-
Phương châm hoạt động của PMAC là “Tri thức thế giới + (trí tuệ + bàn tay + trái tim) Việt Nam” để liên tục “cùng phát triển” với khách hàng, đối tác và nhân viên của mình.
-
Với khát khao và đồng lòng của đội ngũ công ty về định hướng phát triển mới trong thời đại hi-tech chuyển đổi số, PMAC rất mong được chào đón các bạn ứng viên trẻ đầy nhiệt huyết và công cụ công nghệ mới và các quản lý, chuyên gia với kinh nghiệm chuyên sâu nhiều khát khao chia sẻ, phát triển đội ngũ, đóng góp vào sự phát triển chung của doanh nghiệp, đất nước và hỗ trợ các thương hiệu lớn bền vững trên thế giới đầu tư, hoạt động thành công tại Việt Nam.
Review CÔNG TY CỔ PHẦN PMAC
Nghiệp vụ của bộ phận HR ổn. Liên hệ và sắp xếp phỏng vấn chuyên nghiệp.