Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Mô tả công việc vị trí cần tuyển: Trách nhiệm, phạm vi công việc, quyền hạn…
1. Tham gia xây dựng và triển khai kế hoạch marketing online, offline nhằm đẩy mạnh quảng bá thương hiệu công ty và các sản phẩm, dự án của Công ty.
2. Quản trị và phát triển nội dung, tối ưu hóa hệ thống trên phương tiện marketing online (Website, Facebook, Youtube, Instagram... và các mạng xã hội khác).
3. Lập kế hoạch (lên ý tưởng, xác định thông điệp, xây dựng nội dung chương trình, xác định ngân sách, phương thức truyền thông, phân công/kết nối nhân sự liên quan, kiểm soát thông tin/thông điệp trên các ấn phẩm/quà tặng sự kiện), triển khai tổ chức, điều phối và kiểm soát hiệu quả triển khai toàn bộ các sự kiện của Công ty.
4. Liên tục tìm hiểu, cập nhật các xu hướng, công nghệ sản xuất và ứng dụng công cụ marketing online, offline trên thị trường.
5. Đánh giá hiệu quả truyền thông, nhu cầu của khách hàng đối với các công cụ marketing online, offline được triển khai thực hiện trong từng chiến dịch marketing.
- Thu thập, phân tích thông tin thị trường, thông tin về sản phẩm do công ty đầu tư, phát triển, thông tin về các chương trình digital marketing, social media của đối thủ cạnh tranh, từ đó đề xuất chương trình marketing phù hợp cho các sản phẩm của Công ty.
7. Lập báo cáo chi tiết về hiệu quả các hoạt động marketing online, offline.
8. Quản lý các nhà cung ứng dịch vụ về sự kiện, sản xuất công cụ marketing.
9. Lập kế hoạch chi phí cho từng hoạt động marketing online, offline.
10. Thu thập thông tin phản hồi và đánh giá hiệu quả các chương trình sự kiện sau khi thực hiện.
11. Xây dựng các quy định, quy trình, quy chế của Công ty và các dự án trong phạm vi công tác.
12. Thực hiện các báo cáo định kỳ/đột xuất của Phòng, báo cáo nhận định/góp ý các dự án.
13. Quản lý chi phí trong mảng công tác được phân công.
14. Theo dõi, thanh toán các hợp đồng trong phạm vi công việc phụ trách.
15. Tham gia đóng góp ý kiến, hỗ trợ các nhiệm vụ liên quan đến công tác của các bộ phận theo phân công lãnh đạo phòng.
16. Đề xuất tuyển dụng, đề xuất chương trình đào tạo nhân viên và trực tiếp huấn luyện nhân viên một số chương trình cấp bộ phận mình quản lý.
17. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực F&B.
18. Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp quản lý giao.
Yêu Cầu Công Việc
Độ tuổi: 25-35 Giới tính: x Nam x Nữ
Trình độ: Cao học x Đại học x Cao đẳng Trung cấp PT trung học
Anh ngữ: x Giao tiếp Chuyên ngành Biên/ phiên dịch
Tin học: x Văn phòng Chuyên ngành
Chuyên môn: Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành marketing, truyền thông, báo chí…
Kinh nghiệm: Có
Số năm kinh nghiệm: Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm
Yêu cầu khác: Nhiệt tình, vui vẻ, hòa đồng, giao tiếp tốt
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 18 - 35
- Lương: 10 Tr - 18 Tr VND
PMAX là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Total Performance Marketing tại Việt Nam. Thành lập từ năm 2016 bởi những chiến lược gia hàng đầu trong lĩnh vực Thương Mại Điện Tử và Performance Marketing, PMAX cung cấp hệ thống giải pháp và dịch vụ đa dạng, giúp doanh nghiệp tăng trưởng toàn diện trên khắp các khía cạnh của quá trình Marketing.