Mô tả công việc
1. Trực tiếp thực hiện các công tác tuyển dụng các vị trí được phân công theo kế hoạch tuyển dụng hàng tháng
2. Tìm hiểu, khai thác thông tin về nhân sự tiềm năng tại các tổ chức, doanh nghiệp.
3. Tiếp nhận, phân loại, chọn lọc và quản lý, lưu trữ hồ sơ ứng viên.
4. Trực tiếp phỏng vấn/sơ vấn và phối hợp với các bộ phận chuyên môn phỏng vấn các ứng viên. Tổ chức cho ứng viên làm bài kiểm tra kỹ năng chuyên môn theo yêu cầu của cán bộ lãnh đạo liên quan...
5. Kiểm tra thông tin về tư cách, năng lực của ứng viên tại nơi làm việc cũ hoặc nhân thân (trong trường hợp cần thiết) đối với các ứng viên thành công sau phỏng vấn.
6. Phối hợp với các bộ phận liên quan trong việc theo dõi, đánh giá năng lực cán bộ nhân viên mới trong thời gian thử việc.
7. Xây dựng cơ sở dữ liệu về nguồn ứng viên tiềm năng:
+ Phối hợp chặt chẽ với các công ty cung cấp dịch vụ tuyển dụng, tìm hiểu thế mạnh của các công ty để có đề xuất hợp tác phù hợp với Trưởng phòng Tổ chức nhân sự - hành chính quản trị.
+ Tìm kiếm, sàng lọc hồ sơ trên các mạng tuyển dụng và các nguồn khác. Xây dựng và quản lý hệ thống cơ sở dữ liệu về nguồn ứng viên tiềm năng (theo ngành nghề, kinh nghiệm, trình độ) nhằm đáp ứng nhu cầu tuyển dụng hiện tại và trong tương lai cho cơ sở.
+ Tham gia các hoạt động xã hội liên quan đến tuyển dụng/phát triển nguồn nhân lực, các hội thảo, các tổ chức, câu lạc bộ liên quan để phát triển mối quan hệ nghiệp vụ theo phê duyệt của lãnh đạo.
8. Tham gia khảo sát, tìm hiểu thông tin về biên chế, mức lương thưởng, chế độ phúc lợi, đãi ngộ trên thị trường theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp
9. Soạn thảo và triển khai đăng thông tin tuyển dụng trên các kênh tuyển dụng đã được phê duyệt.
10. Các công việc khác theo yêu cầu của Lãnh đạo và quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
1. Kiến thức
- Tốt nghiệp tất cả các chuyên ngành liên quan: quản trị nhân lực, quản trị kinh doanh...
- Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên làm tuyển dụng nhân sự, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm tuyển dụng trong giáo dục, sale, marketing.
2. Kỹ năng
- Sử dụng thành thạo Tin học Văn phòng (Word, Excel...)
- Khả năng giao tiếp tốt, giải quyết vấn đề linh hoạt.
- Khả năng phân tích, tổng hợp;
- Kỹ năng lập và triển khai kế hoạch;
- Kỹ năng thuyết trình, đàm phán;
- Có khả năng làm việc độc lập/nhóm, chịu được áp lực công việc.
3.Tố chất
- Cẩn thận, tỉ mỉ, chịu khó
- Trung thực, nhiệt tình.
- Có khả năng chịu áp lực công việc.
- Có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
4. Khác:
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Từ 25 - 35 tuổi
- Trao đổi chi tiết thêm trong buổi phỏng vấn
Quyền lợi được hưởng
- Tổng thu nhập từ 10 - 18 triệu, bao gồm: Lương cơ bản + KPI + Thưởng doanh số + Phụ cấp cố định.
- Thưởng lương tháng 13; Thưởng trong các ngày Lễ, Tết .
- Được đánh giá và tăng lương theo tiêu chuẩn của công việc
- Được hưởng chế độ nghỉ phép, lễ tết, hiếu, hỉ, sinh nhật và tham gia các hoạt động tập thể.
- Được tham gia các chương trình du lịch theo quy định của Công ty.
- Được đóng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH, BHTN và Các chế độ khác theo quy định của Luật Lao động và của Công ty
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, nhiệt tình. Sếp tâm lý, lắng nghe và hỗ trợ hết mình
- Trao đổi chi tiết thêm trong buổi phỏng vấn
PMAC là nhà phân phối và cung cấp dịch vụ chuyên ngành Kim loại quý và hóa chất, đại diện chính thức, độc quyền cho 1 thương hiệu, 1 tập đoàn có lịch sử hàng trăm năm và hiện đang đứng đầu thế giới trong chuyên ngành này. Là 1 công ty mới thành lập với tâm huyết đào tạo tập thể trẻ và góp phần cho ngành công nghiệp Việt nam, Lào, Cam-pu-chia đạt đẳng cấp quốc tế của người sáng lập, Tiến sĩ Bùi Thị Thúy Nga, và những cộng sự trên 20 năm kinh nghiệm trong ngành. Chúng tôi đã và đang vận hành một thương hiệu dẫn đầu thị trường kim loại quý Việt Nam, Lào, và Campuchia.
Với thương hiệu uy tín và đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, PMAC đã giành được sự tin tưởng và hợp tác của rất nhiều khách hàng là các công ty hàng đầu thế giới và hàng đầu Việt nam, Lào, Cam-pu-chia
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2020
Mission
- Đối tác tin cậy của nhân viên khách hàng, nhà cung cấp
- Dịch vụ địa phương tiện lợi đi kèm sản phẩm đẳng cấp hàng đầu quốc tế
- Sản phẩm dịch vụ có giá trị gia tăng, tính bền vững và trách nhiệm xã hội cao
- Tôn trọng sự khác biệt và tạo cơ hội cho nhân viên liên tục học hỏi phát triển
-
Phương châm hoạt động của PMAC là “Tri thức thế giới + (trí tuệ + bàn tay + trái tim) Việt Nam” để liên tục “cùng phát triển” với khách hàng, đối tác và nhân viên của mình.
-
Với khát khao và đồng lòng của đội ngũ công ty về định hướng phát triển mới trong thời đại hi-tech chuyển đổi số, PMAC rất mong được chào đón các bạn ứng viên trẻ đầy nhiệt huyết và công cụ công nghệ mới và các quản lý, chuyên gia với kinh nghiệm chuyên sâu nhiều khát khao chia sẻ, phát triển đội ngũ, đóng góp vào sự phát triển chung của doanh nghiệp, đất nước và hỗ trợ các thương hiệu lớn bền vững trên thế giới đầu tư, hoạt động thành công tại Việt Nam.
Review CÔNG TY CỔ PHẦN PMAC
Nghiệp vụ của bộ phận HR ổn. Liên hệ và sắp xếp phỏng vấn chuyên nghiệp.