• Quản lý các kênh Digital: Google adwords/ Facebook ads/ tiktok ..., bao gồm lên kế hoạch quảng cáo, viết content, thiết lập và tối ưu các chiến dịch quảng cáo.
• Thường xuyên thu thập thông tin phản hồi từ thị trường, cập nhật insight người dùng cùng những xu hướng marketing mới...để nắm bắt các cơ hội tăng trưởng, đồng thời xác định các rủi ro có thể ảnh hưởng đến doanh số và thị phần của nhãn hàng.
• Theo dõi/ đánh giá hiệu quả của các hoạt động marketing nhằm kịp thời đưa ra các đề xuất nâng cao hiệu quả công việc
• Quản trị thương hiệu cho nhãn hàng: Chịu trách nhiệm phát hiện, dự báo và xử lý các rủi ro; Xử lý các khiếu nại của khách hàng trong phạm vi nhãn hàng phụ trách.
• Triển khai các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.• Tốt nghiệp chuyên ngành kinh tế, truyền thông, marketing, y dược..
• Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trong lĩnh vực tương đương, có kinh nghiệm marketing content y dược, hoặc triển khai marketing ngành hàng mẹ và bé là 1 lợi thế.
• Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng sử dụng ngôn từ linh hoạt
• Thành thạo tin học văn phòng, biết sử dụng công cụ thiết kế, edit đơn giản như Canva, Capcut...
• Cẩn thận, trung thực, cầu thị, ham học hỏi.
• Biết cách sắp xếp và xử lý công việc một cách chủ động• Tổng thu nhập từ: 13.000.000 đ- 18.000.000đ / tháng
• Thử việc tối đa 2 tháng, có thể kết thúc thử việc sớm nếu đạt yêu cầu.
• Chế độ khen thưởng, phúc lợi: tham gia chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ; chính sách khen thưởng, lương tháng 13, nghỉ dưỡng định kỳ hàng năm, thưởng nhân các ngày Lễ/Tết trong năm... ăn trưa tại công ty, gửi xe, và phúc lợi khác
• Môi trường làm việc: Trẻ trung, năng động & thân thiện, tạo cơ hội phát triển cho nhân sự trẻ.
Thành lập từ năm 2010, Công ty Cổ phần Tập đoàn ASG (ASG) hiện hoạt động kinh doanh trong 3 lĩnh vực: dịch vụ Logistics, dịch vụ Hàng không sân bay, đầu tư Hạ tầng và phát triển Khu công nghiệp. Với nền tảng vững mạnh trong lĩnh vực Logistics hàng không, một trong những doanh nghiệp tiên phong với mô hình “Kho hàng không kéo dài” tại Việt Nam, Tập đoàn ASG đã thiết lập và vận hành mạng lưới kinh doanh giá trị với trung tâm Logistics tại các cảng hàng không quốc tế, các khu công nghiệp lớn và thành phố trọng điểm trên cả nước. Tới nay, Tập đoàn ASG đã có những bước phát triển vượt bậc, xây dựng nên thành quả đáng trân trọng với 23 công ty thành viên, hơn 2.000 cán bộ nhân viên, chuỗi các trung tâm dịch vụ hoạt động trải dài trên cả ba miền Bắc, Trung, Nam; là đối tác uy tín, tin cậy của các Nhà sản xuất công nghệ cao, các hãng hàng không quốc tế, các hãng vận chuyển lớn trên thế giới tại Việt Nam.