Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Chịu trách nhiệm về Team Bán hàng.
- Chịu trách nhiệm quản lý và phát triển Team của mình để đạt được mục tiêu doanh số hàng tháng của công ty.
- Phối hợp với bộ phận nhân sự để tuyển dụng, đào tạo và đánh giá hiệu quả làm việc của từng nhân viên thuộc quyền quản lý.
- Đưa ra các kế hoạch tiếp thị để đạt được mục tiêu bán hàng.
- Triển khai phương pháp phù hợp để tiếp cận khách hàng và chốt giao dịch.
- Phối hợp tốt với bộ phận bếp để đảm bảo giao hàng cho khách hàng đúng thời gian và số lượng.
- Giám sát dịch vụ khách hàng để giải quyết mọi khiếu nại của khách hàng và tìm ra cách thích hợp để làm họ hài lòng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh hoặc Kinh tế.
- 3 - 4 năm kinh nghiệm bán hàng và 1 năm ở vị trí quản lý
- Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh là một lợi thế
- Tích cực trong việc bán hàng, không ngại áp lực doanh số
- Giỏi về số lượng và chủ động.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 18 Tr - 20 Tr VND
Thành lập từ năm 2010, Công ty Cổ phần Tập đoàn ASG (ASG) hiện hoạt động kinh doanh trong 3 lĩnh vực: dịch vụ Logistics, dịch vụ Hàng không sân bay, đầu tư Hạ tầng và phát triển Khu công nghiệp. Với nền tảng vững mạnh trong lĩnh vực Logistics hàng không, một trong những doanh nghiệp tiên phong với mô hình “Kho hàng không kéo dài” tại Việt Nam, Tập đoàn ASG đã thiết lập và vận hành mạng lưới kinh doanh giá trị với trung tâm Logistics tại các cảng hàng không quốc tế, các khu công nghiệp lớn và thành phố trọng điểm trên cả nước. Tới nay, Tập đoàn ASG đã có những bước phát triển vượt bậc, xây dựng nên thành quả đáng trân trọng với 23 công ty thành viên, hơn 2.000 cán bộ nhân viên, chuỗi các trung tâm dịch vụ hoạt động trải dài trên cả ba miền Bắc, Trung, Nam; là đối tác uy tín, tin cậy của các Nhà sản xuất công nghệ cao, các hãng hàng không quốc tế, các hãng vận chuyển lớn trên thế giới tại Việt Nam.