Các công tác liên quan BHXH, BH 24h của Bảo Việt;
Lên kế hoạch và thực hiện các khảo sát lương, phúc lợi;
Các công việc hành chính được giao;
Đánh giá, đề xuất các chương trình phúc lợi, chế độ đãi ngộ, chính sách nhân sự mới nhằm thu hút, giữ chân và phát triển nhân tài;Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự, đặc biệt là đã từng làm việc tại các nhà máy sản xuất;
Có kiến thức vững chắc về pháp luật lao động, các chính sách về lương thưởng, phúc lợi của Nhà nước;
Thành thạo sử dụng các phần mềm văn phòng (Word, Excel);
Có khả năng giao tiếp, đàm phán tốt;
Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm;
Cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm cao trong công việc;Mức lương Min gross: 12trđ
Chế độ đãi ngộ hấp dẫn, cạnh tranh với các công ty khác trên thị trường.
Được đào tạo, phát triển năng lực liên tục.
Cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp.
Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
Thành lập từ năm 2010, Công ty Cổ phần Tập đoàn ASG (ASG) hiện hoạt động kinh doanh trong 3 lĩnh vực: dịch vụ Logistics, dịch vụ Hàng không sân bay, đầu tư Hạ tầng và phát triển Khu công nghiệp. Với nền tảng vững mạnh trong lĩnh vực Logistics hàng không, một trong những doanh nghiệp tiên phong với mô hình “Kho hàng không kéo dài” tại Việt Nam, Tập đoàn ASG đã thiết lập và vận hành mạng lưới kinh doanh giá trị với trung tâm Logistics tại các cảng hàng không quốc tế, các khu công nghiệp lớn và thành phố trọng điểm trên cả nước. Tới nay, Tập đoàn ASG đã có những bước phát triển vượt bậc, xây dựng nên thành quả đáng trân trọng với 23 công ty thành viên, hơn 2.000 cán bộ nhân viên, chuỗi các trung tâm dịch vụ hoạt động trải dài trên cả ba miền Bắc, Trung, Nam; là đối tác uy tín, tin cậy của các Nhà sản xuất công nghệ cao, các hãng hàng không quốc tế, các hãng vận chuyển lớn trên thế giới tại Việt Nam.