Mô tả công việc
Planning:
Làm việc với KH/sale để xác định nhu cầu, mục tiêu, đề bài, ngân sách về truyền thông- quảng cáo (brief & debrief); nghiên cứu, phân tích, đánh giá tiềm năng khách hàng, đề bài để lên định hướng & tổ chức internal team (creative, sản phẩm/giải pháp, các bộ phận khác liên quan...) để triển khai, hoàn thiện proposal, báo giá
Trình bày đề xuất, điều chỉnh & chốt phương án cuối cùng với khách hàng. Phối hợp & hỗ trợ các bộ phận nội bộ trong việc chuẩn hóa các hạng mục của kế hoạch.
Serving:
Xây dựng kế hoạch triển khai các đề xuất đã thống nhất, phối hợp các team sản phẩm/giải pháp để vận hành các công việc theo kế hoạch, theo dõi, giám sát, đảm bảo chất lượng & tiến độ thực tế với khách hàng, đề xuất và hiện thực hóa các điều chỉnh trong quá trình vận hành (nếu có).
Quản lý khách hàng & các công việc khác:
Quản lý ngân sách & các chiến dịch truyền thông- quảng cáo của khách hàng\
Cập nhật các sản phẩm- giải pháp cho khách hàng tùy biến theo ngành hàng, ngành hàng để khai thác, tiếp cận thêm các nhu cầu mới của khách
Các công việc khác theo phân công của TBP.
Yêu cầu công việc
Có thể sử dụng các ứng dụng văn phòng: Excel, power point/canva...
Có tư duy xử lý tình huống, tư duy quản trị dự án & quản lý thời gian
Ưu tiên ứng viên có khả năng sử dụng thành thạo Tiếng Anh
Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên tại các vị trí tương đương tại các agency truyền thông- quảng cáo, có hiểu biết về digital marketing nói chung và online advertising nói riêng
Có thể làm việc trong môi trường áp lực, cần có các phản hồi nhanh chóng & linh hoạt, chủ động cập nhật & học các kiến thức, xu hướng- xu thế mới trong ngành. Có thể làm việc ngoài giờ khi cần.
Tốt nghiệp ĐH, ưu tiên các ngành kinh doanh / MKT, truyền thông / quảng cáo hoặc các ngành tương đương
Có mong muốn phát triển rõ ràng trong lĩnh vực truyền thông- quảng cáo hoặc ưa thích môi trường agency
Có kinh nghiệm xây dựng các đề xuất, kế hoạch truyền thông & triển khai chiến dịch cho các nhãn hàng
Có kĩ năng nghiên cứu- phân tích & diễn giải tốt bằng ngôn ngữ nói, ngôn ngữ viết, có kỹ năng giao tiếp, trình bày & thuyết phục đối tác
Quyền lợi
Lương, thưởng:
Thưởng hiệu quả cuối năm theo hiệu quả công việc, kết quả kinh doanh và quy định công ty, thưởng thâm niên làm việc, thưởng tự khoe (thành tích cá nhân, bộ phận).
Điều chỉnh lương linh hoạt theo kết quả công việc.
Mức lương thương lượng theo năng lực.
Thưởng quý, năm hấp dẫn theo đánh giá hiệu quả công việc và tình hình kinh doanh bao gồm: Thưởng đạt, vượt chỉ tiêu KPIs, OKRs, thưởng thành tích vượt trội, thưởng nóng.
Môi trường:
Văn phòng làm việc hiện đại, chuyên nghiệp.
Trang thiết bị làm việc công nghệ cao, phong phú, đa dạng.
Môi trường trẻ trung, năng động, sáng tạo.
Là đồng nghiệp của những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực truyền thông quảng cáo, Digital Marketing và đội ngũ hơn 300 lập trình viên Web, Mobile, AI, Big Data đầy tài năng.
Các sự kiện, hoạt động văn hóa đa dạng, trẻ trung (Lễ tết, thành lập công ty, khối, giải bóng đá, tổng kết, Miss VC, radio Mõ Làng,...)
Phúc lợi khác:
Chính sách BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo quy định của Luật và của Công ty.
Chế độ nghỉ mát theo quy chế của công ty
Chế độ hiếu, hỉ, sinh con
Chế độ nghỉ phép theo quy định của Luật Lao động
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-23 01:05:02
Được thành lập vào năm 1987, CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT NHỰA DUY TÂN là thương hiệu nhựa uy tín hàng đầu Việt Nam với các sản phẩm nhựa gia dụng, nhựa bao bì, nhựa công nghiệp chất lượng cao. Năm 2021, Duy Tân chính thức trở thành thành viên của SCG Packaging (SCGP) và hướng đến mục tiêu trở thành nhà sản xuất nhựa hàng đầu ASEAN.
Sản phẩm của Duy Tân đều trải qua quy trình sản xuất nghiêm ngặt, với công nghệ vượt trội và đạt chuẩn chất lượng quốc tế,. Không chỉ là chọn lựa của khách hàng trong nước, sản phẩm của Duy Tân còn xuất khẩu đi nhiều thị trường khó tính như Hoa Kỳ, Nhật Bản, Châu Âu…
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia các loại bảo hiểm theo quy định hiện hành gồm BHXH, BHYT, Bảo hiểm Thất nghiệp.
- Các loại bảo hiểm khác như Bảo hiểm Tai nạn 24/24, Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe toàn diện, Bảo hiểm khi đi công tác nước ngoài và
Các hoạt động ngoại khóa
- Dã ngoại, du lịch hằng năm
- Các hoạt động thể thao
- Các sự kiện lớn khác của công ty
- Các hoạt động giải trí
- Câu lạc bộ thể thao & sức khỏe (bóng đá, cầu lông, yoga)
- Câu lạc bộ văn nghệ (guitar, múa, hát, kịch)
- Câu lạc bộ tiếng Anh
Lịch sử thành lập
- Năm 1987, Duy Tân được thành lập và là thương hiệu nhựa uy tín hàng đầu Việt Nam với các sản phẩm nhựa gia dụng, nhựa bao bì, nhựa công nghiệp chất lượng cao.
- Năm 1997, đổi tên thành Công ty TNHH Duy Tân
- Năm 2008, đổi tên Công ty CP sản xuất nhựa Duy Tân
- Năm 2011, đổi tên Công ty Plascene chuyên cung cấp phôi PET, chai và hũ PET, nắp nút và khuôn chính xác tại các thị trường Hoa Kỳ
- Năm 2014, Duy Tân mua lại công ty Chuan Lih Fa của Đài Loan. Sau đó, CLF được đầu tư máy móc thiết bị hiện đại như máy ép lớn và phòng Lab, gia tăng công suất và chính thức được SamSung lựa chọn để đào tạo các nhà cung cấp địa phương cho ngành CN phụ trợ
- Năm 2015, đổi tên Công ty nhựa MATA - chuyên cung cấp hạt màu và các loại phụ gia trong ngành nhựa.
- Năm 2019, hoàn thành xây dựng nhà máy Tái chế Duy Tân - Giai đoạn 1
- Năm 2021, Duy Tân trở thành thành viên của SCGP (Thái Lan)
Mission
Sứ mệnh của chúng tôi là không ngừng nỗ lực tạo ra những mặt hàng nhựa chất lượng cao, mẫu mã đẹp, giá thành cạnh tranh để phục vụ người tiêu dùng trong và ngoài nước; đem về những lợi ích thiết thực cho cổ đông, đối tác và toàn thể nhân viên công ty; chia sẻ các giá trị tốt đẹp với cộng đồng xã hội dựa trên ba giá trị cốt lõi của doanh nghiệp: UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - SÁNG TẠO.
Review Tập đoàn Nhựa Duy Tân
Khối lượng công việc rất nhiều, mình bắt đầu làm từ 8h sáng đến 8h tối cũng không hết việc tồn đọng, Bên cạnh đó có 1 vài đồng nghiệp làm việc trực tiếp với mình rất là hách dịch (Fb)