Mô tả công việc
- Xây dựng, kiện toàn hệ thống quy định, quy trình, hướng dẫn nghiệp vụ, tài liệu đào tạo, ...tại Ban Hành chính THACO.
- Tham gia xây dựng kế hoạch hoạt động; thực hiện, triển khai, tổng hợp các báo cáo định kỳ/phát sinh theo quy định.
- Tham gia công tác tổ chức, triển khai, kiểm soát hiệu quả hoạt động hành chính dịch vụ tại các văn phòng.
- Tham gia công tác hỗ trợ, tư vấn, đào tạo nghiệp vụ cho Ban/Phòng Hành chính các TĐTV.
Yêu cầu công việc
Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Kinh tế, QTKD, Hành chính văn phòng, ...
Kinh nghiệm: Có từ 02 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương tại các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh.
Thái độ làm việc: Làm việc tích cực, có tinh thần cầu tiến, trung thực, kiên trì và có giải pháp để vượt qua khó khan/thách thức.
Năng lực Lãnh đạo và Quản trị:
- Có tư duy, tầm nhìn, đức độ, bản lĩnh và uy tín trong công việc; tác phong làm việc chuyên nghiệp.
- Hiểu được hệ thống (cấu trúc, chức năng, SĐCD, nhiệm vụ, hệ thống quy định, quy trình); áp dụng hiệu quả vào công việcthực tiễn.
Năng lực chuyên môn(Nghề nghiệp, Kỹ năng):
- Chuyên môn nghề nghiệp: Có kinh nghiệm, năng lực trong công tác tổ chức, triển khai các nghiệp vụ hành chính văn phòng; có kỹ năng tổng hợp báo cáo, báo cáo và khả năng soạn thảo văn bản tốt.
- Kiến thức và kỹ năng chung: Có khả năng giao tiếp, đọc hiểu tiếng Anh cơ bản; sử dụng thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng; có khả năng làm việc độc lập/ tác nghiệp theo nhóm; tư duy logic.
Ưu tiên:
- Ngoại hình: Khá.
- Có kinh nghiệm, kỹ năng trong việc xây dựng hệ thống văn bản, quy định, quy trình quản lý nghiệp vụ.
- Có khả năng đi công tác tỉnh.
Quyền lợi được hưởng
- Lương Cơ Bản + BHXH + Phúc lợi khác hấp dẫn.
- Làm việc tại một trong những tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam
- Cơ hội thăng tiến minh bạch, phát triển sự nghiệp song hành cùng sự lớn mạnh của Công ty
- Lương thưởng hấp dẫn, cạnh tranh, tương xứng với năng lực
- Môi trường chuyên nghiệp, xem trọng người tài và hỗ trợ nhau để phát triển
- Các khóa đào tạo dành riêng cho CBNV nhằm năng cao năng lực.
Thành lập từ năm 2010, Công ty Cổ phần Tập đoàn ASG (ASG) hiện hoạt động kinh doanh trong 3 lĩnh vực: dịch vụ Logistics, dịch vụ Hàng không sân bay, đầu tư Hạ tầng và phát triển Khu công nghiệp. Với nền tảng vững mạnh trong lĩnh vực Logistics hàng không, một trong những doanh nghiệp tiên phong với mô hình “Kho hàng không kéo dài” tại Việt Nam, Tập đoàn ASG đã thiết lập và vận hành mạng lưới kinh doanh giá trị với trung tâm Logistics tại các cảng hàng không quốc tế, các khu công nghiệp lớn và thành phố trọng điểm trên cả nước. Tới nay, Tập đoàn ASG đã có những bước phát triển vượt bậc, xây dựng nên thành quả đáng trân trọng với 23 công ty thành viên, hơn 2.000 cán bộ nhân viên, chuỗi các trung tâm dịch vụ hoạt động trải dài trên cả ba miền Bắc, Trung, Nam; là đối tác uy tín, tin cậy của các Nhà sản xuất công nghệ cao, các hãng hàng không quốc tế, các hãng vận chuyển lớn trên thế giới tại Việt Nam.