Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng, tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty; thu cước tại nhà với các trường hợp người già neo đơn, khuyết tật và các bill tồn cuối thángtrên địa bàn được phân công
- Xác minh thực trạng, địa chỉ khách hàng tại khu vực được giao
- Thu hồi các thiết bị khi khách hàng không còn nhu cầu sử dụng dịch vụ.
- Tạo ra những tương tác, trải nghiệm cá nhân hoá tới Khách hàng trên các điểm tiếp xúc, các kênh tiếp xúc online/offline
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ Trưởng Bộ phận/ Đơn vị
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ, tuổi từ 20 đến 40
- Trình độ tốt nghiệptrung cấp chuyên nghiệp trở lên , có sức khỏe tốt
- Ưu tiên ứng viên đang sống tại địa bàn TP Yên Bái,Trấn Yên, Văn Yên
- Giao tiếp tốt ,thật thà, cẩn thận, chịu khó, kiên nhẫn, có sức khỏe tốt
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương theo thu nhập hấp dẫn
- Chế độ theo luật lao động: BHTN, BHYT, BHXH (sau khi ký hợp đồng chính thức – thử việc 01 tháng); Lương tháng 13, nghỉ mát hàng năm
- Môi trường làm việc thân thiện, cởi mở cùng cơ sở vật chất và công cụ làm việc hiện đại, tiện nghi
BB Capital được thành lập với sứ mệnh chắp cánh cho các doanh nghiệp tạo ra cách mạng với những mô hình kinh doanh đột phá và có tính hiệu quả cao. Với đội ngũ nhà đầu tư dày dặn kinh nghiệm và nhạy bén, cùng những nguồn lực hỗ trợ dồi dào, chúng tôi đã và đang xây dựng, thúc đẩy các doanh nghiệp trong hệ sinh thái của mình với những giá trị thiết thực và bền vững.
Tầm nhìn và Chiến lược đầu tư
BB Capital luôn hướng tới những giá trị thiết thực mang tính hiệu quả cao với chiến lược đầu tư dài hạn. Chúng tôi luôn tìm kiếm, xây dựng và phát triển hệ sinh thái những startup hứa hẹn sẽ mang đến những cuộc cách mạng lớn trong các lĩnh vực bán lẻ, thương mại điện tử, tài chính và công nghệ.
Giá trị mang lại
Chúng tôi đồng hành với các startup bằng nguồn lực hỗ trợ dài hạn về tài chính, sales, marketing, nhân sự và quản lý vận hành với hệ sinh thái đa dạng có sẵn và những giá trị đặc biệt, phù hợp với từng startup.
Nguyên tắc làm việc
Minh bạch, trách nhiệm và đề cao sự hiệu quả.