• Phiên dịch các văn bản, báo cáo, trao đổi nội bộ online hoặc dịch nội dung trao đổi qua wechat.
• Làm một số báo cáo liên quan.
• Thực hiện các công việc trợ lý hành chánh khác.• Thành thạo tiếng Hoa (phổ thông) cả 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết. Có thể sử dụng tiếng Hoa phồn thể.
• Có khả năng phân tích, báo cáo, diễn đạt tốt.
• Sử dụng tốt vi tính văn phòng.
• Nhanh nhẹn, trung thực, sáng tạo trong công việc.
• Kinh nghiệm: ít nhất 01 năm• Mức lương thỏa thuận và xứng đáng theo năng lực, trình độ
• Chế độ Lương và Đãi ngộ khác gồm: Thưởng Lễ Tết, Thưởng KPI, Thưởng cuối năm, Phụ cấp ăn trưa, Tham quan/nghỉ mát hàng năm và các hoạt động ngoại khóa khác...
• Nghỉ Lễ Tết, Nghỉ phép, Đóng các khoản bảo hiểm và hưởng chế độ khác theo Quy định của Pháp luật Việt Nam.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.
Thành lập từ năm 2010, Công ty Cổ phần Tập đoàn ASG (ASG) hiện hoạt động kinh doanh trong 3 lĩnh vực: dịch vụ Logistics, dịch vụ Hàng không sân bay, đầu tư Hạ tầng và phát triển Khu công nghiệp. Với nền tảng vững mạnh trong lĩnh vực Logistics hàng không, một trong những doanh nghiệp tiên phong với mô hình “Kho hàng không kéo dài” tại Việt Nam, Tập đoàn ASG đã thiết lập và vận hành mạng lưới kinh doanh giá trị với trung tâm Logistics tại các cảng hàng không quốc tế, các khu công nghiệp lớn và thành phố trọng điểm trên cả nước. Tới nay, Tập đoàn ASG đã có những bước phát triển vượt bậc, xây dựng nên thành quả đáng trân trọng với 23 công ty thành viên, hơn 2.000 cán bộ nhân viên, chuỗi các trung tâm dịch vụ hoạt động trải dài trên cả ba miền Bắc, Trung, Nam; là đối tác uy tín, tin cậy của các Nhà sản xuất công nghệ cao, các hãng hàng không quốc tế, các hãng vận chuyển lớn trên thế giới tại Việt Nam.