Mô tả công việc
- Hỗ trợ cho chị HR/GA Manager các công việc liên quan đến dịch tài liệu
- Các công việc admin
- Hỗ trợ các task liên quan về kế hoạch, quản lý sản xuất
Yêu cầu công việc
- Nữ
- Từ 22-29 tuổi
- Tiếng Nhật N3-N2, giao tiếp tốt
- Nhanh nhẹn, hướng ngoại
- Kỹ năng word, excel tốt
- Từ 6 tháng kinh nghiệm làm admin/ HR-GA, hoặc các task bên sản xuất
■SALARY: 10 - 12 triệu gross
■WORKING TIME: Thứ 2 - 7, (từ 8:00 ~ 17:00) Thứ bảy nghỉ cách tuần. Làm giờ hành chính
Quyền lợi được hưởng
- Thử việc 85% lương
- Bảo hiểm đóng full lương
- Phụ cấp cơm trưa, xăng xe
- Tăng lương, thưởng hằng năm
- Khám sức khoẻ định kì 1lần /năm
- Du lịch 1 lần /năm
- BHXH, BHYT được đóng theo quy định pháp luật
Thành lập từ năm 2010, Công ty Cổ phần Tập đoàn ASG (ASG) hiện hoạt động kinh doanh trong 3 lĩnh vực: dịch vụ Logistics, dịch vụ Hàng không sân bay, đầu tư Hạ tầng và phát triển Khu công nghiệp. Với nền tảng vững mạnh trong lĩnh vực Logistics hàng không, một trong những doanh nghiệp tiên phong với mô hình “Kho hàng không kéo dài” tại Việt Nam, Tập đoàn ASG đã thiết lập và vận hành mạng lưới kinh doanh giá trị với trung tâm Logistics tại các cảng hàng không quốc tế, các khu công nghiệp lớn và thành phố trọng điểm trên cả nước. Tới nay, Tập đoàn ASG đã có những bước phát triển vượt bậc, xây dựng nên thành quả đáng trân trọng với 23 công ty thành viên, hơn 2.000 cán bộ nhân viên, chuỗi các trung tâm dịch vụ hoạt động trải dài trên cả ba miền Bắc, Trung, Nam; là đối tác uy tín, tin cậy của các Nhà sản xuất công nghệ cao, các hãng hàng không quốc tế, các hãng vận chuyển lớn trên thế giới tại Việt Nam.