Phụ trách quản lý, giao nhận giấy tờ, thư đến thư đi
Quản lý phòng họp, lịch họp
Điều xe
Đặt vé xe, vé máy bay, đặt phòng khách sạn
Theo dõi các chi phí văn phòng, điện nước, điện thoại và làm thanh toán hàng tháng
Hỗ trợ các công việc khác của phòngỨng viên tốt nghiệp TC, CĐ, ĐH các chuyên ngành Kinh tế, quản trị kinh doanh, hành chính, kế toán....
Khả năng giao tiếp tốt
Nhanh nhẹn, linh hoạt trong công việc- Hỗ trợ các chi phí xăng xe, nhà trọ,...
- Hỗ trợ ăn trưa. Thưởng lương tháng thứ 13. Thưởng năng suất,..
- Công việc ổn định, lâu dài: Tăng lương hàng năm, cơ hội thăng tiến,..
- Tham gia bảo hiểm y tế, xã hội, ... theo quy định Pháp luật.
- Hỗ trợ xe đưa đón đối với lao động ở xa
- Được đào tạo bài bản, nâng cao chuyên môn, phát triển bản thân.
- Được tham gia các hoạt động team building, nghỉ mát và các hoạt động phong trào có ý nghĩa khác
- Nơi làm việc sạch sẽ, thoáng mát, hiện đại
Thành lập từ năm 2010, Công ty Cổ phần Tập đoàn ASG (ASG) hiện hoạt động kinh doanh trong 3 lĩnh vực: dịch vụ Logistics, dịch vụ Hàng không sân bay, đầu tư Hạ tầng và phát triển Khu công nghiệp. Với nền tảng vững mạnh trong lĩnh vực Logistics hàng không, một trong những doanh nghiệp tiên phong với mô hình “Kho hàng không kéo dài” tại Việt Nam, Tập đoàn ASG đã thiết lập và vận hành mạng lưới kinh doanh giá trị với trung tâm Logistics tại các cảng hàng không quốc tế, các khu công nghiệp lớn và thành phố trọng điểm trên cả nước. Tới nay, Tập đoàn ASG đã có những bước phát triển vượt bậc, xây dựng nên thành quả đáng trân trọng với 23 công ty thành viên, hơn 2.000 cán bộ nhân viên, chuỗi các trung tâm dịch vụ hoạt động trải dài trên cả ba miền Bắc, Trung, Nam; là đối tác uy tín, tin cậy của các Nhà sản xuất công nghệ cao, các hãng hàng không quốc tế, các hãng vận chuyển lớn trên thế giới tại Việt Nam.