Mô tả công việc
- Lên kế hoạch, phát triển, ra mắt và cải tiến liên tục sản phẩm.
- Xác định thứ tự ưu tiên cho các tính năng và khả năng của sản phẩm để đáp ứng các mục tiêu kinh doanh.
2. Hiểu rõ khách hàng và thị trường:
- Nghiên cứu và phân tích để hiểu sâu sắc nhu cầu và sở thích của người dùng.
- Đại diện cho tiếng nói của người dùng trong tất cả các quyết định và phát triển liên quan đến sản phẩm.
3. Phân tích Thị trường và Đối thủ cạnh tranh:
- Theo dõi các xu hướng thị trường, công nghệ mới nổi và hoạt động của đối thủ cạnh tranh.
- Phát triển các phân tích cạnh tranh toàn diện để định hướng chiến lược và định vị sản phẩm.
4. Tầm nhìn và Chiến lược:
- Xác định một tầm nhìn rõ ràng và hấp dẫn cho sản phẩm.
- Điều phối các bên liên quan xung quanh tầm nhìn và chiến lược sản phẩm, đảm bảo các nỗ lực gắn kết và hợp tác.
5. Công việc với các bên liên quan:
- Làm việc với các bộ phận như marketing, sales, customer support để đảm bảo sự thành công của sản phẩm.
- Truyền đạt kế hoạch sản phẩm, tiến độ và hiệu suất cho các bên liên quan nội bộ và bên ngoài.
- Đảm bảo nhóm phát triển có đủ lượng công việc được chuẩn bị sẵn sàng để thực hiện theo định hướng sản phẩm.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của BOD.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm:
- 3 năm trở lên kinh nghiệm quản lý sản phẩm hoặc kinh nghiệm tương tự trong một công ty công nghệ (SaaS / Thương mại điện tử).
- Có khả năng đã được chứng minh trong việc phát triển sản phẩm và truyền đạt hiệu quả các khuyến nghị cho ban quản lý.
- Nền tảng kỹ thuật vững chắc với sự hiểu biết và/hoặc kinh nghiệm thực tế trong phát triển phần mềm.
- Có khả năng truyền đạt thông tin kinh doanh hoặc kỹ thuật phức tạp một cách hiệu quả.
Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp bằng lời và văn bản xuất sắc, có khả năng diễn đạt các khái niệm phức tạp một cách đơn giản.
- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề mạnh mẽ, kết hợp với khả năng đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu.
- Có kinh nghiệm với phương pháp và công cụ Agile/Scrum (ví dụ: JIRA, Confluence).
Quyền lợi được hưởng
1. Tiền lương
- Mức lương: Theo thoả thuận
- Thưởng hiệu suất công việc
- Phụ cấp ăn trưa
2. Phúc lợi
- Sau khi kí HĐLĐ chính thức, nhân viên được tham gia BHXH - BHYT - BHTN;
- Các chế độ phúc lợi khác theo Quy định của Công ty.
- Team building,tham gia các hoạt động ngoại khóa, workshop,...
- Thưởng lễ tết, sinh nhật ( được tổ chức tháng sinh nhật ),...
- Happy hour, tea - break hàng tuần/ hàng tháng
Công ty sữa Vinamilk - tên đầy đủ là Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam, đây là doanh nghiệp chuyên sản xuất, kinh doanh sữa, các sản phẩm từ sữa cũng như các thiết bị máy móc liên quan về sữa tại Việt Nam. Vinamilk hiện đang là doanh nghiệp đứng đầu trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm từ sữa tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng bảo hiểm sức khỏe cho 100% nhân viên cũng như người thân của cán bộ thuộc cấp quản lý trong công ty.
- Bảo hiểm tư nhân cao cấp với chiết khấu cho các thành viên trong gia đình.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, teambuilding 2 lần/năm nhằm nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các phòng ban, các cấp.
- Các hoạt động thể thao, văn nghệ, khiêu vũ và dã ngoại … tổ chức thường xuyên giúp bạn có những khoảnh khắc vui vẻ và bổ ích
- Các hoạt động nội bộ, câu lạc bộ thể thao, xã hội, gym, yoga, bơi lội…
Lịch sử thành lập
- Ngày 1976, Vinamilk được thành lập dựa trên cơ sở tiếp quản 3 nhà máy sữa do chế độ cũ để lại, gồm :Nhà máy sữa Thống Nhất (tiền thân là nhà máy Foremost); Nhà máy sữa Trường Thọ (tiền thân là nhà máy Cosuvina); Nhà máy sữa Bột Dielac (tiền thân là nhà máy sữa bột Nestle') ( Thụy Sỹ).
- Năm 1995, Vinamilk chính thức khánh thành Nhà máy sữa đầu tiên ở Hà Nội.
- Năm 2000, Vinamilk được nhà nước phong tặng Danh hiệu Anh hùng lao động thời kỳ đổi mới.
- Năm 2001, Vinamilk cũng thành lập các trung tâm tư vấn dinh dưỡng sức khoẻ trên cả nước và cho ra đời trên 30 sản phẩm mới; Vinamilk liên doanh với công ty chuyên sản xuất bột sữa nguyên kem tại New Zealand dây chuyền công suất 32,000 tấn/năm; Ngoài ra, Vinamilk còn đầu tư sang Mỹ và mở thêm nhà máy tại nhiều quốc gia, kim ngạch xuất khẩu chiếm 15% doanh thu và vẫn đang tiếp tục tăng cao.
- Năm 2016, Cột mốc đánh dấu hành trình 40 năm hình thành và phát triển của Vinamilk (1976 – 2016) để hiện thực hóa "Giấc mơ sữa Việt” và khẳng định vị thế của sữa Việt trên bản đồ ngành sữa thế giới
- Năm 2017, trở thành một trong 2000 công ty niêm yết lớn nhất thế giới và là công ty hàng tiêu dùng nhanh duy nhất của Việt Nam lọt vào danh sách này, với doanh thu và vốn hóa lần lượt là 2,1 tỷ USD và 9,1 tỷ USD
- Năm 2021, Ra mắt hệ thống trang trại Green Farm và sản phẩm cao cấp sữa tươi Vinamilk Green Farm thơm ngon, thuần khiết.
Mission
Vinamilk cam kết mang đến cho cộng đồng nguồn dinh dưỡng và chất lượng cao cấp hàng đầu bằng chính sự trân trọng, tình yêu và trách nhiệm cao của mình với cuộc sống con người và xã hội.
Review VinaMilk
Tốt(GL)
Rất ổn nha 5 sao tuyệt vời(IT)
Mọi người rất oke, môi trường oke, học hỏi được nhiều nhất là TTS mới ra trường. Mỗi tội lương không được cao(rv)